Bí quyết để có cơ bụng số 11 của loạt mỹ nhân Việt

Không chỉ có cơ bụng 6 múi của các mỹ nam mới khiến công chúng “điên đảo”, dàn sao nữ này cũng có thân hình nóng bỏng với cơ bụng số 11 hoàn hảo không kém.
bi quyet de co co bung so 11 cua loat my nhan viet Mẹ 8x ở Hà Nội chia sẻ bí quyết giữ dáng đẹp eo thon nhờ uống nước ép rau củ quả
bi quyet de co co bung so 11 cua loat my nhan viet Ngô Thanh Vân: 'Không có gì tự nhiên mà có, bao gồm cả sắc đẹp'
bi quyet de co co bung so 11 cua loat my nhan viet Mẹ 9x 'bật mí' bí quyết giúp da mịn màng và giảm 19kg sau sinh

Cùng với những chuẩn mực sắc đẹp hiện đại như: Hông quả táo, da nâu, môi tều…, cơ bụng số 11 chính là một trong những mục tiêu hình thể mà chị em thời nay muốn hướng đến.

Với sự rèn luyện nghiêm túc và chăm chỉ, kết quả đạt được không chỉ là một vòng eo con kiến mà cơ bụng còn hiện rõ, tạo nên nét khỏe khoắn, năng động. Những mỹ nhân này đã làm được điều đáng ganh tị đó.

Huyền Ny

Không ai có thể nghĩ rằng MC Huyền Ny đã là mẹ của 3 mặt con với thân hình vô cùng nóng bỏng hiện tại. Từng phải giảm 15kg sau khi sinh, Huyền Ny tiết lộ bí quyết của cô là một chế độ ăn uống khoa học và lịch tập thể hình vô cùng gắt gao.

bi quyet de co co bung so 11 cua loat my nhan viet
Không ai có thể nghĩ rằng Huyền Ny đã là bà mẹ 3 con với thân hình này

Cứ mỗi tuần, Huyền Ny sẽ đến phòng gym 4-5 ngày, mỗi buổi cô tập luyện trong vòng một tiếng để cân bằng thời gian với lịch làm việc bận rộn. Ngoài ra, tennis chính là bộ môn thể thao mà Huyền Ny thường chơi vào mùa hè.

Về chế độ ăn uống, Huyền Ny không ăn 3 bữa lớn mà chia thành 5-6 bữa nhỏ với khẩu phần ăn giàu protein, chất xơ và vitamin, hạn chế tinh bột và đường.

bi quyet de co co bung so 11 cua loat my nhan viet
Cơ bụng số 11 rõ nét của Huyền Ny

Nữ MC chia sẻ, tính kỷ luật chính là chìa khóa quan trọng để có một thân hình đẹp, thế nên cô luôn cân bằng và sắp xếp thời gian hợp lý cho việc rèn luyện cơ thế. Kết quả, Huyền Ny hiện đang sở hữu một thân hình đáng ngưỡng mộ với cơ bụng số 11 tuyệt đẹp.

Hồ Ngọc Hà

“Nữ hoàng giải trí” nổi tiếng là một người yêu thích Yoga. Chính bộ môn này đã mang lại cho cô thân hình hoàn hảo như hiện nay. Không những chỉ có thân hình săn chắc, khỏe mạnh, Yoga còn giúp cho Hà Hồ có được một làn da, mái tóc đẹp và tinh thần lạc quan.

Đối với việc ăn uống, Hà Hồ tuân thủ một chế độ lành mạnh, hạn chế tối đa đồ uống có gas, cồn tránh tích tụ mỡ thừa, tăng cường chất xơ và vitamin bằng rau củ, trái cây.

bi quyet de co co bung so 11 cua loat my nhan viet
Hai đường rãnh trên bụng tạo thành cơ bụng số 11 hoàn hảo của Hà Hồ.

Ngoài rèn luyện và ăn uống hợp lý, Hà Hồ còn khuyên các cô gái phải luôn cung cấp đủ nước cho cơ thể. Đó là những bí quyết giúp Hồ Ngọc Hà có một thân hình thon thả, một cơ bụng số 11 đáng mơ ước và một tinh thần luôn luôn sảng khoái.

bi quyet de co co bung so 11 cua loat my nhan viet
Hà Hồ sở hữu cơ bụng đáng ganh tị.

Tóc Tiên

Không phải tự dưng mà Tóc Tiên có được vẻ quyến rũ chết người như hiện tại, cơ thể nóng bỏng chính là một trong những yếu tố quan trọng. Để có được một body đẹp, Tóc Tiên cũng đã trải qua một quá trình rèn luyện chăm chỉ.

bi quyet de co co bung so 11 cua loat my nhan viet
Phong cách của Tóc Tiên là gợi cảm.

Chạy bộ chính là phương pháp vận động giúp Tóc Tiên duy trì vóc dáng. Theo nữ ca sĩ Ngày mai, chạy bộ giúp cô tăng cường thể lực, rèn luyện cơ đùi cơ mông cơ bụng, đốt cháy mỡ thừa và giúp hệ tim mạch khỏe hơn. Bên cạnh đó, Tóc Tiên còn sử dụng phương pháo chườm nóng bằng muối và bã cà phê để đốt mở thừa.

bi quyet de co co bung so 11 cua loat my nhan viet
Để có được cơ bụng số 11, Tóc Tiên đã trải qua một quá trình rèn luyện rất chăm chỉ

Ngoài chạy bộ và chườm nóng, salad chính là phương pháp cuối cùng giúp Tóc Tiên có một body hoàn hảo. Salad hay các thức ăn nhiều chất xơ chiếm đa số trong thực đơn hàng ngày của cô. Ngoài thức ăn nhiều xơ, Tóc Tiên còn bổ sung protein từ thịt bò và trứng, hạn chế tối đa tinh bột và đường.

Elly Trần

Từng tiết lộ rằng mình sở hữu một vòng eo đáng mơ ước từ bé, Elly Trần khiến không ít những cô gái chưa chồng phải ganh tị với vẻ đẹp trời phú của mình. Sau khi sinh con, Elly Trần không quá mất công sức và thời gian để lấy lại vóc dáng. Cô chia sẻ, chăm chỉ làm việc nhà và chơi với con cái chính là cách giúp cô vận động.

bi quyet de co co bung so 11 cua loat my nhan viet
Không cần phải luyện tập cực khổ mà vẫn có được cơ bụng như thế này, Elly Trần quả là bà mẹ đáng ganh tị nhất showbiz Việt.

Kèm theo đó là các bài massage bụng bằng dầu dừa. Elly Trần chia sẻ, dầu dừa là một nguyên liệu thiên nhiên tốt để chống rạn da sau sinh, chống lão hóa và cải thiện vòng eo.

bi quyet de co co bung so 11 cua loat my nhan viet
Massage và ăn uống hợp lý chính là bí quyết duy nhất của Elly Trần

Bên cạnh đó, Elly Trần cũng tiết lộ bí quyết ăn uống giúp cô duy trì vòng eo và cơ bụng số 11. Bà mẹ hai con thường xuyên uống trà xanh vào mỗi sáng để thanh lọc cơ thể, đào thải mỡ thừa. Trà xanh còn giúp hạn chế tối đa quá trình tích tụ mỡ, kiểm soát cân nặng. Chế độ ăn uống hợp lý và khoa học cũng là cách để Elly Trần duy trì vóc dáng của mình.

Quỳnh Nga

Nữ diễn viên Quỳnh Nga đã từng khiến công chúng ngạc nhiên vì cơ bụng số 11 của mình. Để có được một cơ bụng săn chắc, Quỳnh Nga cũng đã bỏ khá nhiều thời gian để luyện tập và sử dụng những phương pháp hỗ trợ làm đẹp.

bi quyet de co co bung so 11 cua loat my nhan viet
Cơ bụng số 11 của Quỳnh Nga quả thật đáng gờm.

Cô từng chia sẻ một bài tập dành cho vùng bụng và đó cũng chính là bài tập mà Quỳnh Nga vẫn áp dụng. Bên cạnh đó, cô dùng các phương pháp làm đẹp từ thảo dược để đào thải độc tố và mỡ thừa. Quỳnh Nga chia sẻ, thảo dược không những giúp tiêu mỡ, mà chính vì chức năng đào thải độc tố mà làn da của cô cũng trở nên trắng sáng và hồng hào hơn.

bi quyet de co co bung so 11 cua loat my nhan viet
Cô không ít lần khoe nét đẹp đáng ngưỡng mộ này của mình lên trang cá nhân

Ngoài việc luyện tập và trị liệu, Quỳnh Nga vẫn khuyên các cô gái không nên ăn kiêng mà nên ăn uống một cách có khoa học.

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City