Bố đẻ cùng mẹ kế bạo hành con trai 10 tuổi ở Hà Nội: Mẹ kế liên tục cúi mặt

Sáng nay, tại phiên xét xử sơ thẩm, hai bị cáo hầu tòa trong vụ án bạo hành con trai 10 tháng tuổi trong suốt thời gian dài liên tục cúi mặt xuống.

Khoảng 8h30 sáng nay (31/8), sau nhiều lần thư kí phiên tòa điểm tên, Phạm Thị Tú Trinh đã tự mình đi đến và ngồi đợi một mình tại vị trí dành cho bị cáo.

Suốt quãng thời gian đợi HĐXX bắt đầu làm việc, bi cáo Trinh chỉ cúi mặt xuống cùng ánh mắt ủ rũ.

Thỉnh thoảng, người mẹ kế có ngước lên nhìn xung quanh rồi vội vàng cúi mặt xuống khi vô tình bắt gặp ánh mắt ai đó đang nhìn về phía mình.

bo de cung me ke bao hanh con trai 10 tuoi o ha noi me ke lien tuc cui mat
Phạm Thị Tú Trinh liên tục cúi mặt tại toà.

Ở hàng ghế ngang hàng cạnh đó, bị hại xin phép xử vắng mặt. Chỉ có người đại diện.

Phiên tòa xét xử vụ án gây rúng động xã hội này đã thu hút rất nhiều người đến theo dõi, 4 hàng ghế chật kín người dân.

Hơn 9h, khi có đầy đủ hai bị cáo, HĐXX bắt đầu làm việc. Sau đó, HĐXX yêu cầu xét hỏi riêng đối với Phạm Thị Tú Trinh, bị cáo Trần Hoài Nam được đưa đến phòng cách ly chờ đợi.

Trước những câu hỏi của đại diện Viện Kiểm sát (VKS) đối với mình, bị cáo Trinh trả lời ngắt quãng bằng giọng nói lí nhí hoặc im lặng.

Dù trả lời không có sự thống nhất, bàn bạc với chồng khi cháu Kh. hư sẽ cùng nhau dạy bảo, nhưng Phạm Thị Tú Trinh cho rằng, cháu Kh.nghịch ngợm rất là nhiều. Vì vậy, khi nào Nam đi vắng, thấy cháu Kh. hư, bị cáo sẽ kể lại với chồng để dạy dỗ.

Tiếp tục phần xét hỏi, đại diện VKS nhắc nhở: “Nếu thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội thì bị cáo sẽ được HDXX xem xét giảm nhẹ rất nhiều cho hình phạt của mình”.

“Trước việc thống nhất với nhau, khi ở nhà sẽ theo dõi, giám sát cháu Kh. Nếu Kh. mắc lỗi sẽ về nói lại với chồng mình, tôi đã không dạy bảo, hướng dẫn cháu để cháu không phạm sai lầm nữa mà nói với Nam.

Tôi thấy những điều tôi làm là không đúng”, người mẹ kế cho hay.

Đồng thời, bị cáo Trinh cho biết, khi làm việc tại cơ quan điều tra, các biên bản ghi lời khai, biên bản hỏi cung, bị cáo hoàn toàn tự nguyện.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về diễn biến tại phiên tòa.

bo de cung me ke bao hanh con trai 10 tuoi o ha noi me ke lien tuc cui mat Bố đẻ cùng mẹ kế bạo hành con 10 tuổi ở Hà Nội: 'Vì con trai, tôi sẽ xin giảm án cho chồng cũ'

Hôm nay (31/8), Tòa án nhân dân quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội đưa vụ án bé trai bị chính cha đẻ và mẹ kế ...

bo de cung me ke bao hanh con trai 10 tuoi o ha noi me ke lien tuc cui mat Bị chồng bạo hành, hôn nhân không hạnh phúc, mỹ nhân 'Bộ bộ kinh tâm' tự tử?

Lưu Vũ Hân - được biết đến nhiều nhất với vai "Quách Lạc La Minh Ngọc" trong "Bộ Bộ Kinh Tâm" phải nhập viện với ...

chọn
Hai luật lớn về bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7
Bộ Tư pháp vừa công bố hồ sơ thẩm định dự thảo nghị quyết cho phép Luật Nhà ở 2023 và Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực sớm nửa năm.