'Bóc mẽ' những bí mật của bộ phim học đường 'Lớp học tha thu'

Sở hữu 100.000 người đăng ký trên Youtube chỉ sau hơn 1 tháng kể từ ngày ra mắt tập đầu tiên của "Lớp học Tha Thu", sự thành công rực rỡ của bộ phim về đề tài học đường khiến nhiều người phải trầm trồ.

Bộ phim đáng xem về đề tài học đường

Lớp học tha thu là một sản phẩm đầu tay về thể loại phim ngắn của do hot girl Yến Tatoo đầu tư. Bộ phim có sự tham gia của nhiều gương mặt hotteen đình đám như: Kiều Phạm, Quang Trí, Đức Anh, Tuấn Tài, Tuấn Mõ, Minh Anh…

Câu chuyện xoay quanh những tháng ngày cấp ba của Na (Yến Tatoo) - một cô gái ngây ngô, từ dưới quê lên thành phố học và được chuyển đến lớp 12A8. Na trở thành bạn gái của chàng lớp trưởng điển trai lạnh lùng Duy Anh, cũng từ đó mà những rắc rối liên tục ập đến.

boc me nhung bi mat cua bo phim hoc duong lop hoc tha thu

Na dần học hành sa sút, tình yêu đổ vỡ, suy sụp tinh thần… nhưng may mắn là tình bạn vẫn luôn song hành và giúp cô trở nên mạnh mẽ, vượt qua khó khăn để bước tiếp. Sau tất cả, tình yêu thương, sự tha thứ luôn là cầu nối gắn kết mọi người lại gần bên và cùng nhau tận hưởng những tháng ngày ngắn ngủi nhưng đầy ắp kỉ niệm của thời học sinh.

Qua đó, bộ phim Lớp học Tha Thu muốn nhấn mạnh đến tình yêu và tình bạn đẹp của tuổi học trò. Đây chính là quãng thời gian đẹp nhất đời người mà ai cũng đã từng đi qua. Và chắc hẳn ai cũng ít nhất một lần trải qua cảm giác rung động ở tuổi này.

Cảm xúc đầu đời trong trẻo nhất, là những rung động đầy cảm tính, là những suy nghĩ còn non nớt nhưng ngây ngô và vô cùng thuần khiết. Đó mới chính là thứ tình cảm thật lòng và đáng trân trọng nhất.

boc me nhung bi mat cua bo phim hoc duong lop hoc tha thu

Những bí mật lần đầu bật mí

Các diễn viên đã dành thời gian bật mí về những "thâm cung bí sử" của bộ phim đang gây bão mạng xã hội. Theo đó, các diễn viên tham gia đều là lần đầu tiên đóng phim, mỗi người một cá tính nhưng cùng đam mê với nghệ thuật.

Trong quá trình thực hiện, kịch bản đã bị sửa 30% so với bản gốc. Có một cảnh tỏ tình lãng mạn, ngọt ngào của nam chính và nữ chính nhưng trước đó hai người đã có một trận cãi nhau lớn, cuối cùng vẫn phải cố gắng diễn cảnh mùi mẫn.

Cảnh kết của bộ phim đáng lẽ được quay ở hành lang sân trường khi tan học và hai nhân vật chính sẽ ở cùng nhau thì hôm đó nam chính đã ngủ quên, thay vì 7 giờ sáng thì tận 6 giờ chiều mới tới. Bởi thế mà không thể thực hiện được cảnh quay "ăn tiền" cuối cùng đạo diễn buộc phải đổi sang một cái kết khác cho phù hợp.

boc me nhung bi mat cua bo phim hoc duong lop hoc tha thu

Cũng chính vì sự non nớt của các diễn viên không chuyên mà bộ phim đã bị kéo dài thêm tận 3 ngày so với dự tính ban đầu (từ 5 ngày thành 8 ngày) và dĩ nhiên kinh phí cũng bị tăng lên khá nhiều.

Yến Tatoo chia sẻ: "Bên cạnh đó cũng có nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Những ngày mưa gió di chuyển vô cùng vất vả, những ngày quay từ 4 giờ sáng hôm nay tới tận 4 – 5 giờ sáng hôm sau, ai cũng mệt lả nhưng vẫn rất cố gắng để hoàn thành tốt bộ phim. Rồi mọi người được khán giả biết đến nhiều hơn, đi ra đường, trên Facebook rất nhiều người nhận ra diễn viên của Lớp học tha thu".

boc me nhung bi mat cua bo phim hoc duong lop hoc tha thu
boc me nhung bi mat cua bo phim hoc duong lop hoc tha thu
boc me nhung bi mat cua bo phim hoc duong lop hoc tha thu

Ảnh: Phim Lớp học Tha Thu

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.