Cách 6 năm, Hoa hậu Mỹ lại trao vương miện cho những cô gái 'nấm lùn'

Tara Elizabeth Conner, Olivia Culpo và Sarah Rose Summers là những Hoa hậu Mỹ sở hữu chiều cao "nấm lùn". Điểm trùng hợp và vô cùng thú vị là 3 người đẹp này đều đăng quang Hoa hậu Mỹ cách nhau đúng mốc thời gian 6 năm. 

Miss USA - Hoa hậu Mỹ là "đấu trường nhan sắc" lớn, hấp dẫn và khốc liệt nhất nước Mỹ. Trải qua 67 lần tổ chức, Hoa hậu Mỹ đã tìm ra những cô gái hội tụ đầy đủ những yếu tố cần có của một "nữ hoàng sắc đẹp" để trao vương miện.

Trong số này, rất nhiều cô gái cũng đã đạt được thành tích đáng kế khi đại diện nước Mỹ tham gia Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ.

Mới đây, đêm chung kết Miss USA 2018 đã chính thức khép lại. Cô gái vinh dự giành được vương miện Hoa hậu Mỹ lần thứ 67 là Sarah Rose Summers, đại diện bang Nebraska. Sarah cũng chính là người đẹp đầu tiên của bang Nebraska đăng quang cuộc thi nhan sắc lớn nhất nước Mỹ này.

cach 6 nam hoa hau my lai trao vuong mien cho nhung co gai nam lun
Sarah Rose Summers vừa đăng quang Hoa hậu Mỹ 2018

Chiến thắng của Sarah Rose Summers đã làm hài lòng phần lớn các thí sinh cũng như người hâm mộ các cuộc thi nhan sắc trên toàn thế giới. Sarah ghi điểm với gương mặt đẹp hút hồn, mái tóc vàng ỏng ả cùng tính cách vui vẻ, hài hước và tràn đầy năng lượng.

Một điều đáng chú ý và khiến cho Sarah Rose Summers trở nên "khác biệt" là cô nàng chỉ sở hữu chiều cao 1m65, một chiều cao được xếp vào nhóm "nấm lùn" đối với các "nữ hoàng sắc đẹp".

cach 6 nam hoa hau my lai trao vuong mien cho nhung co gai nam lun
Sarah Rose Summers chỉ cao 1m65

Chiến thắng của Sarah Rose Summers, cô gái không có lợi thế về chiều cao trong dàn thí sinh năm nay làm cho nhiều người liên tưởng đến trường hợp của Olivia Culpo - Hoa hậu Mỹ 2012 và cũng là Hoa hậu hoàn vũ năm đó.

Cũng giống như trường hợp của Sarah Rose Summers, Oliva Culpo không có lợi thế chiều cao so với các thí sinh ở những cuộc thi nhan sắc. Cụ thể, người đẹp sinh năm 1992 chỉ cao 1m66. Nhưng bù lại, cô nàng sở hữu vóc dáng khá cân đối, săn chắc và gợi cảm; đặc biệt là gương mặt xinh đẹp, cuốn hút, sắc sảo đến từng đường nét.

cach 6 nam hoa hau my lai trao vuong mien cho nhung co gai nam lun
Oliva Culpo đăng quang Hoa hậu Mỹ 2012

Thời điểm chiến thắng Miss USA - Hoa hậu Mỹ 2012, nhiều người lo ngại về khả năng tiến xa của Olivia Culpo tại cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ 2012. Song, bằng sự ngọt ngào và vẻ đẹp rất điện ảnh của mình, Olivia Culpo đã đánh bại hàng loạt các đối thủ mạnh sở hữu chiều cao khủng, 3 vòng chuẩn mực như Venezuela, Australia,... để đăng quang ngôi vị Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ 2012.

cach 6 nam hoa hau my lai trao vuong mien cho nhung co gai nam lun
Olivia Culpo sau đó tiếp tục đăng quang Miss Unvierse - Hoa hậu hoàn vũ 2012

Việc lên ngôi Hoa hậu hoàn vũ của cô gái chỉ cao 1m66 trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều cô gái trẻ không có lợi thế về chiều cao nhưng sở hữu vẻ đẹp duyên dáng, sự thông minh, tự tin trong giao tiếp, ứng xử tham gia các cuộc thi nhan sắc.

Trước Oliva Culpo, Hoa hậu Mỹ cũng đã quyết định trao vương miện cho 1 cô gái có chiều cao khiêm tốn. Điểm trùng hợp là mốc thời gian lại rơi vào con số 6, trùng hợp với khoảng cách đăng quang của Olivia Culpo (2012) và Sarah Rose Summers (2018).

cach 6 nam hoa hau my lai trao vuong mien cho nhung co gai nam lun
Olivia Culpo cao 1m66

Năm 2006, Tara Elizabeth Conner tham gia Miss USA - Hoa hậu Mỹ với tư cách đại diện cho bang Kentucky. Dù chiều cao chỉ rơi vào khoảng 1m63 - 1m65 nhưng với vẻ đẹp nổi trội và sự duyên dáng của mình, Tara Elizabeth Conner đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Miss USA - Hoa hậu Mỹ 2006.

cach 6 nam hoa hau my lai trao vuong mien cho nhung co gai nam lun
Tara Elizabeth Conner đăng quang Hoa hậu Mỹ 2006

Cùng năm, Tara Elizabeth Conner đại diện nước Mỹ tham gia cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ 2006. Không có lợi thế chiều cao so với mặt bằng thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới, nhưng Tara Elizabeth Conner vẫn tạo được ấn tượng với ban tổ chức. Kết quả chung cuộc, cô giành được danh hiệu Á hậu 4 Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ 2006.

cach 6 nam hoa hau my lai trao vuong mien cho nhung co gai nam lun
Tara Elizabeth Conner cao không quá 1m65

Nhìn lại hành trình đăng quang Hoa hậu Mỹ của Tara Elizabeth Conner (2006), Olivia Culpo (2012) và mới đây là Sarah Rose Summers (2018), công chúng quốc tế nhận thấy cả 3 người đẹp đều có những điểm chung khá thú vị.

Họ đều là 3 Hoa hậu Mỹ có chiều cao "nấm lùn" (rơi vào khoảng 1m65 - 1m66) và đăng quang cách nhau 6 năm. Chính điều này làm cho người hâm mộ nhan sắc Mỹ đặt vấn đề rằng, phải chăng cứ đều đặn 6 năm, Hoa hậu Mỹ sẽ trao vương miện và cơ hội tỏa sáng cho những cô nàng "nấm lùn" trên đấu trường nhan sắc lớn nhất đất nước?

XEM THÊM

cach 6 nam hoa hau my lai trao vuong mien cho nhung co gai nam lun Cận cảnh nhan sắc đẹp 'mê hồn' của mĩ nhân vừa đăng quang Hoa hậu Mỹ 2018

Sarah Rose Summers - Hoa hậu Mỹ 2018 ghi điểm bằng gương mặt đẹp hút hồn với đường nét vô cùng sắc sảo và mái ...

cach 6 nam hoa hau my lai trao vuong mien cho nhung co gai nam lun Mĩ nhân tóc vàng, cao 1m65 đăng quang Hoa hậu Mỹ 2018

Sarah Rose Summers, đại diện bang Nebraska là người đẹp đăng quang ngôi vị Miss USA - Hoa hậu Mỹ 2018.

cach 6 nam hoa hau my lai trao vuong mien cho nhung co gai nam lun Hoa hậu Georgia, Mỹ 2018 giống Á hậu Hoàng Thùy đến ngỡ ngàng

Nhiều người nhận xét Marianny Egurrola - Hoa hậu tiểu bang Georgia, Mỹ 2018 sở hữu nhiều điểm khá tương đồng với Hoàng Thùy - ...

cach 6 nam hoa hau my lai trao vuong mien cho nhung co gai nam lun Hoa hậu Mỹ 2018: Quyến rũ, nổi bật và cá tính

Thí sinh Miss USA - Hoa hậu Mỹ 2018 được đánh giá sở hữu sắc vóc, thần thái và cá tính vô cùng nổi trội.

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Vinhomes: Mục tiêu lãi sau thuế 35.000 tỷ đồng
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Vinhomes trình cổ đông kế hoạch doanh thu 120.000 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 35.000 tỷ đồng, lần lượt tăng 16% và 4% so với kết quả năm 2023.