Bị chê đanh đá, Noo Phước Thịnh vẫn 'mạnh' nhất The Voice

Kết thúc vòng Giấu mặt, lượng thí sinh được cả 4 huấn luyện viên (HLV) lựa chọn về với Noo Phước Thịnh lớn hơn cả. Nhờ đó, anh có nhiều lợi thế so với các HLV còn lại.

bi che danh da noo phuoc thinh van manh nhat the voice

Những câu nói đắt giá của huấn luyện viên Noo Phước Thịnh trong vòng Giấu mặt - 'The Voice 2018'

Vì một lý do chưa tiết lộ, team Noo Phước Thịnh sẽ bước vào vòng Đối đầu với 9 thành viên thay vì 10 người như 3 đội còn lại. Chênh lệch số lượng nhưng nam ca sĩ không yếu thế bởi nhiều thành viên đội anh được đánh giá là nhân tố sáng giá cho đêm chung kết. Mỗi người một cá tính âm nhạc nhưng tại vòng Giấu mặt, họ đều được 4 HLV lựa chọn.

Lợi thế nghiêng về Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh có lợi thế hơn 3 HLV còn lại ở lượng fan đông đảo, trẻ trung. Họ chính là những người sẽ nhiệt tình bình chọn nếu thí sinh nào đó của đội nam ca sĩ lọt vào vòng chung kết. Đây là điều mà người hâm mộ tuy lâu năm nhưng thuộc thế hệ lớn tuổi của Lam Trường, Thu Phương khó sánhbằng.

Lợi thế của đội này phát huy ngay tập đầu, với trường hợp Ngọc Ánh. Chất giọng dày, khoẻ, lối trình diễn tự tin cùng ngoại hình sáng khiến cô là thí sinh nổi bật nhất đêm thi và cũng là một trong 2 trường hợp duy nhất được 4 chọn.

bi che danh da noo phuoc thinh van manh nhat the voice

Sau vòng Giấu mặt, HLV Noo Phước Thịnh hoàn thành đội hình gồm 9 thành viên hội đủ tài sắc.

Tiết mục của Ngọc Ánh sau đó nhanh chóng vươn lên top 1 thịnh hành, dù thời điểm đó Sơn Tùng, Bích Phương vừa phát hành MV mới. Ngoài khán giả thực sự yêu thích giọng hát Ngọc Ánh, một phần lượt xem đến từ fan Noo Phước Thịnh. Trải qua nhiều tập thi, đây vẫn phần có lượt xem lớn nhất tính tới hiện tại.

Những tập tiếp theo, Noo Phước Thịnh đưa về đội anh thêm nhiều thí sinh mạnh, chẳng hạn Huỳnh Sameul An, Trần Gia Nghi hay hai thí sinh duy nhất được 4 HLV chọn lựa trong tập 5, đó là Minh Ngọc và Đỗ Thị Phương Thảo.

Ở tập cuối vòng Giấu mặt, giảng viên thanh nhạc Minh Ngọc được Lam Trường khen ngợi có chất giọng Diva và "ai có em trong tay sẽ rất may mắn". Dù Thu Phương đã mạo hiểm mối quan hệ 20 năm, bấm chặn Lam Trường nhưng cuối cùng may mắn lại thuộc về đàn em.

Thu Phương, Tóc Tiên cân bằng "cán cân"

“Trong Giọng hát Việt, các thí sinh có nhiều độ tuổi, có em chất lượng tốt, nội tâm thì về với Thu Phương, em nào thích trẻ, giải trí thì về với Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên”, Thu Phương chia sẻ.

Trong The Voice, nữ ca sĩ là người được đánh giá cao nhất yếu tố chuyên môn. Chưa kể cô có lối trò chuyện khéo léo, dễ khiến lớp đàn em cảm thấy tin tưởng và đồng cảm. Do đó, đúng như cô nói, nhiều thí sinh xuất sắc chọn về đội của cô.

Ở đội cô, Thu Ngân được ví như bản sao Hương Tràm và đông đảo khán giả dự đoán cô sẽ trở thành quán quân của chương trình năm nay.

Giọng ca trẻ mang dang dấp của Hương Tràm ở cả ngoại hình, quê quán lẫn giọng hát và lối thể hiện. Khi nhận xét về thí sinh này, các HLV đã dành nhiều lời ngợi khen “có cánh”.

“Chị thấy được sự chủ động, tiết chế trong cách xử lý của em. Chị nghĩ không cần thiết em phải sửa bất cứ điều gì ở tiết mục hôm nay, bởi hành trình trong thời gian tới, em sẽ còn rất nhiều thử thách. Chị quá yêu giọng hát của em”, Thu Phương nói.

Cùng Huỳnh Thanh Thảo, Hà Phương và các thí sinh khác, Thu Ngân sẽ bước vào vòng Đối đầu bắt đầu tối 24/6.

bi che danh da noo phuoc thinh van manh nhat the voice

Hiền Chinh là một trong những thí sinh nằm trong danh sách “4 chọn”.

Thực tế ở The Voice, mỗi HLV có một lợi thế riêng, với Tóc Tiên thì đó chính màu sắc âm nhạc hiện đại, cá tính.

“Tóc Tiên còn trẻ nhưng có tư duy tốt, rất thông minh, giống như Hà Anh Tuấn vậy. Các bạn trẻ có thể ít kinh nghiệm, chưa va vấp nhiều nên chưa có được chiều sâu, nhưng họ có định hướng tốt cho thí sinh của mình. Có thể điều đó chưa hẳn là chuyên môn nhưng cũng đã có ảnh hưởng nhất định”, Thu Phương khen ngợi đàn em.

Team Tóc Tiên gồm nhiều nhân tố trẻ trung và muốn theo đuổi phong cách cá tính giống cô. Trong đó, Lê Chánh Tín, Hiền Trinh và Đặng Thị Thái Bình là những nhân tố nổi bật nhất.

Hiền Trinh vốn không phải gương mặt xa lạ, cô hoạt động trong nhóm nhạc S Girl và tham gia một số cuộc thi trước đó. Ngoài giọng hát tốt, điểm khiến Hiền Chinh dễ dàng chinh phục giám khảo cũng như khán giả chính là gương mặt xinh đẹp, kinh nghiệm biểu diễn sân khấu, khả năng thanh nhạc vững vàng.

Tại vòng đầu tiên, Hiền Trinh lựa chọn ca khúc của Tóc Tiên – Walk Away nhưng được “xào nấu” bằng bản phối hoàn toàn mới đã khiến vị HLV sinh năm 1989 vô cùng thích thú. Chính việc lựa chọn bản phối thông minh đã giúp Hiền Trinh phô diễn chất giọng của mình và khiến cả 4 HLV hài lòng.

bi che danh da noo phuoc thinh van manh nhat the voice

Cách hát mới mẻ của Kiều Oanh đã thổi vào ca khúc Đừng yêu một chiếc áo mới và hoàn toàn chinh phục 4 HLV.

Nhìn tổng quan, đội Lam Trường có phần ảm đạm so với các đối thủ còn lại. Thí sinh có khả năng lớn nhất tranh vị trí quán quân chính là Nguyễn Kiều Oanh – một giảng viên thanh nhạc và ca sĩ tự do. Thí sinh này sở hữu giọng hát cảm xúc, nội lực, dễ dàng chinh phục nốt cao và cũng là người khiến Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên tranh cãi nảy lửa.

Tuy nhiên, thành tích vòng Giấu mặt chưa chắc chắn đem lại ngôi vị cao nhất. Còn rất nhiều phần thi khác phải trải qua và người chiến thắng sẽ là người làm tốt tất cả các vòng thi đó.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.