Bị tẩy chay, Chân Tử Đan nói: 'Tôi sốc vì cáo buộc chèn ép Ngô Kinh'

Chiều 16/8, trên trang cá nhân tài tử Chân Tử Đan viết anh "bị sốc" sau khi hứng chịu cơn bão chỉ trích từ cư dân mạng Trung Quốc vì cáo buộc "chèn ép Ngô Kinh".
bi tay chay chan tu dan noi toi soc vi cao buoc chen ep ngo kinh Chân Tử Đan bóng gió Ngô Kinh dùng gia đình đánh đổi thành công
bi tay chay chan tu dan noi toi soc vi cao buoc chen ep ngo kinh Ngô Kinh có 'vuốt râu hùm' khi dám nghênh chiến Chân Tử Đan?

Chiến lang 2 lập kỷ lục doanh số phòng vé, Ngô Kinh trở thành tấm gương của làng điện ảnh Trung Quốc. Những ngày qua, quá khứ bị Chân Tử Đan chèn ép của anh đã được báo chí mang ra mổ xẻ.

Bản thân Ngô Kinh khi trả lời phỏng vấn tại Hồ Nam hôm 13/8 đã được nhiều người khen là "hành xử đẹp" khi gửi lời cảm tạ việc bị đàn anh coi thường trong quá khứ.

bi tay chay chan tu dan noi toi soc vi cao buoc chen ep ngo kinh
Chân Tử Đan bị cho chèn ép, coi thường Ngô Kinh từ nhiều năm nay nhưng anh chưa bao giờ lên tiếng phản bác.

Ngô Kinh được tung hô, Chân Tử Đan từ “công thần” trở thành “tội đồ” tại Trung Quốc. Dư luận nước này lên tiếng công kích, chửi rủa tài tử Diệp Vấn trên mạng xã hội.

Chiều 16/8, Chân Tử Đan chia sẻ tâm thư sau những chỉ trích. Nam diễn viên cho biết đã sốc vì tin đồn anh hãm hại, chèn ép Ngô Kinh. Anh càng sốc trước phản ứng tiêu cực từ mạng xã hội.

“Từ tối 15/8, Weibo của tôi liên tục bị tấn công, thậm chí còn bị cảnh báo ăn cắp tài khoản. Tôi đã liên hệ với Sina, đơn vị chủ quản Weibo để đưa ra biện pháp ngăn chặn và truy cứu trách nhiệm với các cá nhân liên quan”, Chân Tử Đan khẳng định.

Đối với thông tin chèn ép Ngô Kinh khi đóng chung trong Sát Phá Lang, Chân Tử Đan lên tiếng phủ nhận. “Thông tin chèn ép Ngô Kinh khi hợp tác là sai sự thật. Những thông tin từ đoàn phim đều không đúng”, anh nói thêm.

bi tay chay chan tu dan noi toi soc vi cao buoc chen ep ngo kinh
Chân Tử Đan phủ nhận tin đồn sau khi bị tẩy chay tại Trung Quốc.

“Là một diễn viên hành động, tôi mừng khi Chiến lang 2 thành công. Chiến lang 2 đã sống dậy dòng phim võ thuật Trung Quốc. Tôi chân thành chúc mừng Ngô Kinh, sự nỗ lực của cậu ấy khiến người khác nể phục. Nhìn thành công hôm nay của Ngô Kinh, tôi rất phấn khích”, Chân Tử Đan viết.

Nói về lý do im lặng nhiều năm trước tin đồn nhưng bất ngờ lên tiếng ở thời điểm này, Chân Tử Đan bị nhiều người cho là “cố tình gỡ gạc danh tiếng”.

"Tôi không để ý tin đồn vì không muốn bị kéo vào các chiêu trò trên mạng, thị phi ngoài công việc. Lần này, tôi buộc phải lên tiếng vì không muốn tin đồn bị ai đó lợi dụng, người vô can lại bị tổn thương”, Chân Tử Đan phân trần.

Tuy nhiên, anh không đưa ra bình luận với thông điệp coi thường võ thuật của Ngô Kinh hơn 10 năm trước

bi tay chay chan tu dan noi toi soc vi cao buoc chen ep ngo kinh
Ngô Kinh giờ là con cưng trong dòng phim võ thuật.

Trước đó, hàng loạt tờ báo Trung Quốc đưa tin khi hợp tác chung trong Sát Phá Lang, Chân Tử Đan o ép Ngô Kinh, cắt đất diễn của đàn em. Không chỉ thế, anh còn gạch tên tài tử khỏi danh sách quảng bá phim ở nước ngoài hay trên poster.

Hồng Kim Bảo là người đứng ra hòa giải nhưng không thành. Kể từ đó, Ngô Kinh không có tên trong danh sách "được diễn chung" với Chân Tử Đan.

bi tay chay chan tu dan noi toi soc vi cao buoc chen ep ngo kinh Ngô Kinh, Chân Tử Đan đạo diễn - Người bội thu, kẻ nợ nần
bi tay chay chan tu dan noi toi soc vi cao buoc chen ep ngo kinh Chân Tử Đan lợi dụng cảnh quay, đánh Ngô Kinh gãy xương
chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.