Bất cứ ai cũng có thể trở thành nhà sản xuất âm nhạc nhờ hình thức độc đáo này

Là một người con của Việt Nam, ai cũng lớn lên với tiếng mẹ ru hời, những câu chuyện cổ tích hay những câu chuyện thấm đẫm bài học nhân văn về tình người, tình yêu quê hương đất nước, về lòng dũng cảm hay những sự tích về vạn vật trần gian… Từ đó, ý tưởng về một album mang tên "Cổ tích" với những ca khúc đem ta trở về với khoảnh khắc yên bình, thanh thản và xưa cũ đã ra đời.

Album Cổ tích là sự kết hợp độc đáo giữa nhạc dân gian Việt Nam với các dòng nhạc phương Tây như Rock, Electronic và Jazz. Album với 10 bài hát do chính ca sĩ thể hiện sáng tác hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới vào thị trường âm nhạc đang vô cùng sôi động.

bat cu ai cung co the tro thanh nha san xuat am nhac nho hinh thuc doc dao nay

Nhằm tạo ra một album nhạc chất lượng, Thanh Minh và đơn vị sản xuất - Katana đã lựa chọn một phương án còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam hiện nay: gọi vốn cộng đồng. Bằng việc kêu gọi nguồn vốn từ số đông, cũng chính là đối tượng thưởng thức âm nhạc tiềm năng của dự án, Cổ tích kỳ vọng sẽ đạt được 1000 đơn đặt hàng album trước khi thực hiện những khâu cuối cùng hoàn thiện các bài hát trong album. Điểm đặc biệt, đây sẽ không phải loại album bình thường như những album bạn vẫn thấy trên sạp. Cổ tích sẽ được đưa vào dạng một chiếc USB được mã hóa nhằm bảo vệ bản quyền tác phẩm.

bat cu ai cung co the tro thanh nha san xuat am nhac nho hinh thuc doc dao nay

Với hình thức pre-order album Cổ tích, các bạn đã chính thức trở thành người tham gia sản xuất một dự án âm nhạc. Đây là điều không ít người yêu nhạc mong muốn nhưng chưa có cơ hội. Khi pre-order album, bạn sẽ nhận được: 1 set album cứng Cổ tích (1 USB và Artwork), Lời cảm ơn từ Katana Records - đơn vị sản xuất trực tiếp trong Album, 1 vé mời tham dự sự kiện ra mắt Album Cổ tích.

bat cu ai cung co the tro thanh nha san xuat am nhac nho hinh thuc doc dao nay
Ông Ba Bị - 1 trong những ca khúc độc đáo trong album

Đêm nhạc cổ tích sẽ diễn ra vào ngày 2/2/2018 tại Hanoi Rock City, 27/52 Tô Ngọc Vân - Tây Hồ - Hà Nội. Đêm nhạc với sự góp mặt của những gương mặt trẻ tài năng: Dũng Joon band nhạc Recycle, Hoàng Dũng The Voice, Sweepy... sẽ đưa người nghe trở về giây phút thanh bình và yên ả. Với những câu chuyện cổ tích chẳng bao giờ cũ, bạn có thể tạm quên đi những vất vả của cuộc sống đời thường, đắm mình trong không gian âm nhạc êm ái...

Nguyễn Thanh Minh, chàng kiến trúc sư trẻ mang trong mình đầy đam mê và nhiệt huyết với âm nhạc. Bước ra từ cuộc thi Sing My Song, tuy chưa tiến sâu vào vòng trong nhưng Thanh Minh đã để lại trong lòng cả bốn vị huấn luyện viên lẫn khán giả ấn tượng sâu đậm với ca khúc Nợ nhẹ nhàng mà day dứt. Cuối 2017, ca khúc Ông ba bị, một trong những ca khúc đã hoàn thiện của anh trong album, được ban nhạc Bọ Hung lựa chọn tham gia cuộc thi Ban Nhạc Việt (The Band) và đã nhận được đánh giá là có tiềm năng trở thành một bản “hit” mới từ hội đồng ban giám khảo.

Không dừng lại ở đó, chàng ca sĩ tiếp tục ôm giấc mơ của mình và viết nên những ca khúc với chủ đề dân gian trong album Cổ tích, với hy vọng mang đến những giá trị truyền thống tốt đẹp của Việt Nam được sống lại mạnh mẽ.

bat cu ai cung co the tro thanh nha san xuat am nhac nho hinh thuc doc dao nay Vì yêu mà đến: Lần thứ 2 được tỏ tình, hot boy Phí Ngọc Hưng chỉ coi nữ chính là 'cô bạn thân'

"Tình yêu không phải là sự lựa chọn của lý trí mà là sự rung động của con tim. Vì vậy chúng ta nên bắt ...

bat cu ai cung co the tro thanh nha san xuat am nhac nho hinh thuc doc dao nay Duy Nam kể câu chuyện thú vị phía hậu trường của MV parody 'Người lạ ơi - Buồn của anh'

“90% khán giả ủng hộ MV parody "Người lạ ơi - Buồn của anh" nên mình thấy rất hạnh phúc, còn 10% kia mình xem ...

bat cu ai cung co the tro thanh nha san xuat am nhac nho hinh thuc doc dao nay Huỳnh Lập: 'Mùng 2 Tết, từng đi đánh lộn nên bị bầm dập, te tua'

Huỳnh Lập tâm sự: "Đã có một cái Tết mà Lập không thể về quê do kẹt lịch diễn sân khấu lớn bắt đầu ngay ...

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.