Cập nhật: Cao Thái Sơn buộc phải huỷ show ở Úc, chờ tiểu phẫu để tránh nguy hiểm

Theo chia sẻ từ phía trợ lí của Cao Thái Sơn, người đang túc trực bên cạnh anh ở Mỹ, tình hình sức khoẻ của nam ca sĩ dù tiến triển tốt, nhưng không thể tiếp tục biểu diễn để tránh tình trạng xấu xảy ra.

cap nhat cao thai son buoc phai huy show o uc cho tieu phau de tranh nguy hiem

Sao Việt lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Cao Thái Sơn

Tối qua (5/6), nhiều hình ảnh về Cao Thái Sơn liên tục chảy máu mũi khiến người hâm mộ hoang mang, lo lắng. Những hình ảnh này được quản lí của nam ca sĩ cập nhật tại Mỹ trong chuyến lưu diễn dài ngày. Rất nhiều đồng nghiệp, anh em nghệ sĩ thân thiết đã phải liên tục nhắn tin, cập nhật tình trạng sức khoẻ hiện tại của Cao Thái Sơn.

cap nhat cao thai son buoc phai huy show o uc cho tieu phau de tranh nguy hiem
Hình ảnh Cao Thái Sơn liên tục chảy máu mũi khiến nhiều người lo lắng.

Phóng viên đã nhanh chóng liên lạc với trợ lí của Cao Thái Sơn, được biết hiện tại sức khoẻ của nam ca sĩ đã tạm thời ổn định, qua cơn nguy hiểm khi được cấp cứu kịp thời và đang ở trong phòng hồi sức. Theo chia sẻ từ phía trợ lí, giọng ca Con đường mưa đã thực hiện cuộc phẫu thuật tách vách ngăn ở mũi vào tháng 4/2017, khi thường xuyên bị nghẹt, ảnh hưởng tới giọng hát. Tuy nhiên, khi vết mổ chưa lành thì Cao Thái Sơn làm phải làm việc trong cường độ cao và có nhiều chuyến lưu diễn nước ngoài do đã kí hợp đồng trước đó nhiều tháng. Việc di chuyển bằng máy bay biểu diễn đã khiến cho vết mổ bị ảnh hưởng.

Quản lý của Cao Thái Sơn cho biết: “Sau khi phẫu thuật mũi cách đây vài tuần, bác sĩ có dặn dò anh Sơn cần nghỉ ngơi nhiều để tránh bị vỡ mao mạch mũi và dính vách ngăn. Tuy nhiên, vì lịch diễn bên trong và ngoài nước đã được êkip lên kế hoạch từ trước nên sếp vẫn bay và biểu diễn với lịch làm việc quá nhiều, bay đường dài ít thời gian nghỉ ngơi nên khiến mao mạch bị vỡ gây ra hiện tượng máu chảy không ngừng từ mũi. Sáng nay, bác sĩ đã cấp cứu nửa tiếng đồng hồ mà máu không ngừng chảy. Hiện tại, anh Sơn được được chuyển vào khoa cấp cứu để cầm máu, bây giờ tạm ổn và phải nhét 2 cục gì vào mũi để cầm máu”.

cap nhat cao thai son buoc phai huy show o uc cho tieu phau de tranh nguy hiem
Hình ảnh Cao Thái Sơn đang ở phòng hồi sức tại Mỹ do trợ lí của anh gửi về.

Trợ lí của nam ca sĩ cho biết hiện tại anh đang chờ bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị chính xác, tạm thời vẫn chưa thể ăn uống mà chỉ truyền nước biển thường xuyên trong phòng hồi sức. Nhiều khả năng Cao Thái Sơn phải tiếp tục trải qua một cuộc tiểu phẫu nữa để tránh tình trạng xấu xảy ra.

Đồng thời, trợ lí cũng thay mặt Cao Thái Sơn gửi lời cảm ơn tới khán giả, bạn bè và xin lỗi phía BTC các show diễn ở Úc trong 2 ngày 8 - 9/6 vì không thể có mặt để biểu diễn như đã cam kết trước đó. “Trước mắt, do mất máu quá nhiều và việc vỡ mao mạch khiến mũi của anh Sơn bị ảnh hưởng lớn, dẫn tới việc không thể thở và hát được. Tạm thời, anh Sơn không thể di chuyển bằng máy bay để lưu diễn, vì nếu xảy ra tình trạng xấu, mất máu mà không kịp sơ cứu thì càng nguy hiểm hơn” - trợ lí nam ca sĩ cho biết thêm.

Hiện tại, phóng viên vẫn đang tiếp tục cập nhật tình trạng sức khoẻ của Cao Thái Sơn.

cap nhat cao thai son buoc phai huy show o uc cho tieu phau de tranh nguy hiem Sao Việt lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Cao Thái Sơn

Không chỉ người hâm mộ, nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng vô cùng lo lắng cho sức khỏe hiện tại của Cao Thái Sơn.

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.