Bảng xếp hạng FIFA tháng 6: Nga là đội yếu nhất World Cup 2018

Theo công bố mới nhất mà FIFA vừa đưa ra, chủ nhà Nga trở thành đội bóng có thứ hạng thấp nhất tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh năm nay.

Cụ thể theo BXH mới nhất của FIFA, Nga hiện đang đứng thứ 70, tụt 5 hạng so với BXH gần nhất. Sở dĩ có kết quả này là vì Gấu Nga đã không thắng được một trận nào trong 7 trận gần nhất (từ tháng 11/2017), bao gồm cả thất bại trước Áo và trận hòa trước Thổ Nhĩ Kỳ hồi tháng này.

bang xep hang fifa thang 6 nga la doi yeu nhat world cup 2018

Theo FIFA, Nga là đội bóng yếu nhất tại World Cup năm nay

Theo nhiều ý kiến tích cực của một vài CĐV, thì việc Nga bước vào World Cup năm nay với tư cách là đội bóng có thứ hạng thấp nhất chưa hẳn đã là điều xấu. Cụ thể nhiều người tin rằng điều này sẽ giúp thầy trò HLV Stanislav Cherchesov sẽ không còn phải chịu quá nhiều áp lực và thoải mái hơn trong các trận đấu của mình.

Tại World Cup 2018 năm nay, Nga cũng không phải rơi vào một bảng đấu quá khó khăn. Cụ thể nước chủ nhà sẽ đối đầu với Uruguay (hạng 14), Ai Cập (hạng 45) và Ả Rập Xê Út (hạng 67, thấp thứ 2 tại giải đấu lần này).

Nga và Ả Rập Xê Út sẽ là đội bóng góp mặt trong trận khai mạc tại World Cup năm nay vào lúc 22h00 ngày 14/06. Sau đó đoàn quân của HLV Stanislav Chercheso sẽ lần lượt đối đầu với Ai Cập (20/06) và Uruguay (25/06).

bang xep hang fifa thang 6 nga la doi yeu nhat world cup 2018 VTV chính thức mua bản quyền truyền hình World Cup 2018

Sau nhiều cuộc đàm phán căng thẳng, cuối cùng đài truyền hình Việt Nam (VTV) cũng đã chính thức mua bản quyền truyền hình World ...

bang xep hang fifa thang 6 nga la doi yeu nhat world cup 2018 Telstar 2018 và trái bóng World Cup qua các thời kì

Trái bóng được sử dụng chính thức tại World Cup qua các thời kì có nhiều cải tiến cả về "ngoại hình" lẫn "nội thất".

bang xep hang fifa thang 6 nga la doi yeu nhat world cup 2018 Ngắm 12 sân thi đấu tuyệt đẹp của World Cup 2018

Nước chủ nhà Nga đã vô cùng cẩn thận cho công tác xây mới, nâng cấp các sân vận động để chuẩn bị World Cup ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.