Cặp đồng tính nam quyến rũ và lời cầu hôn ngay giữa trận bóng chày

Cùng xem lại khoảnh khắc cầu hôn bất ngờ của một cặp đồng tính nam quyến rũ, với sự trợ giúp từ một trong những đội bóng chày nổi tiếng bậc nhất Hoa Kỳ.
cap dong tinh nam quyen ru va loi cau hon ngay giua tran bong chay Bộ ảnh 'tình trong biển tình' kỷ niệm 1 năm yêu nhau của đôi đồng tính nam
cap dong tinh nam quyen ru va loi cau hon ngay giua tran bong chay Bí mật chuyện yêu của cặp đồng tính nam làm nên nhiều TV show nổi tiếng của nước Mỹ

Trong một trận đấu bóng chày ở Washington giữa đội chủ nhà Washington Nationals và đội Pittsburgh Pirates, máy quay đã ghi hình được khoảnh khắc cầu hôn lãng mạn của một cặp đôi vốn là fan đội Nationals. Dưới đây là clip ghi lại khoảnh khắc cầu hôn đó.

Cặp đôi Ty Fleming và Tyler Garrison, với vẻ ngoài rất điển trai, đứng bên cạnh nhau và cùng nở nụ cười hạnh phúc. Trên tay Fleming cầm khối rubic được thiết kế riêng cho các fan hâm mộ của Nationals. Đúng lúc đó, chú đại bàng hói đầu Screech, linh vật của đội Nationals, từ đằng sau bước đến và đưa cho chàng trai một chiếc hộp.

Bên trong chiếc hộp này là một trái bóng chày, và khi nhìn vào trái bóng, Fleming đã kinh ngạc thốt lên “Ôi chúa ơi!”. Ngay lập tức Garrison đang đứng bên cạnh quỳ xuống, lấy ra một chiếc hộp nữa – chiếc hộp quan trọng nhất có chứa cặp nhẫn đính hôn.

Giữa tiếng hò reo của đám đông, Garrison nói lời cầu hôn với Fleming. Fleming dĩ nhiên đồng ý ngay lập tức, và cặp đôi cùng ôm hôn nhau trước sự chứng kiến của rất nhiều fan hâm mộ bóng chày. Thậm chí chú đại bàng linh vật của đội Nationals còn vui vẻ ôm lấy cặp đôi để chúc mừng.

Theo tờ Out Sports, trước đó Tyler Garrison đã đề xuất kế hoạch cầu hôn với quản lý đội bóng chày Nationals và nhờ đến sự trợ giúp của chú đại bàng Speech.

cap dong tinh nam quyen ru va loi cau hon ngay giua tran bong chay
Cả hai chàng trai đều có ngoại hình khá điển trai (Ảnh: Facebook Tyler Garrison).

Ty Fleming và Tyler Garrison hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Washington của Hoa Kỳ. Ngoại hình cả hai chàng trai đều khá bắt mắt, quyến rũ. Cặp đôi có rất nhiều sở thích chung, một trong số đó là xem bóng chày và đi du lịch. Tháng 2 năm 2015, cặp đôi có chuyến du hí đến Thái Lan cùng một vài người bạn.

Tháng 7 năm 2015, cặp đôi đến thành phố Vali thuộc tiểu bang Colorado để tham dự đám cưới của một người bạn. Nhân dịp này hai chàng trai ưa phiêu lưu đã dành thời gian thưởng ngoạn cảnh đẹp Vali và cùng nhau chơi vài trò chơi mạo hiểm.

cap dong tinh nam quyen ru va loi cau hon ngay giua tran bong chay
Cặp đôi chụp ảnh khi chơi dù lượn tại Colorado (Ảnh: Facebook Ty Fleming)

Đến tháng 9, cặp đôi lại chu du vùng biển Hawaii. Đoạn clip ngắn do Tyler Garrison đăng tải trên trang Facebook cá nhân ghi lại cảnh hai người cùng ngồi trong xe mui trần lướt đi trên những con đường với những vạt cây xanh mướt trải dài hai bên, cùng đi dạo bờ cát, hưởng thụ vẻ đẹp xanh tươi đầy sức sống của Hawaii, cùng tắm biển và chơi bóng nước, leo lên những vách đá, khám phá những hang động hay cùng lặn biển, chơi đùa với các chú ba ba đáng yêu khiến cho không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ mức độ tâm đầu ý hợp của cặp đôi này.

Ty Fleming và Tyler Garrison không phải là cặp đôi duy nhất làm lễ đính hôn ngay trong một trận thi đấu thể thao, ít nhất là trong năm 2017. Vào tháng 7 vừa rồi, một cầu thủ bóng bầu dục có tên là Fernando Ferreira, trong ngày hội Tự hào ở London, đã rời khỏi đội của mình để quỳ gối cầu hôn bạn trai anh, Greg Woodford.

cap dong tinh nam quyen ru va loi cau hon ngay giua tran bong chay
Cùng nhau vi vu tại Hawaii (Ảnh: Facebook Ty Fleming).

Cùng khoảng thời gian đó ở Liverpool, cũng trong một trận bóng bầu dục, một cầu thủ tên Mark Bevan đã ném một quả bóng cho bạn trai Mike Collins đang ngồi trên khán đài, trên quả bóng là lời cầu hôn lãng mạn. Khi Collins đang cúi xuống đọc tờ giấy nhắn, Bevan liền tiến tới, quỳ xuống, lấy ra một chiếc nhẫn. Collins đồng ý trong hạnh phúc và cặp đôi hôn nhau trong sự chứng kiến của đám đông phấn khích.

Quay lại ngày hội Tự hào London, khoảnh khắc tuyệt vời khi một người phụ nữ tên Jane quỳ xuống cầu hôn cô bạn gái là cảnh sát của mình – Dizzy – giữa lễ hội, đã được camera ghi lại và được tài khoản Twitter chính thức của Cảnh sát giao thông Anh chia sẻ.

Trong thời điểm này khi cuộc trưng cầu dân ý nhằm hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới đang diễn ra ở Úc, những câu chuyện xúc động, đáng tự hào như vậy càng cần được chia sẻ nhằm bày tỏ sự ủng hộ to lớn của cộng đồng LGBT toàn thế giới.

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.