Bảo vệ trường tiểu học dâm ô học sinh suốt 2 năm

Bảo vệ trường tiểu học đã thực hiện hành vi dâm ô học sinh trong trường suốt trong hai năm qua, nhưng những ngày gần đây sự việc mới bị phát giác.

Ngày 29/5, ông Đinh Công Xoan, Chủ tịch UBND xã Ea Pô (huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) xác nhận, trên địa bàn xã mới xảy ra vụ việc một bảo vệ trường tiểu học có hành vi hiếp dâm, dâm ô đối với học sinh trong trường.

“Đơn vị vừa nhận được công văn từ Công an huyện Cư Jút về sự việc xảy ra tại trường Tiểu học N.H. Theo đó, sau khi tiến hành điều tra, công an huyện đã xác minh được ông Lang Thanh D. (bảo vệ trường Tiểu học N.H) đã thực hiện hành vi hiếp dâm và dâm ô với một số em học sinh trong trường từ năm 2015 đến nay”, ông Xoan thông tin.

Cũng theo ông Xoan, tại cơ quan điều tra, ông D. cũng đã thừa nhận hành vi hiếp dâm và dâm ô 4 lần đối với em L.T.H. (học sinh lớp 5 tại trường N.H) kể từ năm 2015.

Mỗi lần như thế, ông D. cho em H. từ 5.000 – 20.000 đồng. Không những thế ông Duẩn còn sờ mó em G. (học sinh trường N.H) 2 lần.

“Hiện ông D. đã bị đình chỉ hoạt động Đảng để cơ quan chức năng điều tra, làm rõ và xử lí theo quy định của pháp luật”, vị Chủ tịch nói.

bao ve truong tieu hoc dam o hoc sinh suot 2 nam
Nhà vệ sinh nơi ông D thực hiện hành vi đồi bại của mình. Ảnh: Trang Anh.

Anh L.V.T và chị H.T.M (SN 1980, xã EaPô, bố và mẹ cháu H.) vẫn chưa hết bàng hoàng khi kể lại sự việc đau lòng mà con gái anh chị phải gánh chịu.

Chị M. cho hay, vào ngày 3/5 một cô giáo bộ môn trên trường nhắn chị lên vì có chuyện muốn nói.

Lên đến đây, chị M. như chết đứng khi nghe tin con gái chị bị bảo vệ trong trường giở trò đồi bại khi con chị mới lên lớp 3.

Chưa tin vào những điều mình nghe được, chị M. về nhà động viên và gặng hỏi con về vụ việc trên.

“Ban đầu con tôi không chịu nói, sau một hồi động viên con tôi mới nói ra. Con cho biết, năm 2015 con tôi nói bị ông D hiếp dâm 2 lần.

Năm 2016 và 2017 cháu bị ông D sàm sở thêm 2 lần nữa. Mỗi lần thực hiện xong hành vi của mình ông D đều cho con tôi từ 5.000 – 20.000 đồng và dọa cháu không được nói với ai”, chị M. cho biết.

Sau khi nghe con gái kể lại toàn bộ sự việc, ngày 4/5 vợ chồng anh T. và chị M. đã gửi đơn tố cáo ông D lên Ban giám hiệu trường Tiểu học N.H.

Ngày 24/5, vợ chồng anh T. và chị M. được mời lên trường làm việc. Tại đây, anh chị làm việc với ông Lang Văn Kh (hiệu trưởng trường) và ông D., thì ông D. không thừa nhận hành vi đã thực hiện với con gái anh chị. Bên cạnh đó, buổi làm việc chỉ được thông qua bằng lời nói chứ không hề ghi lại biên bản.

“Thời gian trước đây, cháu H. có về nhà và nói sợ ông bảo vệ, nhưng chúng tôi không nghĩ sự việc nó lại thành ra như thế này. Bởi chúng tôi nghĩ trường học để dạy chữ, dạy đạo đức cho các em nên gia đình yên tâm gửi con đến trường. Giờ sự việc bất ngờ xảy ra với gia đình tôi, khiến chúng tôi vẫn chưa hết bàng hoàng và sững sờ.

Chúng tôi chỉ mong cơ quan chức năng xử lí theo đúng quy định của pháp luật để đưa những người có tội ra ngoài ánh sáng”, chị M. bức xúc nói.

Trao đổi với chúng tôi về sự việc trên, ông Lang Văn Kh, Hiệu trưởng trường Tiểu học N.H cho hay, ngày 4/5 nhà trường nhận được đơn từ phía gia đình ông T. tố cáo ông D. có hành vi dâm ô với con gái ông.

“Nhưng do sự việc xảy ra đúng vào dịp cuối năm, lúc đó nhà trường lo chấm bài thi và tổng kết nên đến ngày 22/5, đơn vị mới báo cáo lên Phòng giáo dục để có hướng xử lí. Sau đó, Phòng có yêu cầu đình chỉ công tác đối với ông D. để phục vụ cho quá trình điều tra”, ông Kh. thông tin.

Theo vị Hiệu trưởng, sau khi sự việc xảy ra, nhà trường cũng đã đến gia đình để động viên, thăm hỏi cháu H.

bao ve truong tieu hoc dam o hoc sinh suot 2 nam Bảo vệ trường tiểu học dâm ô nhiều học sinh
chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.