‘Trốn’ gia đình, chàng trai tự tiết kiệm gần 100 triệu đi phẫu thuật thẫm mĩ

Nguyễn Phú Quí (Tp. HCM) cho biết, từ đầu năm nay, anh đã trải qua các ca phẫu thuật thẩm mĩ nâng mũi, độn cằm, cắt mí mắt, tiêm thon gọn hàm và tiêm tan mỡ má.
 

Quí chia sẻ, mí mắt anh từ nhỏ đã không đều, bị lật mí và mí khá nhỏ nên khi tròn 18 tuổi, anh quyết định cắt mí mắt. Sau lần cắt đầu tiên, mí mắt có cải thiện đáng kể, mắt to hơn nhưng vết sẹo vẫn không đều nên tận 4 năm sau, Quí mới quyết định cắt lần 2 với phần mí to đều và đẹp hơn.

tron gia dinh chang trai tu tiet kiem gan 100 trieu di phau thuat tham mi
Gương mặt của Phú Quí trước và sau khi phẫu thuật thẩm mĩ.

Dù sống mũi cũng có dáng nhưng dáng mũi hơi gãy và đầu mũi chưa thon gọn, còn phần cằm hơi ngắn so với tỉ lệ khuôn mặt khiến gương mặt trở nên to và tròn. Vì vậy, anh phẫu thuật thẩm mĩ nâng mũi và độn cằm.

Phú Quí lựa chọn phẫu thuật thẩm mĩ nâng mũi theo phương pháp cấu trúc theo dáng L-line cao “tây”, độn cằm theo dáng tròn đầy tự nhiên và cắt mí theo dáng mí to Ấn Độ.

Gia đình không ủng hộ nhưng cũng không phản đối một cách gay gắt. Bố mẹ thấy con đã lớn nên chỉ khuyên anh hãy suy nghĩ thật chín chắn và cân nhắc quyết định kĩ lưỡng.

tron gia dinh chang trai tu tiet kiem gan 100 trieu di phau thuat tham mi
Trước khi động chạm "dao kéo", mí mắt của Quí không đều, phần cằm ngắn và dáng mũi chưa đẹp.

Trước khi phẫu thuật thẩm mĩ, Phú Quí cũng lên mạng và tìm hiểu về các dáng mũi và các phương pháp nâng mũi, các địa chỉ uy tín nên bản thân anh cũng nắm được một số kiến thức nhất định. Hơn nữa, tâm lí anh rất thoải mái và không lo lắng, không nghĩ đến biến chứng sau phẫu thuật bởi anh luôn cho rằng mình sẽ trở thành một người khác tốt đẹp hơn. Thậm chí, có những lúc anh còn muốn mọi người không nhận ra Phú Quí trước đây.

Khi được hỏi liệu Phú Quí có đắn đo trước khi thực hiện các cuộc phẫu thuật này hay không, anh cho biết: “Tính mình rất quyết đoán. Quyết định là làm ngay không suy nghĩ nhiều”. Trước đó, Quí cũng từng đi xem tướng để cân nhắc mình có sửa được hay không. Dù có người khuyên anh không nên chỉnh sửa khuôn mặt nhưng Quí vẫn quyết định sẽ thực hiện phẫu thuật thẩm mĩ.

tron gia dinh chang trai tu tiet kiem gan 100 trieu di phau thuat tham mi
Hình ảnh của Phú Quí sau khi cắt mí mắt.

Anh chia sẻ: “Bây giờ mình mới thấy quyết định đó là đúng đắn vì cuộc sống thuận lợn hơn, công việc phát triển tốt”. Anh cho rằng, “khi mình đẹp thì mọi thứ đến với bạn đều tốt đẹp” và mỗi người nên tin vào quyết định của bản thân, tự nắm bắt số phận của mình.

Quí cho biết, sau phẫu thuật thẩm mĩ, vết thương sẽ sưng từ 5-10 ngày tùy vào cơ địa của từng người. Do cơ địa khá “dữ” nên thời gian sưng bầm của anh lâu hơn so với những người khác. Anh còn bị xuất huyết mắt nhưng Quí cho biết, đó chỉ là dấu hiệu bình thường nên anh bổ sung thật nhiều vitamin, chất xơ kết hợp chế độ nghỉ ngơi hợp lí, chườm nóng-lạnh để vết thương bớt sưng.

Sau khi phẫu thuật thẩm mĩ, anh nhận được nhiều lời khen nhưng cũng chẳng thiếu những lời chê vì đa phần người xung quanh tiếc những đường nét cũ trên mặt anh. Nhưng điều quan trọng là anh cảm thấy tự tin hơn. Hiện tại, anh cảm thấy rất hài lòng mọi đường nét trên gương mặt và không có ý định chỉnh sửa thêm.

tron gia dinh chang trai tu tiet kiem gan 100 trieu di phau thuat tham mi

Chia sẻ về quan điểm “Đàn ông có cần làm đẹp không?”, anh cho biết: “Ai cũng có quyền làm đẹp không riêng gì đàn ông hay phụ nữ. Bởi mình làm đẹp là cho bản thân mình nên khi tự tin với ngoại hình thì làm việc gì cũng sẽ trở nên thuận lợi và thành công”. Khi bạn xấu, người sẽ cười chê bạn. Khi bạn biết cải thiện và ngày càng đẹp lên, họ lại ghen tức và soi mói. Vậy nên hãy nghe và tin tưởng vào chính bản thân chính mình.

Anh cho rằng, bây giờ nhiều người vẫn còn dị nghị khi đàn ông phẫu thuật thẩm mĩ vì họ chưa ra khỏi vùng an toàn của họ, chưa nhìn nhận một điều rằng đàn ông phụ nữ đều bình đẳng với nhau.

Theo Báo điện tử Kiến thức, việc cắt mí mắt phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ. Nếu phẫu thuật thành công, mắt bạn sẽ có hai mí đều, tự nhiên, còn nếu sơ sảy một chút, nguy cơ trợn mí, mí lệch xảy ra là rất lớn.

Phẫu thuật thẩm mĩ nâng mũi cũng có thể gặp một số biến chứng do chỉnh hình mũi tái cấu trúc: kỹ thuật này can thiệp quá sâu vào cấu trúc mũi có thể khiến mũi bị co rút, biến dạng, vẹo lệch, mất tiểu trụ, lệch cánh mũi… (Nguồn: VnExpress)

Theo Tri thức Trực tuyến, việc tiêm thon gọn mặt quá liều gây ra các tác dụng phụ như làm đơ các vùng cơ không liên quan, khiến khuôn mặt cứng đờ, vô cảm, biến dạng. Ngoài ra, tiêm thuốc tan mỡ không chỉ phá hủy màng tế bào mỡ mà còn ảnh hưởng đến các tổ chức mạch máu, thần kinh, gây hiện tượng u nang tại chỗ, viêm mô tế bào, hoại tử da.

XEM THÊM

tron gia dinh chang trai tu tiet kiem gan 100 trieu di phau thuat tham mi Bị chê xấu đến mức muốn tự tử, cô gái trẻ phẫu thuật thẩm mĩ tìm khởi đầu mới

Vì ngoại hình xấu xí mà Cao Thị Oanh (25 tuổi, Hà Nội) không thể tự tin trong nhiều năm qua. Cô không thể tìm ...

tron gia dinh chang trai tu tiet kiem gan 100 trieu di phau thuat tham mi Bị người yêu phản bội, cô gái phẫu thuật thẩm mĩ thay đổi bản thân nhưng tình duyên vẫn... lận đận

Nguyễn Quỳnh Anh (Thái Nguyên) cho biết mình đã bỏ ra chi phí gần 200 triệu cho 10 lần phẫu thuật thẩm mĩ.

tron gia dinh chang trai tu tiet kiem gan 100 trieu di phau thuat tham mi 'Dao kéo' thành công, chàng trai chứng minh PTTM không chỉ dành cho phái nữ

Lâm Phong Đằng (Tp. HCM) cho biết vì chuyện tình cảm với người yêu cũ nên anh quyết định "dao kéo" thay đổi ngoại hình.

tron gia dinh chang trai tu tiet kiem gan 100 trieu di phau thuat tham mi Không dám gặp ai vì gương mặt ‘móm sọm’, cô gái ‘lột xác’ nhờ phẫu thuật thẩm mĩ

Không chỉ tác động đến thẩm mĩ khuôn mặt, hàm móm còn ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng nhai và giọng nói. Do vậy, ...

tron gia dinh chang trai tu tiet kiem gan 100 trieu di phau thuat tham mi Tự thấy tướng mạo hao tài, 9x tự tiết kiệm 70 triệu phẫu thuật thẩm mĩ để đổi vận

Vốn là người duy tâm, Phương Thảo (Quảng Ninh) cảm thấy tướng mặt mình không tốt cho việc kinh doanh nên cô tự tiết kiệm ...

tron gia dinh chang trai tu tiet kiem gan 100 trieu di phau thuat tham mi Gương mặt toàn 'góc chết', 9X quyết tâm phẫu thuật thẩm mĩ thành 'góc nào cũng đẹp'

Mai Anh (26 tuổi, Tp. HCM) cho biết: “Mọi người chụp ảnh thường khoe góc nghiêng thần thánh, còn đối với mình góc nghiêng thực ...

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.