Bất ngờ với ngôi vị quán quân của ‘Cùng nhau tỏa sáng 2016’

Với nét diễn đa đạng và nhiều màu sắc, đội Cá Biệt gồm diễn viên trẻ Hồ Bích Trâm, Bửu Đa và Bảo Kun đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân “Cùng nhau tỏa sáng 2016”.
Đội Cá Biệt gồm diễn viên trẻ Hồ Bích Trâm, Bửu Đa và Bảo Kun đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân “Cùng nhau tỏa sáng 2016”.

Đêm chung kết của chương trình Cùng nhau tỏa sáng 2016 vừa khép lại trong niềm hạnh phúc của tất cả các thí sinh mùa này, đặc biệt là đội xứng đáng nhận được ngôi vị quán quân – đội Cá Biệt.

Mặc dù nói là cuộc so tài của Đội Tam Hạp và Cá Biệt, tuy nhiên, ở đêm chung kết này, đối với các thí sinh của hai đội thì nó không hẳn là cuộc so tài, mà là dùng hết khả năng, đam mê diễn xuất của mình để gửi đến khán giả những tiết mục ấn tượng và ý nghĩa nhất.

Đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” trong đêm quyết định ngôi vị quán quân của chương trình chính là Nhà báo Trác Thúy Miêu, diễn viên điện ảnh Trương Ngọc Ánh cùng nghệ sĩ hài Kiều Oanh. Dẫn chương trình là Hoàng Rapper. Đặc biệt, đêm thi còn có sự góp mặt trở lại của 4 đội: À Há, Tắc Kè, Chanh Thần và Ba Rọi.

Đội Tam hạp mang màu sắc chính và bi kịch với những tiết mục chạm vào trái tim khán giả. Tiết mục mà nhóm Tam Hạp mang đến cho khán giả trong đêm Chung kết xếp hạng mang tên “Điều còn lại” do chính thành viên Vũ Trần viết kịch bản và dàn dựng, đạo diễn. Với tiết mục này, Tam Hạp muốn mời khán giả đón Tết sớm với câu chuyện của 3 con người chưa từng quen biết rồi tình cờ gặp nhau và xảy ra các tính huống làm cho họ gắn kết, đồng cảm và san kẻ với nhau.

Đội Tam hạp mang màu sắc chính và bi kịch với những tiết mục chạm vào trái tim khán giả.

Không giống với Tam Hạp, đôi Cá Biệt có phần “nhoi” hơn, bởi một phần họ đa số là những diễn viên trẻ, cùng với mong muốn mang đến cho khán giả những điều mới mẻ, thú vị và năng động. Tam Hạp có phong cách diễn thiên về giải trí với những tiết mục hài hước, vui tươi, mang nhiều màu sắc cùng với sự hỗ trợ đắc lực của âm nhạc. Trong đêm Chung kết, Cá Biệt đã gửi đến khán giả tiết mục “Rạp xiếc 3 anh em”, nói về 3 nghệ sĩ xiếc là Tài (Bửu Đa) – Trí (Bảo Kun) – Tâm (Hồ Bích Trâm). Cả 3 anh em phải đánh đổi nhiều mồ hôi, nước mắt và cả tính mạng của mình để cống hiến cho khán giả những tiết mục đặc sắc, ấn tượng. Và những sự hy sinh, liều lĩnh ấy của đội đã mang về ngôi vị quán quân của mùa này.

Sau giây phút đăng quang, dù khá mệt nhưng đội Tam Hạp vẫn tươi cười chia sẻ: “Đây chính là niềm hạnh phúc và vinh dự đối với team Cá Biệt sau những gì đã cố gắng trong thời gian vừa qua. Ngôi vị quán quân sẽ là một sự khởi đầu đầy thú vị cho hành trình theo đuổi đam mê nghệ thuật của Cá Biệt trong thời gian tới. Không biết nói gì hơn, chỉ muốn gởi lời cảm ơn chân thành đến Ban tổ chức, Ban giám khảo và tất cả khán giả, những người thân yêu đã luôn bên cạnh và dành sự quan tâm đặc biệt cho nhóm Cá Biệt…”.

Lê trao giải “Cùng nhau tỏa sáng 2016”.

Quán quân của chương trình nhận được tổng giải thưởng trị giá 245 triệu đồng bao gồm giải thưởng đêm chung kết 150 triệu đồng và giải thưởng thắng cuộc ở các đêm thi trước. Còn Á quân là 155 triệu đồng tiền mặt bao gồm giải thưởng đêm chung kết là 50 triệu đồng và 105 triệu đồng do chiến thắng trong các đêm thi trước.

Một số hình ảnh đêm chung kết Cùng nhau tỏa sáng 2016:

Niềm vui vỡ òa của đội Các Biệt khi giành ngôi vị “Cùng nhau tỏa sáng 2016”.
Các đội tham gia “Cùng nhau tỏa sáng 2016”.
Khoảnh khắc đội Cá Biệt giành ngôi vị quán quân “Cùng nhau tỏa sáng 2016”.

Oanh Thủy

Ảnh: Nakitaa Pham

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.