Bổ nhiệm Ông Phạm Duy Hiếu là tân Tổng Giám đốc ABBANK thay bà Dương Thị Mai Hoa

Được sự chấp thuận của Hội đồng Quản trị Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK), bà Dương Thị Mai Hoa sẽ thôi giữ chức Tổng Giám đốc ABBANK kể từ ngày 18/10.
 

Thay vào đó, ông Phạm Duy Hiếu sẽ được bổ nhiệm là Phó Tổng giám đốc, đảm nhận nhiệm vụ và quyền hạn của Tổng Giám đốc tại ABBANK và chính thức trở thành Tổng Giám đốc ABBANK khi được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam phê chuẩn.

Theo đó, ông Phạm Duy Hiếu sẽ chịu trách nhiệm thực hiện nghĩa vụ và quyền hạn của mình theo quy định của pháp luật và quy định nội bộ của ABBANK.

bo nhiem ong pham duy hieu la tan tong giam doc abbank thay ba duong thi mai hoa
ABBANK. (Ảnh: baodienbienphu).

Ông Phạm Duy Hiếu (sinh năm 1978), có 18 năm kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng.

Ông Hiếu đã từng điều hành Ngân hàng TMCP An Bình ở vị trí Tổng giám đốc trong giai đoạn từ 2012 đến 2015, và kể từ tháng 5/2015, ông Phạm Duy Hiếu trở thành Tổng Giám đốc của Quỹ khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (SVF) - Quỹ xã hội hóa và phi lợi nhuận hỗ trợ khởi nghiệp đầu tiên tại Việt Nam.

Ông Phạm Duy Hiếu từng được biết đến là CEO trẻ nhất ngành Ngân hàng Việt Nam khi trở thành CEO của VietABank và sau đó là ABBank khi mới 34 tuổi.

Trước đó, ông Hiếu từng trải qua các vị trí quản lý cấp cao tại các Ngân hàng, tổ chức tài chính như: Vietcombank, Sabeco Fund Management, IPA Investment, Vincom và VNDirect Securities,….

bo nhiem ong pham duy hieu la tan tong giam doc abbank thay ba duong thi mai hoa ABBank đặt mục tiêu lợi nhuận 900 tỷ, trả cổ tức 7,4%

Trong năm nay, ABBank đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt 900 tỷ đồng, tăng 49% so với kết quả thực hiện năm 2017. ...

bo nhiem ong pham duy hieu la tan tong giam doc abbank thay ba duong thi mai hoa ABBank thay Chủ tịch HĐQT mới

Sau 10 năm gắn bó với Ngân hàng An Bình, ông Vũ Văn Tiền đã chính thức nói lời chia tay và rời vị trí ...

bo nhiem ong pham duy hieu la tan tong giam doc abbank thay ba duong thi mai hoa ABBank báo lãi vượt kế hoạch năm, tỷ lệ nợ xấu gần chạm trần 3%

Trong 9 tháng đầu năm ABBank vượt kế hoạch lợi nhuận trước thuế cả năm với 490 tỷ đồng. Tuy nhiên, nợ xấu của ngân ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.