Bố mẹ phát hiện con bị cưỡng bức nhờ bức tranh vẽ nguệch ngoạc

Nhờ những hình vẽ nguệch ngạc dường như để mô tả lại sự việc của cô con gái 5 tuổi, cặp vợ chồng mới phát hiện con mình bị tấn công tình dục.
bo me phat hien con bi cuong buc nho buc tranh ve nguech ngoac Vấn nạn buôn bán tình dục trẻ em ở Campuchia
bo me phat hien con bi cuong buc nho buc tranh ve nguech ngoac Tội phạm ấu dâm trên thế giới bị xử lý như thế nào
bo me phat hien con bi cuong buc nho buc tranh ve nguech ngoac
Những hình vẽ nguệch ngoạc của bé gái đã giúp cha mẹ phát hiện sự thật về hành vi đồi bại của Joao da Silva. Ảnh: CEN

Sự việc xảy ra năm 2016 tại thành phố Montes Claros của Brazil và kéo theo làn sóng giận dữ của dư luận trong thời gian dài. Nạn nhân bị tấn công là một cô bé 5 tuổi, còn kẻ tấn công là linh mục Joao da Silva, 54 tuổi.

Theo Mirror, Joao da Silva bị buộc tội tấn công tình dục bé gái, một học sinh trong lớp học tiếng Anh của người này. Cha mẹ của cô bé ban đầu cho biết con gái có những biểu hiện lạ như sợ hãi, lo lắng, trầm cảm và không muốn đến lớp học của Silva. Họ đưa con đến gặp bác sĩ tâm lý.

Tại đây, bác sĩ đã cho rằng cô bé bị lạm dụng tình dục và yêu cầu gia đình nhanh chóng kiểm tra các dấu hiệu bất thường nào trong phòng riêng của con. Sự việc bị phanh phui một thời gian ngắn sau đó khi gia đình tình cờ phát hiện những hình vẽ kỳ lạ của con.

Những hình vẽ này được kẹp trong sách, mô tả lại hành vi đồi bại của Silva với cô bé 5 tuổi. Trong đó, một bức vẽ còn cho thấy bóng người đàn ông đổ lên cô bé với khuôn mặt sợ hãi. Cô bé trong hình vẽ đều thể hiện nét mặt hoang mang, sợ hãi.

Khi phát hiện sự việc, người cha đã đối chất với Silva và thông báo với cảnh sát. Silva bị giam giữ sau khi thừa nhận hành vi tấn công tình dục.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.