Không hài lòng với vẻ điển trai sẵn có, chàng trai quyết định nâng cấp toàn bộ khuôn mặt

Sở hữu khuôn mặt vốn “baby”, nhiều nét duyên và khá ưa nhìn, chàng trai trẻ vẫn quyết định phẫu thuật thẩm mĩ để có được vẻ ngoài như ý muốn.
 

Hà Anh Tuấn (Chăm sóc khách hàng, Hà Nội) với đặc trưng công việc là tư vấn, đại diện tiếp xúc với khách hàng nên hình thức bề ngoài rất quan trọng với công việc của anh. Được nhận xét là một người điển trai, diện mạo sáng sủa, nhưng Anh Tuấn vẫn không hài lòng với bản thân.

Anh muốn mình hoàn thiện nữa bởi: “Đẹp là tôn trọng yêu quý bản thân mình, giúp mình tự tin hơn trong mọi mỗi quan hệ xã hội, đồng thời cơ hội công việc, thành công, cũng tới nhiều và thuận lợi hơn”. Tuấn cho rằng trước khi chỉnh sửa, các nét trên khuôn mặt của anh không cân đối nên quyết định tìm tới phẫu thuật thẩm mĩ. Và với hình ảnh hiện tại, Tuấn cảm thấy thực sự hài lòng và tự tin.

khong hai long voi ve dien trai chang trai quyet dinh tan trang khuon mat
Hà Anh Tuấn trước và sau khi phẫu thuật thẩm mĩ.

Được biết, Tuấn đã thực hiện phẫu thuật nâng mũi, nhấn mí và tiêm filler vùng cằm với chi phí hơn 70 triệu. Riêng phần mí mắt, Tuấn phải làm đến 4 – 5 lần mới thấy hài lòng vì lớp da ở đây tương đối mỏng và nhanh hồi da nên dễ bị sụp sớm. Tuấn cũng đang tìm hiểu thêm để phẫu thuật cắt mí mắt.

Đối với mũi, Tuấn lựa chọn phương pháp nâng mũi siêu cấu trúc. Theo Tuấn, đây là phương pháp nâng mũi hiện đại nhất. Anh cho biết, thời gian thực hiện phẫu thuật nâng mũi khoảng 30 phút.

Ngoài ra, sau phẫu thuật, Tuấn được tư vấn rất kỹ về uống thuốc, chăm sóc vệ sinh và ăn kiêng, nên hầu như mũi không sưng, không phải nghỉ dưỡng, “có thể nói là ôm vào dáng ngay”.

khong hai long voi ve dien trai chang trai quyet dinh tan trang khuon mat
Sau khi nghiên cứu và cân nhắc kỹ lưỡng, Tuấn lựa chọn phương pháp nâng mũi cấu trúc.

Trước khi phẫu thuật thẩm mĩ, Tuấn cũng tìm hiểu nên làm ở đâu và phương pháp như thế nào thì phù hợp với khuôn mặt. Từ đó, Tuấn quyết định lựa chọn bác sỹ để thực hiện nâng mũi: “Mình sẽ căn cứ tìm hiểu vào kết quả của bác sỹ đó làm cho những khách hàng trước đó như thế nào. Nếu tất cả các kết quả đều đẹp, trung tâm thẩm mỹ của bác sỹ đó uy tín thì mình sẽ lựa chọn để gửi gắm chỉnh sửa cho mình”.

Tuấn chia sẻ: “Tâm lý khi phẫu thuật thẩm mĩ ai cũng lo lắng, 80% mọi người đều sợ đau. Còn mình chỉ cần nghĩ đến việc khuôn mặt ngày càng hoàn thiện hơn là mình vượt qua được hết những rào cản tâm lý”.

khong hai long voi ve dien trai chang trai quyet dinh tan trang khuon mat
Hiện tại, Anh Tuấn rất hài lòng với diện mạo của mình.

Hiện tại, anh khá hài lòng với kết quả sau phẫu thuật thẩm mĩ trên gương mặt mình nên chưa có ý định làm gì thêm. Hầu như mọi người xung quanh đều nhận xét gương mặt Tuấn dù phẫu thuật thẩm mĩ nhưng rất cân đối hài hoà. Bản thân Tuấn cũng cảm thấy như vậy. Khi được hỏi liệu Tuấn có lo sợ mình sẽ bị “nghiện” phẫu thuật thẩm mĩ không, Tuấn cho biết: “Sau này, có kế hoạch thay đổi gì mình cũng cân nhắc kĩ”.

Chia sẻ về quan niệm "đàn ông không cần làm đẹp", Tuấn cho rằng suy nghĩ đó không còn hợp thời bởi ngoại hình thực sự quan trọng trong thế giới hiện đại. Hơn nữa, "bản thân mình làm đẹp cho mình nên mình không quan tâm đến những lời bàn tán".

Theo Tuổi Trẻ, nâng mũi là một trong những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ được phái đẹp ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Đây được coi là phẫu thuật khá đơn giản, dễ thực hiện nhưng vẫn có thể xảy ra những rủi ro nguy hại đến sức khỏe và thẩm mỹ của bạn như mũi bị bóng đỏ, lộ sống, mũi bị buốt khi thời tiết lạnh hoặc nóng, thủng da đầu mũi, nhiễm trùng, mũi hếch, ngắn do co rút bao sơ… Nhiều trường hợp mũi hoàn toàn bị biến dạng vĩnh viễn.

XEM THÊM

khong hai long voi ve dien trai chang trai quyet dinh tan trang khuon mat HLV gym: 'Phụ nữ khỏe khoắn, săn chắc vẫn có sức quyến rũ, nữ tính riêng'

Sự duyên dáng của phái nữ không chỉ thể hiện qua trang phục, lời nói mà hơn cả, đó là phong cách sống. Duy trì ...

khong hai long voi ve dien trai chang trai quyet dinh tan trang khuon mat Kinh nghiệm chăm sóc da bị kích ứng, nổi mụn của 9X yêu làm đẹp

Là moderator (quản trị viên) của một trong những nhóm làm đẹp lớn nhất Việt Nam, Vũ Hoàng My (Tp. HCM) đã chia sẻ một ...

khong hai long voi ve dien trai chang trai quyet dinh tan trang khuon mat Vóc dáng săn chắc nhờ theo đuổi chế độ ăn sạch Eat Clean

Bên cạnh chế độ nghỉ ngơi và tập luyện hợp lý, ăn uống cũng góp phần không nhỏ trong việc cải thiện hình thể mà ...

khong hai long voi ve dien trai chang trai quyet dinh tan trang khuon mat Làn da hồi phục ‘thần kì’ sau hậu quả kem trộn của chàng trai thích làm đẹp

Là “một chàng trai thích làm đẹp nhưng làm mãi chưa đẹp”, beauty blogger Thái Bình cũng chịu sự tàn phá của kem trộn và ...

khong hai long voi ve dien trai chang trai quyet dinh tan trang khuon mat Từng mặt đầy mụn, cô gái có làn da sáng mịn nhờ trị mụn theo cách này

Mụn luôn là vấn đề “nan giải” của làn da. Để trị mụn hoàn toàn đòi hỏi thời gian và sự kiên trì, cô bạn ...

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.