Bế cháu bé 3 tuổi về nhà hiếp dâm chiều mùng 2 Tết

Mùng 2 Tết, Nghĩa sang nhà hàng xóm chơi thì thấy bé H. chơi 1 mình nên Nghĩa bế cháu về nhà mình. Tại đây, Nghĩa thực hiện hành vi hiếp dâm cháu H. nhưng bị phát hiện.

Chiều 20/2, nguồn tin từ cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Quốc Nghĩa (48 tuổi, ngụ phường 4, TP Cà Mau) để tiếp tục điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Trước đó, vào chiều ngày 17/2 (mùng 2 Tết), Nghĩa đến nhà bà T. chơi. Lúc này, Nghĩa thấy trong nhà bà T. ít người, lợi dụng không ai để ý, Nghĩa bế cháu H. (3 tuổi, là cháu nội của bà T.) về bên nhà mình chơi với ý định hiếp dâm cháu bé.

Được một lúc, bà T. sang nhà Nghĩa bé cháu H. về. Nhưng được một lúc, Nghĩa lại qua bế cháu H. về lại nhà mình rồi định giờ trò đồi bại với cháu H.. Tuy nhiên, khi Nghĩa chưa kịp thực hiện hành vi thú tính thì bị bà T. phát hiện, tri hô người dân đến chứng kiến vụ việc.

Chuyện bị bại lộ, Nghĩa sau đó sang nhà bà T. để xin lỗi, nhưng gia đình cháu H. đã trình báo sự việc với cơ quan công an.

be chau be 3 tuoi ve nha hiep dam chieu mung 2 tet Nghi can 'hiếp dâm' chị dâu bất thành và giết ông nội trong tình trạng ngáo đá

Sau khi đi chơi với đám bạn về, Hoàng Văn Huỳnh (SN 1999) đã giở trò với chị dâu nhưng bị chị dâu chống cự ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.