Bộ quà tặng heo cõng vàng mừng Tết Kỷ Hợi được đại gia săn lùng

Sát Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, thị trường đã bắt đầu xuất hiện những món quà phong thủy độc đáo, trong đó, những bức tượng heo mạ vàng 24K đang được nhiều người săn tìm

Bên cạnh những món quà Tết quen thuộc như bánh kẹo, rượu... thì vài năm trở lại đây xuất hiện thêm linh khuyển mạ vàng làm quà tặng sếp, đồng nghiệp, người thân.

bo qua tang heo cong vang mung tet ky hoi duoc dai gia san lung
Bộ sưu tập Tượng Heo mạ vàng có giá hơn 62 triệu đồng được nhiều người mua làm quà tặng trong Tết Kỷ Hợi.

Heo vàng 24K giá vài chục triệu đồng xuất hiện dịp Tết 2019

Nếu như năm trước, bộ quà Tết tượng khuyển mạ vàng được săn mua thì năm nay bộ sưu tập tượng heo vàng đón xuân Kỷ Hợi 2019 tiếp tục là sản phẩm được giới nhà giàu chi tiền sở hữu, giá cả bộ sưu tập lên tới hơn 60 triệu đồng.

Băm nay, bộ sưu tập heo vàng gồm 5 sản phẩm,với tên gọi lần lượt tượng heo vàng viên mãn, tượng heo vàng chiêu tài tấn bảo, tượng heo vàng phú quý, tượng heo vàng phát tài và tượng heo vàng đại cát.

Ông Trần Văn Thắng đại diện đơn vị phân phối cho biết: “Dự kiến sẽ có 1.000 tượng heo vàng sẽ ra mắt chào đón xuân Kỷ Hợi 2019, trong đó sẽ có 600 sản phẩm được doanh nghiệp đặt còn lại lại khoảng 400 sản phẩm sẽ để tại cửa hàng bán lẻ”.

bo qua tang heo cong vang mung tet ky hoi duoc dai gia san lung
Tượng Heo vàng Phú quý có giá 9,5 triệu đồng.

Mỗi sản phẩm dao động từ 5,5 triệu đồng đến 25 triệu đồng tùy sản phẩm, mỗi sản phẩm đều có một ý nghĩa cũng như hình dáng khác nhau nhưng tất cả đều mang đến sự thịnh vượng, hạnh phúc, tượng heo vàng viên mãn với thần thái tươi vui mang hàm ý hướng tới cuộc sống an nhiên khoẻ mạnh, vạn sự như ý, còn có tượng heo vàng chiêu tài tấn bảo với hình dáng chú heo đang nằm thảnh thơi ôm thỏi vàng với ý nghĩa mang đến sự bình yên, an nhiên trong cuộc sống.

bo qua tang heo cong vang mung tet ky hoi duoc dai gia san lung
Giá của Tượng Heo vàng Đại cát là 25 triệu đồng.

“Những năm gần đây, đời sống người dân ngày một phát triển nên việc biếu quà Tết cho đối tác cũng trở nên khó khăn hơn. Một chai rượu ngon, một món đặc sản khó kiếm nào đó vẫn là những mặt hàng phổ biến nên việc tìm mua những vật phẩm phong thủy, may mắn sẽ giúp đối tác cảm thấy thích thú hơn”, ông Vương Minh Sang, một người kinh doanh bất động sản nhận định.

Ngoài ra mẫu tượng heo vàng Phú Quý với hình dáng của chú heo có dáng đi khệ nệ ôm túi vàng, khuôn mặt tươi cười, mãn nguyện với thành quả một năm qua. Ứng với câu nói “hoà khí sinh tài”, tượng Heo vàng Phú Quý mang đến may mắn cho chủ nhân, nhất là những người làm kinh doanh.

bo qua tang heo cong vang mung tet ky hoi duoc dai gia san lung
bo qua tang heo cong vang mung tet ky hoi duoc dai gia san lung
Để có được sản phẩm ưng ý phải trải qua rất nhiều công đoạn.

Đáng chú ý hai mẫu tượng heo vàng đó là Tượng Heo vàng Phát tài và Tượng Heo vàng Đại cát nằm trong bộ sưu tập có giá cao nhất lần lượt là 12,5 triệu đồng và 25 triệu đồng.

Với ý nghĩa năm mới phát tài phát lộc, may mắn về công danh sự nghiệp và hút tài vận giàu sang, thúc đẩy thăng tiến, sức khỏe, tuổi thọ, bền vững và thịnh vượng lâu dài trong kinh doanh.

Đơn vị sản xuất cho biết, để có được bộ quà vàng đặc biệt này, đội ngũ chế tác phải mất gần một năm chuẩn bị kĩ lưỡng từ khâu lên ý tưởng thiết kế, tham vấn ý kiến của các chuyên gia phong thủy, tạo mẫu thử, chế tác thử.

bo qua tang heo cong vang mung tet ky hoi duoc dai gia san lung
Tượng Heo vàng Chiêu tài tấn bảo niêm yết với giá 7 triệu đồng được nhiều người săn đón nhất.

Ngoài ra phải thực hiện qua gần 20 công đoạn để xử lí bề mặt như làm nguội, tạo các lớp bóng sáng hay tạo vết nhám, khối trên sản phẩm… đều được làm tỉ mỉ, chi tiết.

Cuối cùng, hơn 10 công đoạn liên quan đến phần mạ vàng được đội ngũ thợ chế tác lành nghề hoàn thiện tạo ra sản phẩm hoàn hảo nhất.

bo qua tang heo cong vang mung tet ky hoi duoc dai gia san lung
Những bước cuối cùng hoàn thành sản phẩm giá vài chục triệu đồng.

Vào năm 2017, đơn vị này cũng cho ra mắt thị trường quà Tết sản phẩm linh khuyển mạ vàng và các loại hoa đào mạ vàng gắn ruby, hoa phong lan mạ vàng tài lộc và hoa phong lan mạ vàng phú được chào bán giá từ 10 triệu đồng – 16 triệu đồng một cành lan và mỗi tượng linh khuyển là từ 7 triệu cho đến 40 triệu tuỳ loại.

bo qua tang heo cong vang mung tet ky hoi duoc dai gia san lung
Trọn bộ linh khuyển, hoa lan và mai mạ vàng được nhiều người tìm kiếm từ năm trước.

Những sản phẩm này cũng đã được rất nhiều khách tìm mua khiến cửa hàng phải từ chối khá nhiều khách vì không đủ sản phẩm để bán.

bo qua tang heo cong vang mung tet ky hoi duoc dai gia san lung Đào nở sớm đem bán vội, bất ngờ giá hơn cả dịp Tết

Mặc dù còn hơn một tháng nữa mới tới Tết Nguyên đán nhưng trong nhưng ngày gần đây, thị trường hoa đào tại chợ Quảng ...

bo qua tang heo cong vang mung tet ky hoi duoc dai gia san lung Trước Tết hai tháng, nhiều vườn đào, quất ở Hà Nội đã được khách đặt mua gần một nửa

Mặc dù còn hơn hai tháng nữa mới tới dịp Tết Nguyên đán 2019 nhưng tại các vườn đào tại Nhật Tân – Tây Hồ ...

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.