Bị đâm chết vì nhắc nhở thanh niên lớn tiếng trước cổng nhà

Nghe tiếng động lớn trước cổng nhà, anh C. chạy ra hỏi chuyện thì xảy ra mâu thuẫn với nam thanh niên
bi dam chet vi nhac nho thanh nien lon tieng truoc cong nha
Đức Anh đâm chết người vì bị nhắc nhở. Ảnh: Ngọc Hoa

Ngày 30/3, TAND TP HCM mở phiên tòa sơ thẩm xét xử và tuyên phạt 19 năm tù giam về tội “Giết người” đối vói bị cáo Vũ Đình Đức Anh (SN 1990, TP HCM) .

Nạn nhân được xác định trong vụ án là Trần Minh C. (SN 1969, ngụ quận 4, TP HCM, là hàng xóm của bạn gái Đức Anh).

Liên quan đến vụ án, hai bị cáo Nguyễn Văn Tuấn (cháu của anh C.) và Trần Minh Tâm (con trai của anh C,) cũng bị TAND TP HCM tuyên phạt 1 năm tù về “Gây rối trật tự công cộng”. Riêng Tâm được hưởng án treo.

Theo cáo trạng, khoảng 23h ngày 18/01/2017, Vũ Đình Đức Anh điều khiển xe máy đến nhà bạn gái tại đường Vĩnh Hội, quận 4 (TP HCM) chơi.

Khi đến nơi, Đức Anh dựng xe trước nhà anh Trần Minh C. đứng nói chuyện với bạn gái. Trong lúc nói chuyện, giữa Đức Anh và bạn gái xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi nhau lớn tiếng. Tức giận, Đức Anh dùng chân đạp vào cổ xe máy gây ra tiếng động lớn.

Anh C. trong nhà nhe tiếng động nên đi ra hỏi chuyện thì giữa Đức Anh và C. có lời qua tiếng lại. Anh C. dùng tay đánh Đức Anh thì bị anh này đánh lại.

Lúc này, Nguyễn Văn Tuấn (cháu của C.) và Trần Minh Tâm (con của C.) ở trong nhà thấy C. đang đánh nhau với Đức Anh thì chạy ra. Tâm xông vào dùng tay đánh Đức Anh, Tuấn cầm cây sắt đánh vào đầu và đùi trái của Đức Anh.

Bị yếu thế, Đức Anh bỏ chạy. Khi chạy đến quán hủ tiếu gõ gần đó lấy được một con dao nên xông vào đánh Tâm. Thấy Đức Anh cầm dao, Tâm bỏ chạy thì bị Đức Anh đuổi theo truy sát.

Tâm chạy được một đoạn thì bị Đức Anh đuổi kịp, hai người tiếp tục đánh nhau. Thấy con trai đang bị đánh, C. chạy đến thì bị Đức Anh đâm tử vong.

bi dam chet vi nhac nho thanh nien lon tieng truoc cong nha Tưởng bị nói xấu, Việt kiều rút dao đâm 2 người thương vong

Nghĩ rằng mình bị nhóm của Huy nói xấu, chàng Việt kiều lao vào gây sự thì bị nhóm này đánh đuổi. Trong lúc xô ...

bi dam chet vi nhac nho thanh nien lon tieng truoc cong nha Không đi đám tang cha của đồng nghiệp, nam thanh niên bị đâm chết

Trong lúc nhậu, Chiến trách P. không đi đám tang cha của một đồng nghiệp thì hai bên xảy ra mâu thuẫn nên Chiến lấy ...

chọn
Phiên đấu giá đất huyện ven Hà Nội ế khách
Huyện Phúc Thọ chỉ bán được một lô đất, với giá gần 67 triệu đồng mỗi m2 tại phiên đấu giá mới đây.