Bi kịch của diễn viên đóng MV 'Born This Way' vừa tự sát

Rick Genest có biệt danh “Zombie Boy” khi tham gia diễn xuất trong MV "Born This Way" của Lady Gaga. Anh vừa tự sát tại nhà riêng khi chuẩn bị bước sang tuổi 33.
Born This Way - Lady Gaga. Rick Genest, người mẫu xuất hiện trong MV với biệt danh Zombie Boy, đã qua đời ở tuổi 32 vì tự tử.
bi kich cua dien vien dong mv born this way vua tu sat
Rick Genest là người mẫu, diễn viên và nghệ sĩ xăm mình người Canada. Sau khi tham gia MV Born This Way (2011) của ca sĩ Lady Gaga, anh trở nên nổi tiếng với biệt danh “Zombie Boy”. Mới đây, người hâm mộ buồn bã vì hay tin Genest đã tự sát tại nhà riêng ở Montreal, hưởng dương 32 tuổi. “Mẹ quỷ” không khỏi đau lòng, cô chia sẻ dòng trạng thái dài trên trang cá nhân về sự ra đi của người nghệ sĩ trẻ.
bi kich cua dien vien dong mv born this way vua tu sat
Năm lên 15 tuổi, các bác sĩ chẩn đoán Genest mắc bệnh u não. Sau ca phẫu thuật thành công, anh cảm thấy mình không còn nhiều thời gian để thực hiện ước mơ xăm mình. Một năm sau, Genest đã “tậu” hình xăm đầu tiên có hình dáng hai khúc xương chéo nhau ở vai trái. Từ đó, anh theo đuổi phong cách tinh quái, ma mị, song Genest cũng nhận nhiều chỉ trích từ xã hội, bị gia đình từ mặt.
bi kich cua dien vien dong mv born this way vua tu sat
Sau đó, Genest quyết định sống trên các nóc nhà và gầm cầu ở Quebec, Canada. Hitchhiking (du lịch quá giang) là hình thức di chuyển anh lựa chọn. Cũng từ đây, anh gặp gỡ nhiều thợ xăm và họ đã tiếp tục giúp anh thực hiện niềm đam mê của mình. Mặc dư luận, anh vẫn luôn quan niệm: “Tôi vốn dĩ không quan tâm người khác nghĩ gì khi sở hữu ngoại hình thế này".
bi kich cua dien vien dong mv born this way vua tu sat
Hiện, Genest đang giữ kỷ lục Guinness là người nghệ sĩ có số lượng hình xăm côn trùng nhiều nhất trên cơ thể (176 hình xăm) và là người có nhiều hình xăm về xương nhất, với 139 hình. Theo anh, cá tính và sự khác biệt của mình gắn liền với những hình ảnh khắc họa trên da thịt.
bi kich cua dien vien dong mv born this way vua tu sat
Sau Born This Way, tên tuổi của Genest tiếp tục gây chú ý trong các MV ca nhạc. Năm 2012, anh xuất hiện trong MV nhạc pop Honey của nữ ca sĩ người Ba Lan. Tiếp theo anh bắt tay cùng ca sĩ người Anh KAV ra mắt đĩa đơn Dirty Rejects (2013) và bộ đôi nghệ sĩ này cũng tung teaser ca khúc Monsters Versus the World cùng năm, nhưng dự án này đã bị ngưng không rõ lý do. Năm 2015, “Zombie Boy” trở lại trong video ca nhạc của ca sĩ SIKA, với tựa đề Bad boy.
bi kich cua dien vien dong mv born this way vua tu sat
Genest cũng gặt hái được thành công nhất định ở lĩnh vực điện ảnh. Cuối năm 2013, anh vào vai quản đốc trong bộ phim hành động tưởng tượng 47 Ronin, tham gia cùng tài tử người Canada Keanu Reeves. Cùng năm, anh thử sức trong bộ phim thuộc thể loại chính kịch In Faustian Fashion. Đến năm 2014, Genest đóng phim Love At Last Sight, sản xuất bởi Oscar Hernandez. Lần gần đây nhất anh xuất hiện trên màn ảnh là trong chương trình truyền hình Silent Witness.
bi kich cua dien vien dong mv born this way vua tu sat
Song song, Genest còn được các nhãn hàng "chọn mặt gửi vàng". Năm 2011, anh tham gia chiến dịch quảng cáo của thương hiệu kem che khuyết điểm Dermablend, ký hợp đồng cộng tác 2 năm cùng một công ty mỹ phẩm Pháp. Ngoài ra, ngôi sao 32 tuổi còn xuất hiện trong bộ sưu tập thu đông năm 2012 của nhà mốt Thierry Mugler. Sau đó, anh cùng Lady Gaga góp mặt trong chương trình thời trang dành cho phụ nữ. Các tạp chí danh giá như Vogue Hommes Japan, GQ, Vanity Fair, cũng đã nhắc đến Rick Genest là một người nghệ sĩ tài năng, cá tính.
bi kich cua dien vien dong mv born this way vua tu sat
Một công ty sản xuất búp bê đã cho ra đời các sản phẩm lấy cảm hứng từ hình tượng “Zombie Boy” của Genest trong Born This Way. Ngôi sao 32 tuổi cũng được mời tới dự buổi ra mắt dòng búp bê này. Trong sự kiện, anh trao giấy chứng nhận tính xác thực cho mỗi con búp bê. Được biết, phiên bản giới hạn với số lượng 400 con búp bê đã bán hết trong năm 2012.
bi kich cua dien vien dong mv born this way vua tu sat
Bề ngoài dữ tợn, cá tính là vậy, nhưng Genest vẫn được ca ngợi về lòng trắc ẩn. Trước khi tự sát, anh đã làm việc với tổ chức Nhà nước Canada để nâng cao tầm hiểu biết cho trẻ em vô gia cư.
bi kich cua dien vien dong mv born this way vua tu sat
Rick Genest sinh ngày 7/8/1985, tức 4 ngày nữa là sinh nhật lần thứ 33 của anh. Trước khi tự sát, người nghệ sĩ xăm mình chia sẻ hình ảnh vòng tròn sáng giữa không gian bao trùm sự u tối trên Instagram, như dấu hiệu thông báo về sự ra đi của mình. Trước thông tin, người hâm mộ không khỏi đau buồn và cầu nguyện Genest sẽ an nghỉ ở bên kia thế giới.

XEM THÊM

bi kich cua dien vien dong mv born this way vua tu sat Lady Gaga phải hủy vòng lưu diễn vì lý do sức khỏe

Ca sĩ Lady Gaga đã phải hủy 10 đêm diễn cuối cùng của chặng lưu diễn châu Âu trong vòng lưu diễn thế giới 'Joanne ...

bi kich cua dien vien dong mv born this way vua tu sat Lady Gaga - bệnh tật, cô đơn và nỗi đau bị cưỡng bức năm 19 tuổi

Đằng sau vẻ ngoài nổi loạn, cá tính, "mẹ quái vật" trải qua nhiều mất mát, đau thương trong cuộc sống.

bi kich cua dien vien dong mv born this way vua tu sat Nhà sản xuất âm nhạc cho Lady Gaga khen ngợi Hồ Ngọc Hà

Sau những show diễn thành công ngoài mong đợi, chật cứng khán giả tại nhiều tiểu bang ở Mỹ, ngày 14/2 Hồ Ngọc Hà đã ...

bi kich cua dien vien dong mv born this way vua tu sat Siêu biệt thự 450 tỷ mới tậu của Lady Gaga có gì đặc biệt?

Nữ ca sĩ lập dị tiếp tục khiến cho các fan hâm mộ của mình thêm bấn loạn khi tung ảnh khoe nhà mới.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.