Bình Minh, Hoàng Bách tới Indonesia 'tiếp lửa' Olympic Việt Nam tự tin 'Việt Nam vô địch'

Hòa chung “nhịp đập” với hàng triệu trái tim người hâm mộ bóng đá nước nhà, diễn viên Bình Minh, ca sĩ Hoàng Bách, ca sĩ Only C đã lên đường sang Indonesia cổ vũ Olympic Việt Nam. Nam ca sĩ Hoàng Bách còn hồ hởi chia sẻ: “Việt Nam vô địch là cái chắc”.

Sáng nay, nam ca sĩ Hoàng Bách cùng các nghệ sĩ như diễn viên Bình Minh, ca sĩ Only C đã lên chuyến bay từ sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM) thẳng tiến Jakarta để tiếp tục cuộc hành trình cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam trong trận đấu gặp Olympic Hàn Quốc.

“Nguyên một chiếc máy bay màu đỏ rực, các bạn tiếp viên cũng đỏ rực”, ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ.

Hoàng Bách, Bình Minh, Only C là những nghệ sĩ có mặt trong chuyến bay sang Indonesia cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam gặp Olympic Hàn Quốc.

Hoàng Bách đã kêu gọi các cổ động viên trong chuyến bay đồng lòng quay clip để: “Ủng hộ tinh thần các em U23 ra sân quyết đấu hôm nay, “làm gỏi” kim chi luôn”. “Đích đến của chúng ta không chỉ là trận chung kết mà còn là Huy chương Vàng”, Hoàng Bách khẳng định. Ngay sau đó, các cổ động viên trên chuyến bay đã đồng loạt hô vang “Việt Nam vô địch”.

Hình ảnh vợ chồng Hoàng Bách trong chuyến đi Thường Châu cổ vũ U23 Việt Nam.

Trước khi lên đường, trên Facebook cá nhân, nam ca sĩ Hoàng Bách còn hài hước nhắn nhủ tới vợ: “Em à, một chặng đường rất dài chúng ta đã luôn cùng nhau... Nhưng lần này, rất tiếc, anh phải đi một mình, các con cần em ở nhà hơn anh. Với lại, lần trước em đi Thường Châu, đội mình thua phút chót hiệp phụ... Cho nên là, em nên ở nhà, mình mới ăn Hàn Quốc được...

Nghĩ đến cảnh ngày mai một mình anh thân trai dặm trường qua xứ vạn đảo, bơ vơ và lo lắng lắm, nhưng Tổ quốc cần anh đi và cần em ở nhà. Cho nên là, em và các con nơi quê nhà vui và nhớ cổ vũ các chàng trai của chúng ta, đừng quên hướng mắt về phía khán đài tìm anh, nơi đó có một chàng cô đơn đang xem bóng đá và nghĩ về em đấy!

P/S: Về anh đền lại sau, nhé!”

Dòng trạng thái đáng yêu, dễ thương của Hoàng Bách nhanh chóng nhận được những lượt thích và bình luận rôm rả của cư dân mạng.

Ca sĩ Hoàng Bách và nam diễn viên Bình Minh vốn “fan cuồng” bóng đá. Mặc dù trước đó, Hoàng Bách chia sẻ không sắp xếp được thời gian sang Indonesia để trực tiếp cổ vũ cho U23 Việt Nam trong trận bán kết nhưng sau cùng, vì “máu điên” với bóng đá nên Hoàng Bách đã thay đổi quyết định vào phút chót.

binh minh hoang bach toi indonesia tiep lua olympic viet nam tu tin viet nam vo dich Tâm thư Hoàng Bách gửi vợ trước ngày 'một mình' đi cổ vũ Olympic Việt Nam ở trận Bán kết

Không như những lần trước, chuyến đi vì đam mê của ca sĩ Hoàng Bách lại “lẻ bóng” khi anh quyết định để vợ ở ...

binh minh hoang bach toi indonesia tiep lua olympic viet nam tu tin viet nam vo dich Ngài Park tiết lộ bữa ăn của cầu thủ U23 Việt Nam

Trong thực đơn của đội tuyển U23 Việt Nam, ngoài các món ăn truyền thống Việt Nam như cơm, phở... HLV Park yêu cầu tăng ...

binh minh hoang bach toi indonesia tiep lua olympic viet nam tu tin viet nam vo dich Đối đầu với U23 Hàn Quốc, U23 Việt Nam cần làm những gì để chiến thắng?

U23 Hàn Quốc được dự đoán sẽ là đối thủ rất mạnh và không hề dễ đối phó của U23 Việt Nam tại trận bán ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.