Beauty Vlogger Trần Thái Linh và quan điểm: mỹ phẩm \"bình dân\" hợp túi tiền là lựa chọn đúng

Cùng lắng nghe những chia sẻ của Beauty Vlogger Trần Thái Linh về cách lựa chọn mỹ phẩm giá rẻ phù hợp với làn da và túi tiền của bạn.
beauty vlogger tran thai linh va quan diem my pham binh dan hop tui tien la lua chon dung Hiểm họa khôn lường từ thói quen sử dụng khăn giấy
beauty vlogger tran thai linh va quan diem my pham binh dan hop tui tien la lua chon dung Làm mỹ phẩm handmade trong homestay xinh xắn tại Đà Lạt

Beauty Vlogger Trần Thái Linh (1989) là một trong những người tiên phong trong lĩnh vực đánh giá mỹ phẩm, tư vấn chăm sóc da đồng thời cũng là một Fashionista có tiếng ở Hà Nội. Đáng chú ý, Thái Linh có những tư vấn lựa chọn mỹ phẩm "giá bình dân" mà lại hiệu quả. Hãy cùng lắng nghe những kinh nghiệm từ anh chàng beauty vlogger.

beauty vlogger tran thai linh va quan diem my pham binh dan hop tui tien la lua chon dung
Thái Linh luôn ưu tiên những dòng mỹ phẩm giá rẻ để tư vấn cho các bạn. (Ảnh: Đức Mạnh)

- Chào Thái Linh, có điều gì đặc biệt khiến bạn muốn tư vấn giới thiệu đến mọi người dòng mỹ phẩm giá rẻ?

Hiện tại, thói quen chăm sóc da và cơ thể đối với nhiều người ở Việt Nam vẫn còn khá mới, không ít bạn vẫn chưa có thói quen sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm để chăm sóc bản thân mình. Đó cũng là lý do Linh chọn những dòng mỹ phẩm giá rẻ, sản xuất trong nước hoặc được bán trong nước để các bạn có thể dễ dàng mua và sử dụng. Ngoài ra, vấn đề kinh tế cũng là điều mà Linh cân nhắc, vì các bạn thường là học sinh, sinh viên, chưa có thu nhập nhiều nên các sản phẩm có giá thành bình dân rõ ràng sẽ phù hợp với các bạn hơn.

beauty vlogger tran thai linh va quan diem my pham binh dan hop tui tien la lua chon dung
"Việc lựa chọn mỹ phẩm giá rẻ phù hợp với làn da sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí". (Ảnh: NVCC)

- Nhiều người cho rằng mỹ phẩm rẻ thường không chất lượng, quan niệm của bạn về điều này như thế nào?

Mọi người vẫn có câu "Tiền nào của ấy" nên Linh cũng hiểu tâm lý của các bạn, sợ sản phẩm giá rẻ thường đi kèm chất lượng không tốt. Nhưng có rất nhiều lý do để một sản phẩm có chất lượng tương đương nhưng được "đội giá" lên rất nhiều vì nhập khẩu từ nước ngoài, chi phí marketing, chi phí sản xuất và nhiều chi phí đi kèm khác.

Nếu là một người khách hàng thông minh, bạn có thể tìm kiếm những sản phẩm có thành phần và công nghệ sản xuất tương tự nhưng giá thành rẻ hơn rất nhiều. Đó là lý do luôn có những dòng sản phẩm bán ở siêu thị (drugstore) được cho là bản sao của các sản phẩm cao cấp.

beauty vlogger tran thai linh va quan diem my pham binh dan hop tui tien la lua chon dung
"Bản thân Linh luôn tự mình trải nghiệm sản phẩm trước khi giới thiệu đến mọi người. (Ảnh: Đức Mạnh)

- Bạn có thể chia sẻ một vài tiêu chí của mình khi lựa chọn mỹ phẩm giá rẻ?

Chắc chắn sản phẩm giá rẻ Linh lựa chọn sẽ đến từ những "ông trùm" đứng sau những thương hiệu làm đẹp từ giá thấp đến cao trên thế giới như Estée Lauder Companies, L'Oréal, Unilever, Procter và Gamble, Shiseido, Johnson & Johnson và Coty. Đặc biệt là L'Oréal và Unilever họ luôn có những sản phẩm rất chất lượng và giá bình dân ngay tại những siêu thị quanh bạn. Tiếp đó là sự phù hợp cho làn da đặc thù của người châu Á và đặc biệt là da nhạy cảm, các sản phẩm nên có khả năng làm sạch sâu, thấm nhanh và kiềm dầu ...

- Linh có lời khuyên gì cho độc giả khi lựa chọn mỹ phẩm giá rẻ giữa vô vàn những nhãn hiệu trên thị trường hiện nay?

Các bạn nên tìm hiểu kỹ sản phẩm định mua, lựa chọn những thương hiệu uy tín. Tiếp đó là tìm đến những địa chỉ bán hàng tin cậy để được tư vấn và để đảm bảo mua được hàng chính hãng.

Bên cạnh đó, việc chăm sóc phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn hiểu làn da của mình thuộc loại nào, từ đó mới có thể xác định chính xác được những mỹ phẩm mà bạn cần mua. Đặc biệt cần hạn chế áp dụng quá nhiều các dòng sản phẩm chăm sóc cùng lúc dẫn đến sự bài trừ, gây tổn hại cho làn da của bạn.

beauty vlogger tran thai linh va quan diem my pham binh dan hop tui tien la lua chon dung
Thái Linh tập luyện thể thao đều đặn để có cơ thể và làn da khỏe mạnh. (Ảnh: NVCC)

- Ngoài việc sử dụng mỹ phẩm, theo Thái Linh những yếu tố nào khác giúp cho làn da luôn khỏe mạnh? Bí quyết của riêng bạn?

Cùng với việc sử dụng mỹ phẩm, điều Linh luôn nhắc đến và muốn truyền cảm hứng cho các bạn khác là hãy tập cho mình một thói quen sinh hoạt điều độ và khoa học. Từ những việc đơn giản như tập thói quen ăn uống đủ chất dinh dưỡng, cung cấp đủ nước cho cơ thể, tập thể dục hay chơi thể thao hàng ngày và nên đi ngủ trước 10h. Đó là những điều mà các bạn cần thực hiện không chỉ để có làn da đẹp và còn để có một cơ thể khỏe mạnh và tinh thần lạc quan.

- Cám ơn Thái Linh về những chia sẻ rất hữu ích! Chúc bạn luôn thành công và gặp nhiều may mắn!

beauty vlogger tran thai linh va quan diem my pham binh dan hop tui tien la lua chon dung Chanh tươi - ‘mỹ phẩm’ làm đẹp từ thiên nhiên
chọn
Thông tin quy hoạch nên biết khi mua nhà đất tại TP Huế
Khi tỉnh Thừa Thiên Huế lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025, TP Huế sẽ được chia thành hai quận riêng biệt là quận phía Bắc sông Hương và quận phía Nam sông Hương. Cùng điểm qua những thông tin quy hoạch nổi bật tại TP Huế.