Ca sĩ Châu Việt Cường liên quan đến vụ cô gái 20 tuổi tử vong: Ca sĩ Châu Việt Cường khai gì?

Tại cơ quan công an, Ca sĩ Châu Việt Cường khai nhận do Cường và H. cho củ tỏi còn nguyên vào mồm H. nên làm nữ sinh này nghẹn dẫn đến tử vong.
 

Chiều 5/3, cơ quan công an quận Ba Đình đã thông tin cho báo chí, hiện đơn vị này đã tạm giữ hình sự đối với ca sĩ Châu Việt Cường để làm rõ vụ nữ sinh T. T. H. (20 tuổi, trú tại huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội) tử vong bất thường sau khi sử dụng ma túy đá.

Ca sĩ Châu Việt Cường khai nhận, trước đó đã cùng với nữ sinh H. tới nhà một người bạn ở phường Cống vị, quận Ba Đình (Hà Nội). Tại đây Châu Việt Cường cùng một số người bạn khác sau đó đã tổ chức sử dụng ma túy.

vu nu sinh 20 tuoi tu vong loi khai cua ca si chau viet cuong
Ca sĩ Châu Việt Cường (ảnh internet).

Theo Châu Việt Cường, có thể do ảo giác của ma túy nên chị H. lấy tỏi đưa cho ca sĩ Châu Việt Cường rắc quanh phòng để trừ “ma”, rồi cùng nhai. Châu Việt Cường sau đó tiếp tục lấy thêm tỏi nhét vào miệng chị H., dù hai người còn lại đã căn ngăn.

Do Cường và chị H. nhét củ tỏi còn nguyên vào mồm H. nên làm cô gái này ngạt thở dẫn đến tử vong.

Tiếp nhận tin báo cơ quan công an khẩn trương đến hiện trường để điều tra. Tại căn phòng mà nhóm ca sĩ Châu Việt Cường đã ở vẫn còn vương vãi nhiều tỏi tươi, miệng nạn nhân H. vẫn còn hàng chục nhánh tỏi bên trong. Điều đáng nói, thời điểm đó Châu Việt Cường vẫn trong tình trạng ngáo đá.

Lãnh đạo Công an quận Ba Đình cho biết, đây mới chỉ là những lời khai ban đầu của ca sĩ Châu Việt Cường, hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm pháp y để xác định nguyên nhân khiến H. tử vong. Đồng thời làm việc với những người tham gia “tiệc ma túy” với ca sĩ Châu Việt Cường cùng chị H. để nhanh chóng làm rõ vụ việc.

Được biết, Châu Việt Cường là ca sĩ nổi tiếng với giới trẻ Việt, anh thường xuyên xuất hiện và biểu diễn ở các sân khấu, hội chợ khắp các tỉnh thành.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

vu nu sinh 20 tuoi tu vong loi khai cua ca si chau viet cuong Vợ ca sĩ Châu Việt Cường lên tiếng về thông tin chồng liên quan tới vụ án mạng

Theo vợ ca sĩ Châu Việt Cường, hiện giờ công an đang xác định nguyên nhân dẫn tới cái chết của cô gái trẻ...

chọn
Hình ảnh KCN hơn 500 ha đang thu hút doanh nghiệp ở ven biển Nam Định
KCN Dệt may Rạng Đông giai đoạn 1 có diện tích gần 520 ha, kết nối trực tiếp với nhiều tuyến đường thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc.