Ca sĩ Phương Thanh chuẩn bị kết hôn?

Nữ ca sĩ khiến người hâm mộ tò mò khi đăng ảnh sổ đăng kí kết hôn.
ca si phuong thanh chuan bi ket hon Phương Thanh tiết lộ con người thật của Tiến Đạt khiến Hari Won phàn nàn
ca si phuong thanh chuan bi ket hon Phương Thanh nói về 'cái ôm' với Siu Black: 'Vì hoàn cảnh nên phải hoàn hảo'
ca si phuong thanh chuan bi ket hon Sao nữ cung Song Tử: Linh hoạt, bướng bỉnh nhưng đầy lãng mạn

Tối 20/12, ca sĩ Phương Thanh bất ngờ đăng tải hình ảnh sổ đăng kí kết hôn và 2 bàn tay đang nắm chặt cùng chia sẻ lấp lửng: "2018 nha, rồi xong. Chúc em hay giữ em lại nhanh không là không kịp nha". Những hình ảnh kèm lời chia sẻ của giọng ca Một thời đã xa khiến khán giả tò mò.

Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự bất ngờ với thông tin này. Ngoài những ý kiến từ khán giả thể hiện sự phấn khích khi Phương Thanh kết hôn, số khác lại cho rằng nữ ca sĩ đang đùa vì trên sổ đăng kí kết hôn ghi năm 2016. Tuy vậy, Phương Thanh cũng nhanh chóng đáp lại khán giả rằng cô đang đề cập đến năm 2018.

ca si phuong thanh chuan bi ket hon
Sổ kết hôn được Phương Thanh đăng tải.
ca si phuong thanh chuan bi ket hon

Khi Hoàng Bách gửi lời chúc mừng và đùa rằng "mong anh ấy bình an", Phương Thanh cũng hài hước đáp lại rằng "Chúc anh ấy bình an đi nha. Thương anh ấy thật". Ngay khi vừa đăng tải những hình ảnh này, cư dân mạng chia sẻ liên tục và gửi nhiều lời chúc đến nữ ca sĩ Trống vắng.

Là một trong những nghệ sĩ đình đám một thời cũng như tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x, trải qua nhiều năm, Phương Thanh vẫn là cái tên được khán giả yêu mến và luôn quan tâm, theo dõi.

Năm 2005, Phương Thanh khiến khán giả ngạc nhiên khi quyết định sinh con một mình và chia sẻ mình sẵn sàng đánh cược nhiều thứ như tiền bạc, sự nghiệp để có được hạnh phúc làm mẹ. Ở thời điểm đó, việc Phương Thanh quyết định làm mẹ đơn thân gây xôn xao.

Sau khi sinh con, nữ ca sĩ có thêm nhiều động lực để đi hát và "lấn sân" sang lĩnh vực diễn xuất tuy nhiên, Phương Thanh giấu con gái rất kĩ và mãi đến cuối năm 2016, cô mới quyết định chia sẻ hình ảnh của bé Gà với người hâm mộ.

Cách đây vài tháng, Phương Thanh gây bất ngờ khi lần đầu hé lộ danh tính bố bé Gà tuy nhiên, theo nữ ca sĩ cho biết, ông Đặng Ngọc Cường - bố bé Gà qua đời hơn một năm nay.

ca si phuong thanh chuan bi ket hon Sao Việt thương xót trước sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ hài Khánh Nam
ca si phuong thanh chuan bi ket hon Vai diễn đồng tính nữ hiếm hoi của làng giải trí Việt
ca si phuong thanh chuan bi ket hon Ca sĩ Phương Thanh bùng nổ cùng hơn 1.000 bạn trẻ trong VietPride 2017
chọn
Chuyên gia: Không thể giải quyết bài toán nhà ở thông qua cơ chế thị trường
Dưới góc nhìn của Chuyên gia pháp lý bất động sản Nguyễn Văn Đỉnh, trong nền kinh tế chung, sẽ có những người không thể giải quyết bài toán nhà ở thông qua cơ chế thị trường, kể cả với phân khúc giá thấp nhất họ cũng không thể mua được.