Bị người yêu phản bội, cô gái phẫu thuật thẩm mĩ thay đổi bản thân nhưng tình duyên vẫn... lận đận

Nguyễn Quỳnh Anh (Thái Nguyên) cho biết mình đã bỏ ra chi phí gần 200 triệu cho 10 lần phẫu thuật thẩm mĩ.
 

Lần đầu tiên “động chạm dao kéo” của Quỳnh Anh là phẫu thuật nâng mũi. Quỳnh Anh chia sẻ: “Lần đó mẹ là người đưa mình đi và đợi mình ở ngoài”. Sau đó, cô còn nhấn mí, độn cằm, tạo hình môi, tạo hình má lúm đồng tiền, mở rộng góc mắt.

bi nguoi yeu phan boi co gai phau thuat tham mi thay doi ban than nhung tinh duyen van lan dan
Gương mặt trước và sau khi phẫu thuật thẩm mĩ của Quỳnh Anh.

Quỳnh Anh chia sẻ: “Mình quyết định nâng mũi ngay sau khi xảy ra biến cố tình cảm. Mình và mối tình đầu chia tay vì anh ấy có người khác. Lúc đó, mình cũng rất buồn vì đó là người yêu đầu nên mình hận lắm, muốn thay đổi bản thân và quyết định đi phẫu thuật thẩm mĩ”.

Hậu chia tay, Quỳnh Anh sang Nhật Bản du học nhưng hầu hết các lần phẫu thuật thẩm mĩ, cô đều thực hiện ở Việt Nam. Chỉ duy nhất có một lần thực hiện ở Nhật Bản. Cô cho biết, chi phí phẫu thuật thẩm mĩ ở Việt Nam không tốn kém như ở Nhật Bản. Bên cạnh đó, Nhật Bản không phải là quốc gia đi đầu trong ngành công nghiệp thẩm mỹ. Trong khi đó, hiệu quả thẩm mỹ khi thực hiện tại Việt Nam cũng tương đối cao nên cô lựa chọn về Việt Nam để dần thay đổi diện mạo.

bi nguoi yeu phan boi co gai phau thuat tham mi thay doi ban than nhung tinh duyen van lan dan
Trước kia, các nét trên khuôn mặt của Quỳnh Anh khá tròn trịa và dễ thương.

Nhưng trước đó, Quỳnh Anh đã tìm hiểu rất kỹ về các phương pháp, tay nghề chuyên môn, kỹ thuật của bác sĩ thực hiện và những thẩm mỹ viện có độ uy tín cao. Ngoài ra, cô cũng tham gia các buổi tư vấn từ bác sĩ và hỏi kinh nghiệm, tham khảo những hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mĩ của những người đi trước để “chọn mặt gửi vàng”.

Trước mỗi lần thực hiện, cô không hề lo lắng hay căng thẳng. Bởi cô luôn tự nhủ và động viên bản thân là khi ca phẫu thuật hoàn tất, mình sẽ xinh đẹp hơn, nên tâm lý tương đối thoải mái.

bi nguoi yeu phan boi co gai phau thuat tham mi thay doi ban than nhung tinh duyen van lan dan
Hình ảnh của Quỳnh Anh sau khi nâng mũi.

Trong lần phẫu thuật mở rộng góc mắt gần đây, do đã phẫu thuật nhiều lần nên cơ thể Quỳnh Anh có dấu hiệu “nhờn” khiến thuốc tê tan nhanh. Sau khi cắt da thừa, đến bước khâu vết thương, thuốc tê gần như không còn và cô buộc phải “khâu sống”. Thậm chí, Quỳnh Anh còn cảm nhận được rõ từng mũi kim chỉ khâu vào mắt. Có lẽ đây là khoảnh khắc mà cả đời cô không bao giờ quên.

bi nguoi yeu phan boi co gai phau thuat tham mi thay doi ban than nhung tinh duyen van lan dan

Hiện tại, Quỳnh Anh khá hài lòng với khuôn mặt mình và không có ý định chỉnh sửa gì thêm. Sau phẫu thuật thẩm mĩ, đa phần mọi người đều tỏ ý ủng hộ cô. Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến tích cực, cũng không tránh khỏi những “lời ra tiếng vào” tiêu cực. Với diện mạo mới, cô tự thấy công việc của mình thuận lợi hơn, cuộc sống cũng vui vẻ hơn, tuy nhiên chuyện tình duyên không suôn sẻ lắm.

Khi được hỏi liệu cô có sợ mình “nghiện” chỉnh sửa không, cô thẳng thắn: “Nói là sợ ‘nghiện’ thì không. Vì bây giờ hình như mình cũng có những triệu chứng ‘nghiện’ rồi”.

bi nguoi yeu phan boi co gai phau thuat tham mi thay doi ban than nhung tinh duyen van lan dan
bi nguoi yeu phan boi co gai phau thuat tham mi thay doi ban than nhung tinh duyen van lan dan

Chia sẻ về quan điểm đối với các chị em đã phẫu thuật thẩm mĩ nhưng lại không dám thừa nhận “động chạm dao kéo”, cô cho rằng mỗi người đều có quyền tự do ngôn luận. Có thể họ không dám thừa nhận vì có lí do riêng. Còn đối với cá nhân Quỳnh Anh, nếu có ai hỏi, cô sẵn sàng thừa nhận là khuôn mặt mình đã qua chỉnh sửa: “Đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên."

Theo Zing, các biến chứng liên quan đến gây mê gồm nhiễm trùng phổi, đột quỵ, lên cơn đau tim và tử vong. Các nguy cơ phổ biến hơn liên quan đến việc gây mê bao gồm lú lẫn, mất phương hướng và run chân tay sau khi tỉnh lại. Một biến chứng ít gặp hơn liên quan đến việc gây mê đó là tỉnh lại vào giữa quá trình phẫu thuật.

Phẫu thuật tạo hình môi đúng kỹ thuật sẽ không nguy hiểm. Tuy nhiên, phương pháp này không vĩnh viễn, khi về già hormone thay đổi môi sẽ nhỏ, biến dạng. Thời gian đầu sau phẫu thuật, bệnh nhân có sẹo ở hai mép, khó cười và hình thành sẹo xấu nếu can thiệp sai kỹ thuật.

Bác sĩ Vũ Sơn cũng cho biết thêm môi là phần cơ có nhiều chức năng. Nếu cắt đi, chức năng của bộ phận này không thể phục hồi. Vì vậy, nếu phẫu thuật tại cơ sở thẩm mỹ, spa không giấy phép, bạn có thể bị nhiễm trùng, biến dạng môi, sẹo co kéo, sẹo xấu, hở răng, không khép được kín miệng nếu môi quá mỏng.

Theo VTV, Thạc sĩ, bác sĩ Hà Thị Thu Hà – Khoa Tạo hình thẩm mỹ, Bệnh viện Mắt Trung ương cho biết: "Dù có tỉ lệ nhỏ nhưng phẫu thuật thẩm mỹ vùng mắt vẫn có những rùi ro như: mất nếp mi, hai nếp mi không đều, xuất huyết, gãy kim và nhiễm trùng ....Biến chứng vẫn thường xuyên xảy ra nhưng điều quan trọng là người bác sĩ có trình độ sẽ biết cách xử trí để đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn cho người bệnh".

ThS.BS Phạm Thị Việt Dung (Khoa Phẫu thuật tạo hình, Bệnh viện Xanh Pôn) cho biết: "Kỹ thuật tạo lúm đồng tiền phổ biến hiện nay là dùng chỉ khâu tạo ra mối liên kết giữa các cơ cười với tổ chức dưới da ở đúng vị trí mong muốn. Mặc dù, đây là thủ thuật ít xâm lấn, thường không có biến chứng nặng nề, tuy nhiên nguy cơ nhiễm trùng, áp xe má rất cao nếu không được vệ sinh cẩn thận. BS Dung phân tích: “Nhiều trường hợp sau khi tạo lúm đồng tiền xuất hiện triệu chứng má bị sưng, tấy đỏ. Đây là biểu hiện của viêm, giai đoạn sớm của nhiễm trùng. Đây cũng là biến chứng khá phổ biến của thủ thuật này". (Nguồn: Báo Gia đình và Xã hội)

XEM THÊM

bi nguoi yeu phan boi co gai phau thuat tham mi thay doi ban than nhung tinh duyen van lan dan 'Dao kéo' thành công, chàng trai chứng minh PTTM không chỉ dành cho phái nữ

Lâm Phong Đằng (Tp. HCM) cho biết vì chuyện tình cảm với người yêu cũ nên anh quyết định "dao kéo" thay đổi ngoại hình.

bi nguoi yeu phan boi co gai phau thuat tham mi thay doi ban than nhung tinh duyen van lan dan Không dám gặp ai vì gương mặt ‘móm sọm’, cô gái ‘lột xác’ nhờ phẫu thuật thẩm mĩ

Không chỉ tác động đến thẩm mĩ khuôn mặt, hàm móm còn ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng nhai và giọng nói. Do vậy, ...

bi nguoi yeu phan boi co gai phau thuat tham mi thay doi ban than nhung tinh duyen van lan dan Tự thấy tướng mạo hao tài, 9x tự tiết kiệm 70 triệu phẫu thuật thẩm mĩ để đổi vận

Vốn là người duy tâm, Phương Thảo (Quảng Ninh) cảm thấy tướng mặt mình không tốt cho việc kinh doanh nên cô tự tiết kiệm ...

bi nguoi yeu phan boi co gai phau thuat tham mi thay doi ban than nhung tinh duyen van lan dan Gương mặt toàn 'góc chết', 9X quyết tâm phẫu thuật thẩm mĩ thành 'góc nào cũng đẹp'

Mai Anh (26 tuổi, Tp. HCM) cho biết: “Mọi người chụp ảnh thường khoe góc nghiêng thần thánh, còn đối với mình góc nghiêng thực ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.