Bình Dương: 'Bà hoả' thiêu rụi hoàn toàn hàng nghìn mét vuông nhà xưởng sản xuất gỗ giữa trưa

Lúc 10h15 ngày 27/12, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại khu nhà xưởng của công ty TNHH L.O. (chuyên sản xuất đồ gỗ), thuộc phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, Bình Dương.

Ngày 27/12, tại xưởng gỗ của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Lợi Oai (chuyên sản xuất kinh doanh các sản phẩm từ gỗ) ở khu phố Bình Phước A, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương đã xảy ra cháy lớn.

binh duong ba hoa thieu rui hoan toan hang nghin met vuong nha xuong san xuat go giua trua
Hiện trường vụ cháy.

Theo ghi nhận của chúng tôi, vào khoảng 10h15, các công nhân đang làm việc tại nhà xưởng thì nghe tiếng nổ lớn, sau đó có khói và lửa bốc lên.

Khoảng 20 công nhân đã lấy bình chữa cháy mini để dập lửa nhưng không thành. Do nhà xưởng chứa nhiều nguyên liệu dễ cháy, hóa chất và có khu chứa xăng, nên ngọn lửa nhanh chóng bao trùm nhà xưởng.

Mặc dù có bức tường cao ngăn nhà xưởng với khu nhà trọ kế bên và các hộ dân cư nhưng lửa vẫn táp sang khiến nhiều người dân xung quanh hoảng loạn bỏ chạy.

“Lúc phát hiện hoả hoạn, anh em xông vào cứu nhưng không kịp, lửa cuốn mạnh rồi bốc khói gây ngạt nên không ai dám lại gần. Khi xe cứu hoả đến kịp thì đã cháy lan sang khu vực nhà xưởng.

Cuối năm rồi, cháy làm thiệt hại tài sản cho công ty, giờ chúng tôi cũng phải nghỉ việc, không biết tiền thưởng Tết, tiền lương sẽ như thế nào”, một công nhân cho biết.

binh duong ba hoa thieu rui hoan toan hang nghin met vuong nha xuong san xuat go giua trua
Người dân quanh khu vực nhà xưởng chạy tán loạn.

Công an tỉnh Bình Dương đã điều động hàng chục cán bộ, chiến sỹ cùng 12 xe chữa cháy chuyên dụng đến hiện trường để dập lửa.

Tuy nhiên, do nhà xưởng nằm trong khu dân cư, lối vào nhỏ hẹp khiến công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Sau hai giờ đồng hồ, khu xưởng rộng hơn 1.000 m2 cùng máy móc, nguyên vật liệu sản xuất đã gần như bị thiêu rụi hoàn toàn, nhiều chỗ của nhà xưởng bị đổ sập gây nguy hiểm trong công tác cứu hộ.

binh duong ba hoa thieu rui hoan toan hang nghin met vuong nha xuong san xuat go giua trua
Lực lượng PCCC Bình Dương đang khống chế ngọn lửa đang lan nhanh.

Đến 13h20 cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang phong toả quanh khu vực nhà xưởng của công ty trên, ngăn không cho cháy lan. Bên cạnh đó, tích cực khống chế ngọn lửa để giảm thiệt hại.

binh duong ba hoa thieu rui hoan toan hang nghin met vuong nha xuong san xuat go giua trua Cận cảnh hiện trường cháy kinh hoàng tại ngã ba Vũng Tàu

Cháy lớn ở ngã ba Vũng Tàu bùng phát mạnh từ lúc 12h30 và cho đến thời điểm này ngọn lửa vẫn chưa được khống ...

binh duong ba hoa thieu rui hoan toan hang nghin met vuong nha xuong san xuat go giua trua Vụ cháy nhà hàng khiến 6 người chết ở Đồng Nai: Nạn nhân thứ 7 đã tử vong

Liên quan đến vụ cháy nhà hàng khiến 6 người chết ở Đồng Nai, Bác sĩ Ngô Đức Tuấn, Giám đốc bệnh viện đa khoa ...

binh duong ba hoa thieu rui hoan toan hang nghin met vuong nha xuong san xuat go giua trua Chủ thầu sửa nhà hàng bị cháy thoát nạn nhờ ra ngoài mua đồ

Ra ngoài mua ốc vít khi hàn khung sắt gần xong, lúc trở về anh Toàn gục xuống khi hay tin nhóm thợ của mình ...

binh duong ba hoa thieu rui hoan toan hang nghin met vuong nha xuong san xuat go giua trua Hà Nội: Cột khói đen bốc cao hàng chục mét trong trường THCS Nhật Tân

Một vụ cháy đã bất ngờ xảy ra ở khu vực xây dựng tòa nhà trong trường THCS Nhật Tân gây ra cột khói đen ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.