'Bắt bài' gout thời trang của Nguyễn Thị Loan những ngày đầu ở Miss Universe 2017

Nguyễn Thị Loan đã định hình được cho mình một phong cách phù hợp để đến với cuộc thi, không phải "loay hoay" tìm kiếm như những lần thi trước.
bat bai gout thoi trang cua nguyen thi loan nhung ngay dau o miss universe 2017 Nguyễn Thị Loan khéo léo gói thức ăn giúp đỡ người nghèo tại Hoa hậu Hoàn Vũ 2017
bat bai gout thoi trang cua nguyen thi loan nhung ngay dau o miss universe 2017 Clip của Nguyễn Thị Loan được nhà tài trợ đăng tải trên trang chủ

Á hậu Nguyễn Thị Loan đã bước sang ngày thứ 5 tranh tài cùng hơn 93 đại diện trên khắp hành tinh tại cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ 2017,diễn ra tại Las Vegas – Mỹ. Tại lần thi này với thời gian chuẩn bị có phần "dư dả" hơn, Nguyễn Thị Loan đã cho thấy sự thay đổi ngoạn mục về gout thời trang trong các hoạt động hằng ngày.

Suốt những ngày qua, Nguyễn Thị Loan vẫn giữ cho mình kiểu tóc thẳng, không thay đổi nhiều kiểu khác nhau. Đây được xem là chiến lược đúng đắn khi mà hai phần chụp hình đầu tiên đều dành cho nhà tài trợ, trong đó có nhãn hiệu chăm sóc tóc hàng đầu thế giới.

Giữa hàng trăm thí sinh tới từ khắp các châu lục với nhiều kiểu tóc xoăn nhẹ đến "xù", một cô gái đậm chất Á Đông xuất hiện với một mái tóc thẳng, rất tự nhiên, không cần cầu kì và lại giữ được nét thuần Việt đã trở nên vô cùng đặc biệt.

bat bai gout thoi trang cua nguyen thi loan nhung ngay dau o miss universe 2017
Phong cách thời trang của Nguyễn Thị Loan những ngày qua.

Hình ảnh đó đã lọt vào “mắt xanh” của nhà tài trợ - nhãn hàng chăm sóc tóc.Thương hiệu này tỏ ra đặc biệt thích mái tóc dày, thẳng và suôn mượt mà đại diện Việt Nam sở hữu. Vì vậy, cô liên tục xuất hiện trên Instagram của nhãn hàng này.

Đại diện Việt Nam liên tục thể hiện phong độ ấn tượng trong các thiết kế đẹp mắt của các nhà thiết kế như Đỗ Long, Đức Vince, Lê Ngọc Lâm và Andrian Anh Tuấn. Những ngày đầu tham gia hoạt động, Nguyễn Thị Loan đa phần chọn cho mình những bộ cánh có màu sắc trung tính, thanh lịch nhưng vẫn khoe khéo vẻ sexy, nóng bỏng.

Mở màn cuộc thi, Á hậu chọn cho mình bộ vest cách tân vừa kín đáo vừa gợi cảm cùng với kiểu tóc thẳng. Hình ảnh quý cô hiện ra vừa thanh lịch, chín chắn trưởng thành những vẫn có sự quyến rũ đã giúp nàng Á hậu ghi điểm.

bat bai gout thoi trang cua nguyen thi loan nhung ngay dau o miss universe 2017
Nguyễn Thị Loan ngày đầu tiên nhập cuộc.

Sau đó, tại buổi quay clip ngắn cho cuộc thi, Nguyễn Thị Loan chọn cho mình bộ đầm màu trắng hồng nhẹ nhàng khéo khoe bờ vai trần gợi cảm. Đồng thời ngay buổi tiệc tối, Nguyễn Thị Loan tiếp tục giữ vững phong độ với bộ váy 2 dây tối màu.

bat bai gout thoi trang cua nguyen thi loan nhung ngay dau o miss universe 2017
Đại diện Việt Nam khoe vai trần gợi cảm.
bat bai gout thoi trang cua nguyen thi loan nhung ngay dau o miss universe 2017
Bộ váy 2 dây tối màu khoe vóc dáng đẹp.

Ấn tương nhất trong những ngày vừa qua là bộ váy vô cùng "bốc lửa" của nhà thiết kế Đức Vince chuẩn bị cho Nguyễn Thị Loan. Bộ đồ có chất liệu ánh kim vàng với kiểu đính kết tua rua, rất hợp với những cuộc thi như Miss Universe. Với bộ váy này, Nguyễn Thị Loan tiếp tục khẳng định rõ ràng phong cách cá nhân mà cô đang hướng tới. Đặc biệt hơn, Hoa hậu Ấn Độ rất ấn tượng bởi sự lựa chọn khéo léo của Nguyễn Thị Loan và khen tặng: "Bạn quá gợi cảm và tinh tế trong trang phục này. Nó quá đẹp và thu hút".

bat bai gout thoi trang cua nguyen thi loan nhung ngay dau o miss universe 2017
Trang phục ấn tượng nhất của Nguyễn Thị Loan trong những ngày đầu tham gia.

Trong bữa tiệc chào mừng thân mật của cuộc thi, Nguyễn Thị Loan gây chú ý bằng bộ váy màu trắng thanh lịch, nổi bật trong không gian ấm cúng của buổi tiệc.

bat bai gout thoi trang cua nguyen thi loan nhung ngay dau o miss universe 2017
Nguyễn Thị Loan thanh lịch trong sắc trắng.

Ngoài ra, tại những hoạt động tình nguyện hay các sự kiện bên lề không cần sự cầu kì, Nguyễn Thị Loan lại chọn cho mình những bộ đồ đơn giản có tông trắng hoặc đen và thoải mái dễ dàng di chuyển.

bat bai gout thoi trang cua nguyen thi loan nhung ngay dau o miss universe 2017
bat bai gout thoi trang cua nguyen thi loan nhung ngay dau o miss universe 2017
Đại diện Việt Nam luôn năng động khi tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Qua những trang phục gần đây có thể thấy, Nguyễn Thị Loan đã định hình được cho mình một phong cách phù hợp để đến với cuộc thi, không phải “loay hoay” tìm kiếm như những lần thi trước. Á hậu Nguyễn Thị Loan luôn chọn phụ kiện ton-sur-ton với trang phục của mình, đồng thời cô tận dụng tối đa những bộ đầm 2 dây để khoe vẻ đẹp sexy nóng bỏng của mình. Hình ảnh thay đổi tích cực của nàng Á hậu có sự góp công không nhỏ của stylist Nhã Trúc - top 7 Vietnam's Next Top Model 2012.

Cách đây vài tiếng, hình ảnh Á hậu Nguyễn Thị Loan trong bộ đầm màu đỏ với mái tóc cột cao vui vẻ nhảy nhót cùng các đại diện khác đã cho thấy sự năng động, sexy và chủ động của cô nàng khi đến với đấu trường khốc liệt nhất hành tinh là Miss Universe.

Được biết, trước khi đến với cuộc thi, Nguyễn Thị Loan đã tham gia một khóa học nhảy nhằm giải phóng hình thể và có thể ghi điểm khi tham gia những hoạt động sôi động trong khuôn khổ Hoa hậu hoàn vũ năm nay.

Ngày mai, các thí sinh sẽ có buổi ra mắt báo chí. Đêm chung kết Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ 2017 sẽ diễn ra vào ngày 26/11 tại Las Vegas.

bat bai gout thoi trang cua nguyen thi loan nhung ngay dau o miss universe 2017 Từ Las Vegas, Nguyễn Thị Loan gửi lời chúc và thức đêm ủng hộ Thùy Dung
bat bai gout thoi trang cua nguyen thi loan nhung ngay dau o miss universe 2017 Nguyễn Thị Loan là thí sinh duy nhất được nhà tài trợ khen xinh đẹp và tự tin

Ảnh: NVCC

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.