Cái kết không tưởng mà 'Người phán xử' dành cho 'Sống chung với mẹ chồng'

Cái kết đặc biệt của bộ phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng đã khiến khán giả "không nói nên lời" vì quá bá đạo.
 
cai ket khong tuong ma nguoi phan xu danh cho song chung voi me chong 'Sống chung với mẹ chồng' khiến khán giả 'nóng ruột' khi quay thêm tập cuối
cai ket khong tuong ma nguoi phan xu danh cho song chung voi me chong Sống chung với mẹ chồng: bi kịch lớn nhất đời Trang cuối cùng đã xảy ra

Sau khi tập crossover đầu tiên giữa 2 phim truyền hình đình đám Người phán xửSống chung với mẹ chồng được VTV đăng tải đã khiến khán giả mong đợi bản chính thức ra mắt.

Và không để khán giả phải đợi lâu, mới đây, VTV đã đăng tải tập đầy đủ của món quà đặc biệt này. Theo đó, mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu của phim Sống chung với mẹ chồng đã được "ông trùm" Phan Quân giải quyết ổn thỏa.

Ở tập trước, trong lúc đang tranh cãi kịch liệt với mẹ chồng thì Vân bất ngờ gọi to: "Bác Quân" khiến "ông trùm" cũng phải giật mình. Những tưởng Vân sẽ cầu cứu người phán xử, ai ngờ cô đề nghị bác Quân bật điều hòa vì nóng quá.

Ông trùm thấy vậy liền giục Lương Bổng nhưng người trợ lí thân cận lại trả lời rằng: "Thưa anh, nhà mình xưa nay chưa lắp điều hoà".

Phan Quân liền đáp lời đanh thép: “Điều hòa là thứ duy nhất tồn tại trong căn phòng này, còn tất cả những cái khác, có hay không có không quan trọng”. Lương Bổng nghe xong tuân lệnh, thưa rằng ngày mai sẽ cho lắp điều hòa ngay.

cai ket khong tuong ma nguoi phan xu danh cho song chung voi me chong
"Ông trùm" Phan Quân khiến người xem thích thú khi đưa ra hàng loạt phát ngôn hài hước, bá đạo.(Ảnh: Chụp từ clip)

"Ông trùm" lại tiếp tục về tông giọng nghiêm túc: "Trong phiên toà này tôi muốn xét xử thật công bằng. Kể cả khi chúng ta không thuộc về nhau."

Sau đó quăng ra bàn một con dao và phán quyết tán thành việc Vân và Thanh li hôn nhưng vì hai bên đã gây ồn ào trên mạng xã hội làm xấu hình ảnh mẹ chồng nàng dâu nên phạt mỗi người viết 10 status xin lỗi trên facebook để chế độ công khai comment.

Khi Minh Vân và bà Phương phản đối cách giải quyết này thì Lương Bổng đến áp sát kề dao dọa cắt ngón tay út. Không còn cách nào khác, cô nàng đành phải răm rắp nghe theo. Bà Phương nhìn thấy vậy suýt ngất, nên đành phải đồng ý theo.

cai ket khong tuong ma nguoi phan xu danh cho song chung voi me chong
"Ông trùm" Phan Quân quăng con dao ra giữa bàn để phán xử mâu thuẫn giữa bà Phương và Minh Vân.(Ảnh: Chụp từ clip)
cai ket khong tuong ma nguoi phan xu danh cho song chung voi me chong
Khi Minh Vân không đồng ý giải quyết theo lời "người phán xử", cô đã bị Lương Bổng dọa cắt ngón tay. (Ảnh: Chụp từ clip)

Đến khi buổi phán xử tưởng kết thúc thì Thanh lên tiếng thắc mắc Lê Thành là con Phan Quân hay Thế Chột. Ngay lập tức, cả bà Phương và Minh Vân cũng vào cuộc bàn tán vấn đề này khiến "ông trùm" Phan Quân mệt mỏi thốt lên: "Thôi! Các người đúng là những người nhiều chuyện!".

Đáng nói là, đây cũng là câu nói dẫn đến dự án điện ảnh tiếp theo của hãng phim truyền hình Việt Nam là Những người nhiều chuyện.

Với sự kết hợp “vô tiền khoáng hậu” trong lịch sử những phim truyền hình Việt như thế này, VTV đã đem đến cho người xem những giây phút rất thú vị.

cai ket khong tuong ma nguoi phan xu danh cho song chung voi me chong 'Sống chung với mẹ chồng' khiến khán giả 'nóng ruột' khi quay thêm tập cuối

Thay vì có 32 tập như thông báo thì bộ phim Sống chung với mẹ chồng đã quay thêm tập 33 để gửi tặng khán ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.