Bảo Thanh khẳng định chồng không hề đi xin lỗi vợ Lâm Minh Thắng vì scandal 'gạ tình'

Đây là lần đầu tiên Bảo Thanh chia sẻ tường tận về scandal "gạ tình" bạn diễn đã lắng xuống một thời gian.
 
bao thanh khang dinh chong khong he di xin loi vo lam minh thang vi scandal ga tinh Sau ồn ào 'gạ tình', cát-sê của Việt Anh và Bảo Thanh tăng mạnh
bao thanh khang dinh chong khong he di xin loi vo lam minh thang vi scandal ga tinh Biên kịch 'Sống chung với mẹ chồng' muốn Bảo Thanh đóng mẹ chồng trong phim mới

Cuối tháng 6 vừa qua, cả showbiz xôn xao vì scandal "gạ tình" bạn diễn của Bảo Thanh. Sau khi lộ tin nhắn được cho là Bảo Thanh gạ gẫm diễn viên Việt Anh trên mạng xã hội, Kim Tiên - vợ diễn viên Lâm Minh Thắng đã đăng tải một dòng trạng thái lên trang cá nhân cũng liên quan tới sự việc này.

Tuy không viết cụ thể tên cũng như nội tình câu chuyện nhưng dễ dàng nhận ra, Kim Tiên đang ám chỉ Bảo Thanh và vụ việc lùm xùm ồn ào liên quan đến chuyện "gạ gẫm", "thả thính" mà nữ diễn viên này đang mắc phải. Cô còn lên tiếng tố Bảo Thanh gạ gẫm chồng mình khi cùng đóng dự án phim Người chồng điên.

Nhiều người cho rằng Kim Tiên đang mượn scandal của Bảo Thanh để tạo sự chú ý nhưng cô lập tức đáp trả và còn tiết lộ rằng chồng Bảo Thanh đã lên tiếng xin lỗi cô thay vợ.

bao thanh khang dinh chong khong he di xin loi vo lam minh thang vi scandal ga tinh
Bảo Thanh và nam diễn viên Lâm Minh Thắng khi cùng đóng chung phim Người chồng điên. (Ảnh: ĐPCC)

Trả lời báo Dân Việt mới đây, Bảo Thanh đã đính chính sự việc này. Cô khẳng định không bao giờ xảy ra chuyện đó.

"Chồng em trả lời báo chí theo tinh thần thiện chí và hoàn toàn hợp tác. Nhưng đến lúc bài viết được đăng lên lại bị biến tấu, cắt ghép, xào xáo lung tung khiến câu trả lời của chồng em đã bị hiểu sang một nghĩa khác. Việc chồng em đi xin lỗi người này, người kia như các báo đưa tin là không đúng. Em không có lỗi vì sao chồng em phải đi xin lỗi.

Ví dụ đang tự nhiên có một người phụ nữ đến khóc lóc, bạn có an ủi không? Chồng em là người có học, suy nghĩ chín chắn và lịch sự, nên lúc đó chồng em đã an ủi, động viên vỗ về, chứ không hề xin lỗi", Bảo Thanh cho biết.

bao thanh khang dinh chong khong he di xin loi vo lam minh thang vi scandal ga tinh
Bảo Thanh và chồng. (Ảnh: FBNV)

Bảo Thanh cũng chia sẻ thêm, sắp tới cô sẽ có thông cáo báo chí gửi tới các đơn vị truyền thông, sau khi công ty quản lý và công ty đại diện của cô giải quyết xong mọi thủ tục, giấy tờ kiểm chứng.

bao thanh khang dinh chong khong he di xin loi vo lam minh thang vi scandal ga tinh Sau ồn ào 'gạ tình', cát-sê của Việt Anh và Bảo Thanh tăng mạnh

Scandal "thả thính" gạ tình đồng nghiệp gây ồn ào dư luận thời gian qua đã giúp Bảo Thanh và Việt Anh có mức cát-sê ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.