Bảo mẫu tát, bóp mũi em bé một tuổi khi cho ăn gây phẫn nộ

Cảnh một người giữ trẻ tại Phúc Châu, thủ phủ tỉnh Phúc Kiến, tát và ép một em bé ăn cháo đang gây sốc và khiến nhiều người Trung Quốc phẫn nộ.
 
bao mau tat bop mui em be mot tuoi khi cho an gay phan no Phụ nữ Trung Quốc đổ xô học làm bảo mẫu
bao mau tat bop mui em be mot tuoi khi cho an gay phan no
Zhou đã rất mạnh tay khi cho em nhỏ mới một tuổi ăn cháo. Ảnh: Shanghaidaily

Theo Shanghai Daily, cặp vợ chồng tại Phúc Châu đã thuê một người giữ trẻ tên Zhou tới từ tỉnh Giang Tây để chăm sóc con trai hơn một tuổi, khi hai người không ở nhà sau dịp Tết âm lịch.

Họ lắp camera ở nhà vì cảm thấy lo lắng khi để con ở nhà một mình với người trông trẻ. Video cho thấy cảnh khi cho bé ăn, Zhou dường như tức giận và tát đứa bé khi em nhổ cháo lên bàn.

Người phụ nữ này cũng ép em nhỏ ăn bằng cách kéo ngửa đầu em về phía sau và bóp mũi em. Bà ta còn dùng tay tát thẳng vào đầu cậu bé. Em nhỏ chỉ biết khóc.

Bố mẹ của em bé đã sốc khi thấy đoạn video vào khoảng 18h ngày 18/3 và đã nộp đơn tố cáo hành vi bạo hành trẻ của bảo mẫu. Sau khi đưa con tới bệnh viện để kiếm tra, các bác sĩ chẩn đoán em bé bị viêm phổi.

Đối diện với cha mẹ của em nhỏ tại cơ quan chăm sóc trẻ em, Zhou nói do tâm trạng xấu nên bà ta mới có những hành động như vậy.

Sự việc khiến nhiều người dùng mạng Internet phẫn nộ. Giới chức đang điều tra làm rõ vụ việc.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.