Cái chân trái của Nguyễn Quang Hải - 'chân vàng' của U23 Việt Nam

Trong trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan, tiền vệ cánh phải Nguyễn Quang Hải với cái chân trái điệu nghệ của mình đã mang lại bàn thắng gỡ hòa tỉ số 1-1 cho đội tuyển nước nhà.

Tiền vệ cánh phải Nguyễn Quang Hải đã thực sự trở thành ngôi sao của U23 Việt Nam với cái chân trái của mình khi đã mang lại bàn thắng gỡ hòa tỉ số với U23 Uzbekistan.

Tỏa sáng rực rỡ tại VCK U23 Châu Á 2018, tiền vệ ngôi sao Quang Hải của U23 Việt Nam được định giá trên 10 tỷ nếu sang Trung Quốc chơi bóng.

doi chan vang cua u23 viet nam nguyen quang hai

ĐT U23 Việt Nam đã gây chấn động toàn châu lục khi xuất sắc lọt vào trận chung kết của giải U23 Châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và sẽ đối đầu với U23 Uzbekistan.

Thành công chói lọi của U23 Việt Nam có sự góp công rất lớn của tiền vệ Nguyễn Quang Hải, người đã ghi được 4 bàn thắng tại giải, trong đó có cú đúp xuất thần vào lưới U23 Qatar tại tứ kết.

Ngay lập tức cái tên Quang Hải được giới mộ điệu Trung Quốc săn đón. Trên mạng xã hội phổ biến nhất đất nước tỷ dân Weibo, đã có nhiều bài viết ca ngợi và đánh giá về tiềm năng của tiền vệ ngôi sao CLB Hà Nội.

doi chan vang cua u23 viet nam nguyen quang hai Thiệt đủ đường cho U23 Việt Nam: Thi đấu bóng đá hay trượt tuyết bằng giày đinh?

Các cầu thủ U23 Việt Nam đang phải thi đấu trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, và việc phải thi đấu trên mặt sân ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.