Bắt người cầm đầu nhóm thanh niên đâm chết chủ quán karaoke

Đến thuê phòng hát rồi xảy ra mâu thuẫn, hai nhóm thanh niên dùng hung khí lao vào đánh nhau. Khi chủ quán karaoke đến can ngăn thì bị những người này đâm chết rồi bỏ trốn.
 

Ngày 21/12, Công an tỉnh Bình Dương đã bắt tạm giam Phạm Văn Hiếu (21 tuổi, quê Quảng Bỉnh) cùng 10 thanh niên nam nữ khác trong vụ chủ quán karaoke Anh Quân ở phường Bình Hoà (TX Thuận An) bị khách hát đâm chết. Hiếu được xác định là người cầm đầu vụ hỗn chiến.

bat nguoi cam dau hai nhom thanh nien dam chet chu quan karaoke
Hiếu được xác định là người cầm đầu vụ hỗn chiến. Ảnh: Văn Dũng

Trước đó, vào khoảng 1h sáng 19/12, nhóm của Hiếu cùng Nguyễn Đình Trung (29 tuổi, quê Quảng Bình), Văn Tấn Ninh (20 tuổi, quê Quảng Ngãi) và Huỳnh Thị Hằng (22 tuổi, quê Phú Yên) cùng 7 người khác đến hát tại quán karaoke Anh Quân do ông Lê Văn Trung (43 tuổi, ngụ Bình Dương) làm chủ.

Đến khoảng 1h cùng ngày, giữa hai nhóm xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả. Lúc này nhân viên của quán tên Đinh Văn Điệp( 32 tuổi) đến căn ngăn nhưng bất thành.

Cả hai nhóm đã mang theo hung khí như dao, mã tấu lao vào đánh chém nhau loạn xạ. Nhân viên tên Điệp cũng bị người của hai nhóm chém trọng thương.

Thấy tình hình căng thẳng, anh Lê văn Trung (43 tuổi, chủ quán karaoke Anh Quân) cùng bạn tên Khách đến can ngăn thì bị Hiếu, Trung, Ninh và Hằng dùng dao, gậy tấn công khiến ông Trung tử vong là làm hai người khác bị thương.

Sau khi gây án, cả hai nhóm thanh niên đã lấy xe máy rời khỏi hiện trường. Nhận đựơc tin báo, Công an tỉnh Bình Dương, Công an thị xã Thuận An cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng có mặt hiện trường điều tra vụ việc.

Sau quá trình truy xét, Công an tỉnh Bình Dương đã tiến hành bắt giữ 11 thanh niên để phục vụ công tác điều tra.

bat nguoi cam dau hai nhom thanh nien dam chet chu quan karaoke Mâu thuẫn lúc ăn nhậu, nam thanh niên rút súng bắn bạn bị thương
chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.