Bố mẹ phản đối, cô gái vẫn quyết phẫu thuật thẩm mĩ để có gương mặt đẹp

Thu Hoài (26 tuổi, Hà Nội) chia sẻ, cô đã thực hiện phẫu thuật nâng mũi, độn cằm với mong muốn khuôn mặt hài hoà và đẹp hơn.
 

Nhận thấy dáng mũi của mình tương đối thấp và hơi gồ, Thu Hoài đã đắn đo, suy nghĩ rất nhiều trước khi phẫu thuật thẩm mĩ. Về phía gia đình, bố mẹ Hoài hoàn toàn phản đối vì nhưng vì muốn hoàn thiện bản thân, cô đã tự quyết định và bắt đầu tìm hiểu về phẫu thuật thẩm mĩ.

bo me phan doi co gai van quyet phau thuat tham mi de co guong mat dep
bo me phan doi co gai van quyet phau thuat tham mi de co guong mat dep
Gương mặt trước và sau khi phẫu thuật thẩm mĩ của Thu Hoài.

Điều đầu tiên và khiến cô quan tâm nhất là phải tìm được bác sĩ tay nghề giỏi và có tâm. Cô đã tìm hiểu rất nhiều, từ ưu và nhược điểm của từng dáng mũi, dáng mũi như thế nào sẽ phù hợp với khuôn mặt, đến loại sụn có thể được sử dụng trên mũi mình.

Trước khi thực hiện, tâm lí Thu Hoài khá căng thẳng. Cô cho biết, mình “sợ đau, sợ làm xong không đẹp và sợ nhỡ sau này có biến chứng sau phẫu thuật thẩm mĩ”. Mặc dù vậy nhưng sau khi lựa chọn nơi uy tín và được các bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng, Thu Hoài càng quyết tâm và tin tưởng vào quyết định của mình hơn nữa.

Cô lựa chọn phẫu thuật nâng mũi siêu cấu với chi phí là 35 triệu. Sau 40 phút thực hiện, Thu Hoài nhìn vào gương mà cũng không nhận ra mình nhờ chiếc mũi mới hoàn toàn.

bo me phan doi co gai van quyet phau thuat tham mi de co guong mat dep

Dáng mũi của Thu Hoài trở nên đẹp và tự nhiên sau 1-2 tháng. Lúc này, cô lại nhận thấy chiếc cằm chưa cân đối với khuôn mặt. Cô quyết định phẫu thuật độn cằm để gương mặt thanh thoát và hài hòa hơn. Hoài cho biết: “Độn cằm không mất nhiều thời gian như làm mũi”.

Bốn tháng sau khi tình trạng mũi và cằm ổn định, vào dáng, cô cảm thấy rất hài lòng với quyết định của mình. Được tư vấn kĩ về việc chăm sóc, Hoài cũng tuân thủ đúng những điều phải tránh, những thực phẩm cần kiêng sau khi phẫu thuật thẩm mĩ, nên cô lành khá nhanh và không phải chỉnh sửa lại.

bo me phan doi co gai van quyet phau thuat tham mi de co guong mat dep

Sau khi phẫu thuật thẩm mĩ nâng mũi và độn cằm, Thu Hoài rất hài lòng với kết quả và cảm nhận thấy cuộc sống của mình có nhiều thay đổi khi công việc thuận lợi và phát triển hơn trước. Cô cũng nhận được rất nhiều lời khen từ những người xung quanh vì các đường nét khá tự nhiên chứ không quá “cứng” hay quá cao. Hiện tại, cô đang cân nhắc về phương pháp làm đầy thái dương để khuôn mặt hoàn mỹ hơn.

Thu Hoài chia sẻ: “Mọi người hay nói là phẫu thuật thẩm mĩ xong sẽ nghiện. Mình cũng nghĩ điều đấy là có thể vì chúng ta ai cũng muốn mình đẹp lên mỗi ngày. Nhưng chỉ nên khắc phục những khiếm khuyết chứ không nên quá lạm dụng”. Hoài cho rằng, phẫu thuật thẩm mĩ ngày nay đã trở nên phổ biến và không phải là vấn đề quá mới mẻ hay xa lạ. Phẫu thuật thẩm mĩ cũng không xấu bởi ai cũng muốn mình xinh đẹp hơn.

bo me phan doi co gai van quyet phau thuat tham mi de co guong mat dep

Cô cho biết, nếu có người hỏi cô đã chỉnh sửa những gì trên khuôn mặt mình, cô sẽ rất vui và kể lại quá trình thay đổi diện mạo bản thân: “Chúng ta đã mất rất nhiều thứ để có được vẻ đẹp mà chúng ta muốn, vậy tại sao chúng ta lại không dám thừa nhận rằng mình đã qua phẫu thuật thẩm mĩ?”

Theo Sức khỏe và Đời sống, các biến chứng sau nâng mũi bao gồm: nhiễm trùng; mũi bị lệch sau nâng mũi; sống mũi, đầu mũi bị đỏ, bóng; lộ sống mũi, lộ đầu mũi; đầu mũi quá to, mất cân xứng; hai lỗ mũi không cân xứng, biến dạng sau khi nâng mũi; trụ mũi (chân mũi) bị lệch cùng nhiều rường hợp nâng mũi nhưng chưa đẹp như sau khi nâng mũi vẫn thấp, đầu mũi bị hếch lên, đầu mũi bị nhọn, hoặc mũi quá cao…

Theo Mask Online, các biến chứng trên gương mặt thường gặp do độn cằm là cằm bị lệch, cằm nhọn bất thường, thiếu tự nhiên, cằm bị biến dạng.

XEM THÊM

bo me phan doi co gai van quyet phau thuat tham mi de co guong mat dep ‘Trốn’ gia đình, chàng trai tự tiết kiệm gần 100 triệu đi phẫu thuật thẫm mĩ

Nguyễn Phú Quí (Tp. HCM) cho biết, từ đầu năm nay, anh đã trải qua các ca phẫu thuật thẩm mĩ nâng mũi, độn cằm, ...

bo me phan doi co gai van quyet phau thuat tham mi de co guong mat dep Bị chê xấu đến mức muốn tự tử, cô gái trẻ phẫu thuật thẩm mĩ tìm khởi đầu mới

Vì ngoại hình xấu xí mà Cao Thị Oanh (25 tuổi, Hà Nội) không thể tự tin trong nhiều năm qua. Cô không thể tìm ...

bo me phan doi co gai van quyet phau thuat tham mi de co guong mat dep Bị người yêu phản bội, cô gái phẫu thuật thẩm mĩ thay đổi bản thân nhưng tình duyên vẫn... lận đận

Nguyễn Quỳnh Anh (Thái Nguyên) cho biết mình đã bỏ ra chi phí gần 200 triệu cho 10 lần phẫu thuật thẩm mĩ.

bo me phan doi co gai van quyet phau thuat tham mi de co guong mat dep 'Dao kéo' thành công, chàng trai chứng minh PTTM không chỉ dành cho phái nữ

Lâm Phong Đằng (Tp. HCM) cho biết vì chuyện tình cảm với người yêu cũ nên anh quyết định "dao kéo" thay đổi ngoại hình.

bo me phan doi co gai van quyet phau thuat tham mi de co guong mat dep Không hài lòng với vẻ điển trai sẵn có, chàng trai quyết định nâng cấp toàn bộ khuôn mặt

Sở hữu khuôn mặt vốn “baby”, nhiều nét duyên và khá ưa nhìn, chàng trai trẻ vẫn quyết định phẫu thuật thẩm mĩ để có ...

bo me phan doi co gai van quyet phau thuat tham mi de co guong mat dep Chi 200 triệu 'đập đi xây lại' 20 lần, chàng trai tự tin lột xác thành người khác

Từng bị chê cười một cách gay gắt về hình thể và khuôn mặt, Phong (Bartender kiêm người mẫu tự do, Tp. HCM) đã lấy ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.