Cãi nhau với bố mẹ, con trai cầm súng tự chế bắn bố đẻ

Bức xúc vì bố mẹ hay cãi nhau, sau khi đi uống rượu ở đám cưới về, Cầm Bá Phân đã mắng chửi bố mẹ và xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cãi vã, đối tượng dùng súng tự chế bắn bố đẻ của mình bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 2-4, thông tin từ CAH Thường Xuân, Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ nổ súng khiến 1 người bị thương phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Trước đó, vào khoảng 3h ngày 1-4, sau khi đi đám cưới về, Cầm Bá Phân (SN 1993) trú ở thôn Buồng, xã Luận Khê đã to tiếng chửi mắng bố mẹ đẻ mình. Trong lúc mâu thuẫn, Phân đã dùng súng tự chế bắn vào người bố mình là ông Cầm Bá L (SN 1971) khiến ông L bị thương và phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Ông Vi Văn Phòng - Trưởng Công an xã Luận Khê xác nhận vụ việc và cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã cử lực lượng đến hiện trường kiểm tra, đồng thời trình báo cáo sự việc lên Cơ quan CSĐT Công an huyện Thường Xuân để xử lý.

Theo một số người thân của nạn nhân, Phân đi uống rượu mừng đám cưới tại nhà bạn về thì bắt gặp bố mẹ đang cãi nhau. Phân chửi mắng bố mẹ và bị ông L mắng lại. Trong lúc 2 bên lời qua tiếng lại, đối tượng đã lấy súng tự chế bắn vào người bố ruột rồi bỏ đi.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý.

cai nhau voi bo me con trai cam sung tu che ban bo de Phát hiện mua bán dâm tại điểm massage của khách sạn Mường Thanh Vinh

Tại phòng Vip 3 khu vực massage của Khách sạn Mường Thanh, lực lượng Công an bắt quả tang 1 đôi nam nữ vừa có ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.