Bình Định: Nỗ lực tìm kiếm thi thể 2 ngư dân rơi xuống biển mất tích

Sáng 20/3, Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Định, cho biết đang phối hợp cùng đơn chức năng nỗ lực kêu gọi các phương tiện hỗ trợ, tìm kiếm 2 ngư dân trên tàu cá BĐ 97936-TS của ông Nguyễn Văn Bé (trú xã Tam Quan Bắc, huyện Hoài Nhơn, Bình Định) bị rơi xuống biển mất tích. 
binh dinh no luc tim kiem thi the 2 ngu dan roi xuong bien mat tich
Ngư dân của Bình Định làm việc trên tàu cá gần đây gặp nhiều tai nạn bất ngờ giữa biển. Ảnh minh hoạ

Hệ thống Thông tin Duyên hải Việt Nam cũng đã chuyển tiếp thông tin tới các đơn vị tìm kiếm cứu nạn liên quan và thông báo tới các tàu hoạt động gần khu vực nói trên tăng cường quan sát và trợ giúp tìm kiếm người bị nạn.

Trước đó, chiều 18/3, tàu BĐ 97936-TS (trên tàu có 12 ngư dân) đang hành nghề tại vùng biển Trường Sa, cách đảo Sơn Ca khoảng 18 hải lý về hướng Nam Tây Nam thì 2 thuyền viên đang làm việc trên tàu, trong đó có 1 người tên Quý (18 tuổi) và người kia tên Đạt (21 tuổi) bị rơi xuống biển, mất tích. Hiện, tàu BĐ 97936-TS đã chạy về đảo Sơn Ca để báo cáo tình hình với cơ quan chức năng. Tại khu vực có 2 ngư dân gặp nạn đang có các tàu BĐ 95256-TS, BĐ 97474-TS, BĐ 96848-TS tìm kiếm nhưng chưa có kết quả.

binh dinh no luc tim kiem thi the 2 ngu dan roi xuong bien mat tich Ngư dân bị trói, xích vì không đủ sức khỏe lao động

Bốn ngư dân Bình Thuận bị chủ tàu bắt trói, xích lại chỉ vì không đủ sức khỏe lao động.

binh dinh no luc tim kiem thi the 2 ngu dan roi xuong bien mat tich Hàng ngàn ngư dân mất việc do cửa biển bồi lắng

Nhiều tháng qua, hàng trăm tàu thuyền neo đậu tại cảng Lạch Bạng (huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa) không thể ra khơi, phải nằm ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City