Bị nhắn tin 'đòi nợ', hai cô gái hành hung nữ sinh trước cổng trường

Bực tức vì bị Hòa nhắn tin đòi nợ của bố mẹ, Chi và Lan đã đến hành hung nữ sinh này ngay trước cổng trường THPT Hồng Lĩnh.
ha tinh bi nhan tin doi no co gai da den hanh hung nu sinh truoc cong truong Hà Tĩnh: Cô gái giật tóc, đấm đá liên tục mặt nữ sinh trước cổng trường

Cô gái đội mũ bảo hiểm liên tục giật tóc, đấm đá vào mặt nữ sinh và định lột đồ thì một nam thanh niên ...

Ngày 13/2, thông tin từ Công an thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) cho biết, vừa triệu tập những cá nhân liên quan đến vụ đánh nhau trước cổng trường THPT Hồng Lĩnh để lấy lời khai.

Theo đó, sau khi clip một cô gái đội mũ bảo hiểm đã túm tóc, đấm đá liên tiếp vào mặt nữ sinh trước cổng trường được phát tán trên mạng xã hội, Cơ quan chức năng đã vào cuộc. Được biết, nạn nhân là Nguyễn Thị Hòa đang học lớp 10 trường THPT Hồng Lĩnh. Hai người hành hung là Lan (học lớp 12 cùng trường) và Chi (23 tuổi, đã nghỉ học, có quan họ hàng với Lan).

Theo bản tường trình của Lan, nguyên nhân bắt nguồn từ việc Hòa đòi nợ thay bố mẹ. Trước kia bố mẹ Chi vay tiền của bố mẹ Hòa song chưa trả. Gần đây, thấy Chi đi nước ngoài về có xe máy đắt tiền nên Hòa đã nhắn tin cho Lan để đòi nợ của gia đình.

Nghe em họ báo sự việc, Chi bực tức nên trưa 11/2 đã cùng Lan chặn và hành hung Hòa ngay trước cổng trường THPT Hồng Lĩnh.

ha tinh bi nhan tin doi no co gai da den hanh hung nu sinh truoc cong truong

Nữ sinh bị đánh dã man ngay trước cổng trường

Theo thầy Nguyễn Đình Thám, Hiệu trưởng trường THPT Hồng Lĩnh cho biết, vào sáng nay nhà trường đã yêu cầu nữ sinh bị đánh, người tham gia đánh và một em quay video tung lên mạng viết tường trình.

''Sau khi có kết quả xử lý của Cơ quan Công an, Ban giám hiệu sẽ đưa ra hướng kỷ luật đối với các em theo điều lệ nhà trường'', thầy Thám cho hay.

Trước đó, Ngày 12/2, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài hơn 2 phút, ghi lại cảnh một nữ sinh mặc áo đồng phục bị một người phụ nữ lôi, kéo tóc hành hung ngay giữa đường dưới sự chứng kiến của nhiều người.

Lúc đánh nữ sinh, bên cạnh cô gái đội mũ bảo hiểm còn có một chàng trai và hai người phụ nữ không những không can ngăn mà còn buông lời chửi bới và thách thức. Sau khi đánh xong, cô gái đội mũ bảo hiểm đỏ còn tiếp tục lột đồ nữ sinh thấy vậy, một nam sinh đã chạy lại can ngăn thì cô gái trên mới chịu bỏ đi.

Hiện Công an thị xã Hồng Lĩnh đang củng cố hồ sơ, đưa ra hướng xử lý phù hợp đối với những người liên quan.

Tên nạn nhân đã được thay đổi.

chọn
Cận cảnh cầu vượt đường sắt nối nút giao Liêm Tuyền - QL1A ở Phủ Lý, Hà Nam đang xây dựng
Cầu vượt đường sắt Bắc - Nam kết nối đường Lê Duẩn với QL 1A và cầu Châu Sơn ở TP Phủ Lý, Hà Nam nhằm loại bỏ xung đột giao thông giữa đường sắt quốc gia với đường bộ.