BTS, Lady Gaga 'công phá' thảm đỏ Grammy 2019

Nhiều ngôi sao âm nhạc tiêu biểu của năm diện trang phục bắt mắt tới từ các nhà mốt đình đám, nổi bật trên thảm đỏ lễ trao giải âm nhạc Grammy lần thứ 61.

Sáng 11/2 (theo giờ Việt Nam), lễ trao giải âm nhạc Grammy lần thứ 61 diễn ra tại Mỹ với sự tham dự của hàng nghìn ngôi sao đình đám. Nhiều gương mặt tiêu biểu của làng giải trí Châu Á, Âu Mỹ như: Lady Gaga, BTS, Miley Cyrus, Camila Cabello… có mặt từ sớm với sự mong chờ từ giới mộ điệu thời trang và truyền thông Mỹ.

bts lady gaga cong pha tham do grammy 2019

Lady Gaga nổi bật trên thảm đỏ với đầm ánh kim xẻ cao, tóc rẽ ngôi giữa với điểm nhấn vòng cổ kim cương đắt giá. Nữ ca sĩ được kì vọng sẽ tạo nên kì tích tại Grammy 2019 với những sản phẩm âm nhạc từ bộ phim "A Star Is Born" (Nguồn: Just Jared)

bts lady gaga cong pha tham do grammy 2019

Camila Cabello là tâm điểm chú ý với đầm sequin hồng bắt mắt, phần lưng được khoét rộng tạo nên vẻ quyến rũ sang trọng. Ngôi sao âm nhạc 22 tuổi nhận được hai đề cử lớn tại Grammy 2019 hạng mục Màn trình diễn Solo cho ca khúc nhạc Pop xuất sắc nhất và Album nhạc Pop hay nhất (Nguồn: Just Jared)

bts lady gaga cong pha tham do grammy 2019

Giới mộ điệu chưa bao giờ thất vọng với gu thời trang "có một không hai" của Katy Perry. Nữ ca sĩ trình diện bộ váy cúp ngực với phần thân thiết kế vòm theo phong cách cổ điển. Trang phục của giọng ca I Kiss A Girl được đánh giá "hàng hiếm" tại lễ trao giải Grammy lần thứ 61 (Nguồn: Getty Images)

bts lady gaga cong pha tham do grammy 2019

Cardi B là nghệ sĩ góp tên tại nhiều hạng mục quan trọng của Grammy 2019, sự xuất hiện của nữ ca sĩ tại thảm đỏ chưa bao giờ hết "nóng". Thiết kế xòe với phần vảu nhung đen, lồng ghép chất liệu phi bóng hồng phấn tô điểm sự đa sắc tại lễ trao giải âm nhạc lớn nhất thế giới. Thêm đó, thiết kế bộ trang phục được ví như "nàng tiên kế" tôn vóc dáng gợi cảm của nữ rapper (Nguồn: Just Jared)

bts lady gaga cong pha tham do grammy 2019

Là đại diện nổi bật của nghành công nghiệp âm nhạc châu Á năm 2019, BTS xuất hiện tại lễ trao giải Grammy với phong cách lịch lãm, sang trọng. 7 chàng trai diện suit đen, màu tóc nổi bật cùng màn tạo dáng "nhắng nhít" đã khuấy động thảm đỏ chương trình sôi động hơn (Nguồn: Just Jared)

bts lady gaga cong pha tham do grammy 2019

Shawn Mendes nổi bật với suit lịch lãm, được khen ngợi với vẻ điển trai và phong cách âm nhạc đặc sắc. Hoạt động chưa lâu nhưng nam ca sĩ giành nhiều thành tích khi góp mặt hạng mục Ca khúc của năm và Album nhạc Pop xuất sắc của năm tại Grammy 2019 (Nguồn: Just Jared)

bts lady gaga cong pha tham do grammy 2019

Meghan Trainor diện jumpsuit trắng với phần ngực khoét sâu gợi cảm (Nguồn: Just Jared)

bts lady gaga cong pha tham do grammy 2019

Charlie Puth kém nổi bật với suit nâu trầm. Nam ca sĩ nhận đề cử Ca khúc remix hay nhất với tác phẩm "How Long" (Nguồn: Just Jared)

bts lady gaga cong pha tham do grammy 2019

Ngôi sao âm nhạc Alicia Keys diện váy đỏ ôm sát (Nguồn: Just Jared)

bts lady gaga cong pha tham do grammy 2019
Ricky Martin cùng con trai trình diện trên thảm đỏ Grammy 2019 (Nguồn: Just Jared)
bts lady gaga cong pha tham do grammy 2019
Jennifer Lopez cùng chồng nổi bật với phong cách hoàng gia lịch lãm, sang trọng (Nguồn: Just Jared)

XEM THÊM

bts lady gaga cong pha tham do grammy 2019 Thảm họa Grammy 2019: Cần cải tổ khi hàng loạt nghệ sĩ lớn tẩy chay

Taylor Swift, Ariana Grande, Drake, Kendrick Lamar và Childish Gambino - những nghệ sĩ thành công bậc nhất trong năm qua - hủy diễn tại ...

bts lady gaga cong pha tham do grammy 2019 Giải Grammy 2019 sẽ về tay ai?

Một năm sau lần trao giải 2018 bị phê bình là “trọng nam khinh nữ”, các viện sĩ hàn lâm ghi âm Mỹ (Recording Academy) ...

bts lady gaga cong pha tham do grammy 2019 Nhạc phim chiếm thế thượng phong tại Grammy 2019

Các tác phẩm là nhạc phim "A Star Is Born", "Black Panther"... xuất hiện trong hạng mục "Bài hát của năm" tại lễ trao giải ...

Tag:
chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.