Brazil thiệt quân sau chiến thắng trước Mexico

Sau chiến thắng nhẹ nhàng trước Mexico, "những vũ công Samba" Brazil đã bị thiệt hại về quân số với sự vắng mặt của tiền vệ chủ chốt trong đội hình.

Brazil dù không có một trận đấu bùng nổ với quá nhiều bàn thắng nhưng vẫn có được điều mình cần, đó là chiếc vé tới vòng tứ kết của World Cup 2018.

Tuy nhiên, một trong những tin không vui với cả HLV Tite và những CĐV của Selecao, khi trận đấu tiếp theo của họ sẽ không có sự góp mặt của Casemiro. Lí do là tiền vệ trụ cột của tuyển Brazil đã nhận đủ số thẻ phạt và sẽ bị treo giò.

brazil thiet quan sau chien thang truoc mexico
Casemiro sẽ không thể góp mặt vì án treo giò

Ngoài sự thiếu vắng của Casemiro, "những vũ công Samba" còn không chưa chắc đã có sự phục vụ của Marcelo và Danilo do vẫn chưa thực sự hồi phục chấn thương.

Đây là tổn thất rất lớn của Brazil, bởi ngôi sao đang khoác áo Real Madrid - Casemiro là một trong những cầu thủ vô cùng quan trọng trong chiến lược của thuyền trường Tite.

Thay thế cho số 5 của Selecao trong trận đấu sắp tới sẽ là một tiền vệ phòng ngự khác, nhiều khả năng Fernandinho sẽ là cái tên được lựa chọn để thay thế.

brazil thiet quan sau chien thang truoc mexico Video bàn thắng, kết quả Brazil vs Mexico, vòng 1/8 World Cup 2018: Neymar tỏa sáng, Selecao đặt chân tới tứ kết

Video bàn thắng, kết quả Brazil vs Mexico, vòng 1/8 World Cup 2018: Mặc dù gặp ít nhiều khó khăn ở những phút đầu tiên ...

brazil thiet quan sau chien thang truoc mexico Kết quả Brazil vs Mexico, vòng 1/8 World Cup 2018: Brazil nhẹ nhàng thẳng tiến tới tứ kết

Kết quả Brazil vs Mexico, vòng 1/8 World Cup 2018: Neymar và các đồng đội sẽ phải vượt qua cửa ải khó khăn mang tên ...

brazil thiet quan sau chien thang truoc mexico Lịch thi đấu World Cup 2018 vòng 1/8

Lịch thi đấu World Cup 2018 vòng 1/8, cập nhật lịch thi đấu World Cup mới nhất hôm nay.

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.