Bùi Bích Phương là giám khảo thứ 2 của Hoa hậu Việt Nam 2018

BTC Hoa hậu Việt Nam 2018 tiếp tục công bố thành viên ban giám khảo thứ 2 là Bùi Bích Phương – Hoa hậu Việt Nam đầu tiên.

Sau khi công bố Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ có tới 3 hoa hậu ngồi ghế ban gián khảo, và đương kim Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh là nhân vật đầu tiên thì danh tính của 2 hoa hậu còn lại cũng được đông đảo công chúng quan tâm.

Mới đây, BTC Hoa hậu Việt Nam 2018 tiếp tục công bố thành viên ban giám khảo thứ 2 là Bùi Bích Phương – Hoa hậu Việt Nam đầu tiên.

bui bich phuong la giam khao thu 2 cua hoa hau viet nam 2018
Hoa hậu Việt Nam đầu tiên Bùi Bích Phương làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018

Bùi Bích Phương đăng quang Hoa hậu Toàn quốc báo Tiền Phong 1988 – tiền thân của Hoa hậu Việt Nam. Đến nay, Bùi Bích Phương cũng là hoa hậu ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Việt Nam nhiều nhất.

Nói về nhan sắc của Hoa hậu Bùi Bích Phương, nhà thơ Dương Kỳ Anh – người sáng lập ra cuộc thi Hoa hậu Việt Nam từng trả lời với truyền thông: “Bùi Bích Phương là hoa hậu mà tôi cho là tiêu biểu cho các Hoa hậu Việt Nam, cô ấy đã trở thành Hoa hậu có tầm cao nhất về nhiều mặt”. Và sau 30 năm kể từ ngày đăng quang, với những thử thách của thời gian, Bùi Bích Phương đã chứng minh cô là một hoa hậu đạt được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ.

Cách đây 30 năm, sau khi tốt nghiệp đại học trong nước, Bùi Bích Phương sang Hàn Quốc làm luận văn thạc sĩ, thành thạo nhiều thứ tiếng như tiếng Anh, tiếng Hàn. Với nền tảng học vấn tốt, sau khi du học và trở về nước, Bùi Bích Phương làm trong một tổ chức giáo dục lớn.

bui bich phuong la giam khao thu 2 cua hoa hau viet nam 2018
Vẻ đẹp mặn mà của Hoa hậu Bùi Bích Phương

Hoa hậu Bùi Bích Phương từng chia sẻ: "Làm giám khảo cho Hoa hậu Việt Nam thực sự mang nhiều ý nghĩa, chúng tôi – hội đồng BGK phải trò chuyện, lắng nghe tâm sự của thí sinh, cân đo đong đếm tỉ lệ hình thể của thí sinh một cách tỉ mỉ, quan sát cách giao tiếp và ứng xử, ngay cả những giây phút tưởng rằng thí sinh đã được nghỉ ngơi.

Đấy là lúc mà chúng tôi đánh giá được chân thật nhất về tính cách của một người có thể đảm nhiệm được trọng trách lớn của ngôi vị Hoa hậu Việt Nam. Người đạt danh hiệu cao nhất nên mang vẻ đẹp của bông hoa vừa hé nở chứ không phải bông hoa đã rực rỡ. Một bông hoa vừa hé nở thì xuân sắc sẽ kéo dài và duy trì lâu".

bui bich phuong la giam khao thu 2 cua hoa hau viet nam 2018

Hoa hậu Việt Nam 2018 là một dấu ấn đặc biệt khi đây cũng là lần đầu tiên hội đồng ban giám khảo có sự hội ngộ của hoa hậu đầu tiên và hoa hậu đương nhiệm.

Vào ngày 10/6 sắp tới, toàn bộ thí sinh khu vực phía Nam sẽ bước vào vòng thi sơ khảo nhằm chọn ra 40 gương mặt xuất sắc nhất để tham dự vòng chung khảo phía Nam sẽ diễn ra vào ngày 13/6 – 23/6. Đối với khu vực miền Bắc, thí sinh vẫn có thể tiếp tục gửi hồ sơ đăng kí dự thi đến ngày 6/7. Ngày thi sơ khảo khu vực phía Bắc sẽ diễn ra vào ngày 7/7.

XEM THÊM

bui bich phuong la giam khao thu 2 cua hoa hau viet nam 2018 Tranh cãi Đỗ Mỹ Linh làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018: Đại diện BTC nói gì?

Đại diện BTC, nhà báo Lê Xuân Sơn – Tổng Biên tập báo Tiền Phong, Trưởng ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam ...

bui bich phuong la giam khao thu 2 cua hoa hau viet nam 2018 Đỗ Mỹ Linh chính thức trở thành giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018

Như vậy, Đỗ Mỹ Linh đã trở thành Hoa hậu Việt Nam đầu tiên giữ vai trò giám khảo trong thời gian đương nhiệm.

bui bich phuong la giam khao thu 2 cua hoa hau viet nam 2018 Hoa hậu Hà Kiều Anh: 'Mẹ kế' phải thật bao dung, nhân hậu

Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh đang có cuộc sống viên mãn sau những sóng gió của cuộc đời.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.