Bùi Phương Nga có phá vỡ được 'lời nguyền' cho Đại học Kinh tế Quốc dân tại Hoa hậu Việt Nam 2018?

Bùi Phương Nga, đại diện của trường Đại học Kinh tế Quốc dân đang là ứng viên tiềm năng, được dự đoán sẽ có thành tích cao tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Việt Nam 2018.

bui phuong nga co pha vo duoc loi nguyen cho dai hoc kinh te quoc dan tai hoa hau viet nam 2018

4 nữ sinh ĐH Kinh tế Quốc dân vào vòng trong Hoa hậu Việt Nam

Tối 16/9, đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ chính thức diễn ra với sự tranh tài của 43 nhan sắc, đại diện cho những vẻ đẹp năng động, hiện đại, thông minh và giàu lòng nhân ái. Ngay tại thời điểm này, giới truyền thông lẫn cộng đồng mạng đã bắt đầu có những dự đoán cho Tân Hoa hậu Việt Nam 2018, người sẽ kế nhiệm vương miện của Đỗ Mỹ Linh và đủ tài sắc đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới - Miss World 2018.

bui phuong nga co pha vo duoc loi nguyen cho dai hoc kinh te quoc dan tai hoa hau viet nam 2018
Bùi Phương Nga sinh năm 1998, sở hữu chiều cao 1,72m, số đo 84-64-92.

Trong số những cái tên được cư dân mạng bình chọn, Bùi Phương Nga - nhan sắc đại diện nữ sinh trường Đại học Kinh tế Quốc dân đang được chú ý khi cô gái này có gương mặt khả ái, duyên dáng và thông minh. Với danh hiệu Hoa khôi Đại học Kinh tế Quốc dân từng đạt trước đó, Bùi Phương Nga còn được chú ý với giải thưởng Gương mặt trang bìa của Báo Sinh viên Việt Nam 2017. Cũng chính vì có liên tiếp nhiều giải thưởng sắc đẹp trong phạm vi sinh viên mà gương mặt sinh năm 1998 này được ưu ái, được BTC đặt cho danh xưng Hoa khôi “kép”.

bui phuong nga co pha vo duoc loi nguyen cho dai hoc kinh te quoc dan tai hoa hau viet nam 2018
Cô vừa đăng quang Sinh viên Thanh lịch Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2017, vừa đăng quang Gương mặt trang bìa báo Sinh viên Việt Nam 2017.
bui phuong nga co pha vo duoc loi nguyen cho dai hoc kinh te quoc dan tai hoa hau viet nam 2018
Mặt mộc duyên dáng, khả ái của Bùi Phương Nga

Ngoài việc “bỏ túi” nhiều giải thưởng về nhan sắc, Bùi Phương Nga còn sở hữu nhiều thành tích đáng nể về tài năng khi từng đạt danh hiệu Á quân trong một cuộc thi tại trường với bộ môn nhảy. Được biết, cô nàng đã được gia đình cho tiếp tục với nhảy múa từ năm 7 tuổi và tỏ ra có duyên với môn nghệ thuật này. Cô gái 19 tuổi có cơ sở để tự tin như vậy bởi cô hiện là thành viên của Đội văn nghệ ĐH Kinh tế quốc dân.

Chưa kể bảng thành tích của cô gái này còn có nhiều giải thưởng lớn: giải Nhì cuộc thi Tìm hiểu và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cấp quận năm 2014, giải Ba cuộc thi tài năng pháp luật cấp thành phố năm 2015. Với “tài sản” như thế, Phương Nga càng được BTC và hội đồng giám khảo tại Hoa hậu Việt Nam 2018 chú ý.

Phía người đẹp sinh năm 1998 cho biết, dù không đặt nặng việc sẽ giành giải cao nhất nhưng cô lại nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía gia đình, bạn bè và đặc biệt là các thầy cô của trường Đại học Kinh tế quốc dân. Bản thân Phương Nga cảm thấy với thành tích, học vấn và sự nỗ lực của mình, cô hoàn toàn xứng đáng với những tiêu chí đề ra để trở thành một Tân Hoa hậu Việt Nam.

bui phuong nga co pha vo duoc loi nguyen cho dai hoc kinh te quoc dan tai hoa hau viet nam 2018
Bùi Phương Nga thể hiện năng khiếu nhảy trong phần thi tài năng tại Hoa hậu Việt Nam 2018
bui phuong nga co pha vo duoc loi nguyen cho dai hoc kinh te quoc dan tai hoa hau viet nam 2018
Phương Nga sở hữu gương mặt xinh xắn, trẻ trung, cùng chiều cao tốt. Cô được xếp trong nhóm thí sinh mạnh, có khả năng giành những vị trí cao tại Hoa hậu Việt Nam năm nay

Một trong những lí do khiến Phương Nga có động lực lớn để chinh chiến tại Hoa hậu Việt Nam 2018 là vì “lời nguyền” trường Đại học Kinh tế Quốc dân chưa từng có người đẹp đạt giải cao trong các cuộc thi nhan sắc. Vì vậy, cô muốn mình sẽ tự xoá bỏ “lời nguyền” để mang tới một hình ảnh mới dành cho nữ sinh của trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Hiện tại, Bùi Phương Nga đang là trong một số những ứng viên được đánh giá rất cao qua các hoạt động, cuộc thi phụ bên lề tại Hoa hậu Việt Nam. Bằng chứng là việc cô đã xuất sắc góp mặt trong Top 3 Người đẹp thể thao, có cơ hội chiến thắng ở giải thưởng quan trọng này để ghi thêm điểm tiến sâu ở cuộc thi.

bui phuong nga co pha vo duoc loi nguyen cho dai hoc kinh te quoc dan tai hoa hau viet nam 2018 Đại diện Đồng Tháp tại Hoa hậu Việt Nam muốn xóa bỏ định kiến xấu về người đẹp, Hoa hậu

Với vẻ quyến rũ, hiện đại nhưng vẫn đậm chất truyền thống Nam Bộ, Bùi Thị Yến Nhi đến từ Đồng Tháp đang là thí ...

bui phuong nga co pha vo duoc loi nguyen cho dai hoc kinh te quoc dan tai hoa hau viet nam 2018 Tân Hoa hậu 2018 liệu có đủ tài, sắc và không scandal?

Chỉ vài ngày nữa, đêm 16/9/2018 sẽ diễn ra Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2018 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP ...

bui phuong nga co pha vo duoc loi nguyen cho dai hoc kinh te quoc dan tai hoa hau viet nam 2018 10 gương mặt khả ái của Hoa hậu Việt Nam 2018

Năm nay, nhiều thí sinh có khuôn mặt xinh đẹp, tạo ấn tượng với khán giả từ những ngày đầu tiên.

bui phuong nga co pha vo duoc loi nguyen cho dai hoc kinh te quoc dan tai hoa hau viet nam 2018 Người đẹp, hoa hậu bán dâm là 'nỗi buồn của các cuộc thi sắc đẹp'

Ông Lê Xuân Sơn, trưởng ban tổ chức (BTC) Hoa hậu Việt Nam 2018, cho biết BTC và thí sinh có ký một cam kết ...

bui phuong nga co pha vo duoc loi nguyen cho dai hoc kinh te quoc dan tai hoa hau viet nam 2018 Ứng viên nổi bật ở Hoa hậu Việt Nam 2018 xinh đẹp, thông minh thế nào?

Sau chung khảo miền Bắc, Bùi Phương Nga được đánh giá là ứng viên nổi bật năm nay. Trước đó, cô nổi tiếng sau khi ...

bui phuong nga co pha vo duoc loi nguyen cho dai hoc kinh te quoc dan tai hoa hau viet nam 2018 4 nữ sinh ĐH Kinh tế Quốc dân vào vòng trong Hoa hậu Việt Nam

Trong số 40 người đẹp được chọn vào vòng Chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018, 4 nhan sắc nổi bật từ ĐH ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.