Bắt tạm giam cô gái nhận tiền của người dân trong thời gian dài rồi tuyên bố vỡ hụi

Mặc dù nhận tiền góp hụi của người dân trong thời gian dài, nhưng không có khả năng thanh toán nên bà Nhung tuyên bố vỡ hụi.
bat tam giam co gai nhan tien cua nguoi dan trong thoi gian dai roi tuyen bo vo hui
Bà Nhung tại cơ quan điều tra.

Chiều 22/3, Công an thị xã Ayun Pa (tỉnh Gia Lai) cho biết, đơn vị vừa bắt tạm giam Nguyễn Thị Tuyết Nhung (32 tuổi, trú tại phường Đoàn Kết, thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, vào khoảng cuối năm 2017, nhiều người dân đã đến trụ sở Công an thị xã Ayun Pa tố cáo về việc bà Nhung "cuỗm" tiền hụi của họ.

Cụ thể, theo như điều tra ban đầu, bà Nhung tổ chức nhận góp tiền hụi của người dân với số tiền lớn và trong thời gian dài. Tuy nhiên sau đó không có khả năng thanh toán nên tuyên bố vỡ hụi.

Tổng số tiền Nhung nợ của người dân là khoảng 600 triệu đồng.

Hiện vụ việc đã được Công an thị xã Ayun Pa chuyển hồ sơ qua phòng PC45 Công an tỉnh Gia Lai tiếp tục điều tra, làm rõ.

bat tam giam co gai nhan tien cua nguoi dan trong thoi gian dai roi tuyen bo vo hui Hàng trăm người dân bao vây công ty để đòi nợ

Nhiều người dân tập trung trước cổng công ty TNHH MTV Hoàng Sang để siết nợ và đòi nợ khiến công an huyện phải huy ...

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.