Bị bạn chơi xấu, nam thanh niên nhập viện do loạn thần bởi thuốc lắc

Đi chơi với các bạn trên Lào Cai, sau đó về nhà, bệnh nhân có các biểu hiện khó chịu, buồn bực, bứt rứt toàn thân.
bi ban choi xau nam thanh nien nhap vien do loan than boi thuoc lac Bắt ông trùm điều hành công xưởng 'sản xuất' thuốc lắc ở Sài Gòn
bi ban choi xau nam thanh nien nhap vien do loan than boi thuoc lac Thanh niên từng phạm tội giết người lĩnh hơn 13 năm tù vì buôn ma túy
bi ban choi xau nam thanh nien nhap vien do loan than boi thuoc lac

Vừa qua, ngày 06/07/2018, phòng cấp cứu Bệnh viện đa khoa Hùng Vương tiếp nhận bệnh nhân H.Đ.N. (36 tuổi, địa chỉ: Tuyên Quang) nhập viện trong tình trạng cơ thể mệt mỏi, bồn chồn, bứt rứt, khó chịu toàn thân. Thỉnh thoảng đau tức vùng quanh rốn, nhịp tim không đều.

Theo bệnh nhân kể lại, ba ngày trước sau khi đi chơi ở tỉnh Lào Cai về bệnh nhân xuất hiện các triệu chứng như cơ thể luôn cảm thấy khó chịu, buồn bực, bứt rứt toàn thân và không ăn uống được.

Bệnh nhân cho biết thêm, khi đi ăn cùng bạn bè và có sử dụng một loại thuốc nhưng không rõ thuốc gì, sau khi về cơ thể mệt mỏi và xuất hiện các triệu chứng trên.

Bệnh nhân đã được chỉ định làm các cận lâm sàng cần thiết, kết quả xét nghiệm của bệnh nhân dương tính với MDMA (thuốc lắc). Các bác sỹ chẩn đoán bệnh nhân bị loạn thần do thuốc lắc.

Trực tiếp điều trị bệnh nhân, bác sỹ Lương Minh Tuấn - Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương khuyến cáo người dân: Khi đi du lịch hoặc đi chơi, không nên tiếp xúc với người lạ hoặc sử dụng những loại thuốc không rõ nguồn gốc và tác dụng. Nếu không may tiếp xúc, uống các loại thuốc không rõ và xuất hiện các triệu chứng như: chóng mặt, đau đầu, buồn nôn, bồn chồn, lo lắng,... cần đến bệnh viện để được bác sỹ chuyên khoa thăm khám và điều trị.

bi ban choi xau nam thanh nien nhap vien do loan than boi thuoc lac

Đột kích quán karaoke lúc rạng sáng, phát hiện hàng chục thanh niên sử dụng ma túy

Đột kích quán karaoke lúc rạng sáng, lực lượng công an phát hiện 32 thanh niên đang tụ tập chơi ma túy trong 4 phòng.

bi ban choi xau nam thanh nien nhap vien do loan than boi thuoc lac

Trùm ma túy 'Rồng Hải Phòng' đổ tội cho người tình khi sa lưới

Bị bắt khi mang hơn 1.200 viên ma túy tổng hợp vào TP.HCM, trùm ma túy có biệt danh "Rồng Hải Phòng" một mực chối ...

bi ban choi xau nam thanh nien nhap vien do loan than boi thuoc lac

5 dân chơi "lắc" xuyên đêm từ quán bar qua khách sạn

Sau khi mua ma túy và rủ nhau vào quán bar trên đường Lê Lợi, Huế để sử dụng, nhóm 5 đối tượng nam nữ ...

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.