Bố Phạm Hương đã qua đời sau thời gian dài chống chọi với bệnh hiểm nghèo

Bố hoa hậu Phạm Hương đã qua đời vào lúc 22h00 ngày 29/7, hưởng dương 52 tuổi. 
bo pham huong da qua doi sau thoi gian dai chong choi voi benh hiem ngheo Phạm Hương tâm sự buồn về bệnh của cha, khoá Facebook
bo pham huong da qua doi sau thoi gian dai chong choi voi benh hiem ngheo Quán trà sữa của Phạm Hương bất ngờ bị tạt sơn đen đúng ngày khai trương

Sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật thì vào lúc 22h00 tối ngày 29/7, bố của hoa hậu Phạm Hương đã qua đời, hưởng dương 52 tuổi. Quản lí của Phạm Hương đã xác nhận thông tin trên ở facebook cá nhân của mình.

bo pham huong da qua doi sau thoi gian dai chong choi voi benh hiem ngheo
Quản lí Phạm Hương xác nhận thông tin bố hoa hậu qua đời.
bo pham huong da qua doi sau thoi gian dai chong choi voi benh hiem ngheo
Bố Phạm Hương ra đi vào lúc 22h00 ngày 29/7, hưởng dương 52 tuổi.

Trước đó (cùng ngày 29/7), sức khỏe của bố Phạm Hương bất ngờ chuyển biến xấu và bắt đầu có dấu hiệu hấp hối, được chuyển về nhà riêng và phải sử dụng máy trợ thở.

Ngay sau khi nhận được hung tin, hoa hậu Phạm Hương đã tức tốc trở về Hải Phòng để gặp mặt và chăm sóc bố trong khoảng thời gian ngắn cuối đời này.

Trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương xúc động chia sẻ: "Khi con còn bé, nếu con khóc, cha sẽ dùng cả bàn tay để lau đi những giọt nước mắt của con. Nhưng giờ phút này, khi con khóc, cha sẽ dùng nụ cười của mình để thay cho tất cả những gì cha muốn nói".

bo pham huong da qua doi sau thoi gian dai chong choi voi benh hiem ngheo Minh Tú, Phạm Hương, Mâu Thuỷ cùng ngồi 'ghế nóng' show mới?
bo pham huong da qua doi sau thoi gian dai chong choi voi benh hiem ngheo Tuổi thơ cơ cực mưu sinh, nuôi heo, ở nhà dột của dàn Hoa hậu Việt
chọn
Cận cảnh những căn shoptel đang được rao bán 8 - 9 tỷ đồng tại dự án La Queenara Hội An
Khu đô thị thương mại dịch vụ Bắc Hội An (La Queenara) do Peakhomes phát triển tại Điện Bàn, Quảng Nam vừa qua đã được điều chỉnh tiến độ đến tháng 12/2025. Theo khảo sát của người viết, giá bán tại dự án này hiện dao động 7,6 - 8,2 tỷ cho căn shoptel 100 m2; khoảng 8,7 tỷ cho căn 110 m2 và 8,8 tỷ cho căn shoptel 119 m2.