Biểu cảm đáng yêu của em bé sợ chó khiến dân mạng thích thú

Biểu cảm sợ chó siêu đáng yêu của em bé này khi bắt gặp một chú cún khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.
bieu cam dang yeu cua em be so cho khien dan mang thich thu Bức ảnh khiến dân mạng tranh cãi đây là quả gì?
bieu cam dang yeu cua em be so cho khien dan mang thich thu Cư dân mạng 'chao đảo' với chàng 9x điển trai, hát hay
bieu cam dang yeu cua em be so cho khien dan mang thich thu Chàng 9x bỗng nổi tiếng sau một đêm nhờ vẽ tranh 'chọc tức' người khác

Mới đây, tài khoản facebook có tên Nguyễn Vũ Thùy Linh đã đăng tải trong một nhóm cộng đồng mạng khá nổi tiếng với hơn 633.000 thành viên về những bức ảnh chụp ngoại cảnh của một em bé rất dễ thương.

Không chỉ hồn nhiên vui đùa, những biểu cảm siêu đáng yêu của em bé này khi bắt gặp chú cún gần đó đã nhanh chóng lọt vào ống kính của nhiếp ảnh gia. Chỉ sau vài giờ đăng tải, những bức ảnh này lập tức thu hút đông đảo sự chú ý với hơn 7.000 lượt thích và bình luận từ cư dân mạng.

bieu cam dang yeu cua em be so cho khien dan mang thich thu
Biểu cảm sợ chó siêu đáng yêu của em bé khiến dân mạng phát "sốt". (Ảnh chụp màn hình)

Được biết, em bé với biểu cảm sợ chó siêu đáng yêu đang khiến dân mạng phát "sốt" có tên là Hoàng Thảo Linh, 3 tuổi hay còn được mọi người biết đến với biệt danh bé Mầm. Người đăng tải những bức hình về Mầm lên mạng xã hội - chị Thùy Linh là bác của bé Mầm.

Cũng theo chị Linh, đây không phải lần đầu tiên chị chia sẻ hình ảnh về cô cháu nhỏ của mình lên facebook. Trước đó, bé Mầm cũng từng khiến cộng đồng mạng "chao đảo" vì biểu cảm sợ chó siêu đáng yêu khi đi chụp ảnh cùng cô bạn thân lớp mẫu giáo - bé Mũm.

bieu cam dang yeu cua em be so cho khien dan mang thich thu
Bé Mầm đùa nghịch cùng chú cún nhỏ trong vườn cà chua.

Liên hệ với mẹ bé Mầm - chị Phạm Diệp Anh (sinh năm 1988) cho biết: "Mình hay cho bé Mầm đi chụp ảnh để ghi lại những kỉ niệm, khoảnh khắc cho con nhưng rất bất ngờ khi bé lại được mọi người yêu mến đến vậy. Nhân dịp sinh nhật 3 tuổi vừa qua của Mầm, mình tiếp tục cho bé đi chụp ảnh ngoại cảnh ở bãi đá sông Hồng."

bieu cam dang yeu cua em be so cho khien dan mang thich thu

Chia sẻ về cô con gái nhỏ đang gây "bão" khắp mạng xã hội của mình, chị Diệp Anh cho biết: "Mầm nhà mình khá phúng phính, thần thái lúc nào cũng vui vẻ, sôi nổi, tính cách thì hồn nhiên, vô tư như những đứa trẻ cùng trang lứa thôi. Từ ngày có bạn ấy, điều mình thấy mừng nhất là nét ăn nét ngủ của Mầm. Chưa bao giờ mình phải bế ru ngủ hay dỗ bạn ấy khóc."

bieu cam dang yeu cua em be so cho khien dan mang thich thu

Bật mí về biệt danh đáng yêu của con, chị Diệp Anh tâm sự: "Mình có một ước mơ, nói từ ước mơ thì hơi cao xa nhưng trước khi có bạn Mầm, mình đã nghĩ nếu có con trai sẽ đặt tên là Cây, con gái tên là Mầm. Mình muốn con được lớn lên và phát triển một cách tự nhiên nhất, như bản năng sống có trong mỗi con người vậy.

bieu cam dang yeu cua em be so cho khien dan mang thich thu
bieu cam dang yeu cua em be so cho khien dan mang thich thu
Biểu cảm sợ chó siêu dễ thương của bé Mầm khiến trái tim dân mạng "tan chảy".

Có một khoảng thời gian đầu mới chăm bạn ấy khi bé, mình chưa có nhiều kinh nghiệm nên động đến việc gì cũng thấy áp lực. Dần dần mình học hỏi và tự rút ra kinh nghiệm riêng. Cứ để cho con ăn, ngủ, sinh hoạt theo nhu cầu còn mình ở ngoài để đồng hành và cùng con trải nghiệm."

Chăm con theo cách tự nhiên, thoải mái nhất chứ không theo một nguyên tắc khô cứng nào cả, chị Diệp Anh không chỉ là mẹ và còn là người bạn đồng hành tin cậy của con. Bé Mầm đáng yêu với đôi má phúng phính, những biểu cảm, hành động siêu dễ thương khiến trái tim của dân mạng cũng phải "tan chảy".

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.