Ca sĩ Đông Hùng bị nhiều người chửi vì nói không thích giọng của Đàm Vĩnh Hưng

Mới đây, ca sĩ Đông Hùng đã chia sẻ anh bị vô vàn những lời chỉ trích, chê, trách, thậm chí là chửi vì không thích giọng của Đàm Vĩnh Hưng.

Từng công khai chuyện mẹ ruột nợ nần tiền tỷ lên trang Facebook cá nhân, ca sĩ Đông Hùng đã nhận được nhiều sự quan tâm của bạn bè, đồng nghiệp. Đồng thời anh cũng nhận được sự giúp đỡ trong việc phát triển sự nghiệp ca hát từ các đàn anh, đàn chị.

ca si dong hung bi nhieu nguoi chui vi noi khong thich giong cua dam vinh hung
Ca sĩ Đông Hùng

Đáp lại tình cảm, nam ca sĩ Đông Hùng đã lên tiếng cảm ơn bạn bè, đồng nghiệp đã quan tâm, giúp đỡ trong thời gian vừa qua. Đặc biệt, Đông Hùng gửi lời cảm ơn đến Mr. Đàm.

ca si dong hung bi nhieu nguoi chui vi noi khong thich giong cua dam vinh hung
Ca sĩ đông Hùng chia sẻ thông tin mình bị chủ trích trên trang cá nhân.

Nam ca sĩ cũng thừa nhận anh không thích giọng hát của Mr. Đàm. Tuy nhiên, ca sĩ trẻ này vẫn phục 'anh lớn' Đàm Vĩnh Hưng vì những điều dám làm, dám nói. Phát ngôn ngày đã khiến nam ca sĩ gặp nhiều rắc rối. Và mới đây, chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Đông Hùng cho biết anh phải vô vàn những lời chỉ trích, chê, trách, thậm chí là chửi vì bày tỏ quan điểm không thích giọng của Đàm Vĩnh Hưng:

Hôm nay tôi nhận được vô vàn những lời chỉ trích, chê, trách, thậm chí là chửi. Vì sao ? Vì tôi nói " thực sự không phải là một người thích giọng hát của anh Đàm Vĩnh Hưng " ..

Họ trách tôi ghê lắm, nói tôi Vô Ơn thậm tệ các thứ. Thú thật rằng.. tôi chẳng quan tâm họ nói gì. Việc tôi làm là nhấc máy lên và gọi cho anh lớn. *chuông đổ* - Alo - Anh lớn à. Em Hùng ạ. - Ừ anh nghe nè. - Anh có thấy em là người Vô Ơn không ? Khi.. em nói như vậy ? - À cũng có nhiều người nhắn và gọi hỏi anh em à .. - Vậy ạ ? ..

Và câu chốt anh nói với tôi, một thái độ bình tĩnh đến bất ngờ - Anh nói Hùng nghe này : Khi nào mọi người ngộ ra một điều là " Không phải anh giúp tôi thì tôi sẽ phải thích tất cả những gì thuộc về anh ! Vì có những cái không phải ai cũng giống ai " Thì lúc đó em sẽ thấy văn minh vương vãi khắp mọi nơi, em à. ! Giờ anh chuẩn bị diễn show nhé. Nói chuyện với em sau nhé. Bye em.. *dập máy*

xứng mặt anh lớn lắm anh à.

ca si dong hung bi nhieu nguoi chui vi noi khong thich giong cua dam vinh hung
Ca sĩ Trung Quân và nhiều người hâm mộ gửi lời động viên đến Đông Hùng.

Sau những biến cố mà nam ca sĩ phải đối mặt, Đông Hùng không chỉ nhận được nhiều sự đồng cảm, mà còn phải hứng chịu những lời chỉ trích của dư luận xung quanh câu chuyện. Và có lẽ nam ca sĩ cần nhiều khoảng lặng hơn có thể lo liệu cho gia đình thay vì phải hứng chịu nhiều luồng tranh cãi của người ngoài cuộc.

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.