Cập nhật giá xe Yamaha ngày 8/10: Sirius giảm nhẹ so với đề xuất

Giá xe Yamaha Sirius 2018 tháng 10/2018 được điều chỉnh giảm giá ở tất cả các phiên bản và vẫn thấp hơn giá đề xuất của hãng.
 

Trên Website chính thức của Yamaha, giá xe Sirius 2018 tháng 10/2018 hầu như không có thay đổi so với tháng trước. Hiện tại, giá xe Yamaha Sirius vẫn thấp hơn giá đề xuất của hãng từ 100 – 500 nghìn đồng.

Cụ thể, hai phiên bản Sirius phanh cơ và Sirius vành đúc giảm so với đề xuất 500 nghìn đồng.

cap nhat gia xe yamaha ngay 810 sirius giam nhe so voi de xuat
Sirius 2018 đang có giá bán hấp dẫn (Ảnh: danhgiaxe)

Sirius phiên bản phanh đĩa có giá 19,5 triệu đồng, thấp hơn đề xuất 300 nghìn đồng. Sirius FI phanh cơ có giá 19,9 triệu đồng, giảm 330 nghìn đồng so với đề xuất.

Sirius FI RC vành đúc 20,4 triệu đồng, giảm 490 nghìn đồng so với đề xuất của hãng. Ngoài ra, Yamaha Việt Nam vừa ra mắt Sirius phiên bản kỷ niệm 20 năm với bộ tem đặc biệt có giá 23,5 triệu, thấp hơn đề xuất 190 nghìn đồng.

Các mẫu xe côn tay của Yamaha cũng không nằm ngoài cuộc giảm giá. Nhiều mẫu có giá bán thực tế thấp hơn 2 triệu đồng so với đề xuất.

cap nhat gia xe yamaha ngay 810 sirius giam nhe so voi de xuat
(Ảnh: Giang Trịnh)

Hiện tại, giá các mẫu xe côn tay nhập khẩu của Yamaha như TFX 150, FZ150 vẫn ở mức giá thấp hơn đề xuất.

Riêng Exciter 150 2019 mới vừa ra mắt là mẫu xe duy nhất bán ra cao hơn đề xuất của Yamaha Việt Nam.

Yamaha Sirius có thiết kế khá gọn gàng và trẻ trung. Đây là dòng xe có thiết kế đơn giản nhưng lại được Yamaha trang bị bộ tem đậm chất thể thao. Mặt nạ của xe được thiết kế gọn gàng, đi kèm tem xe mang phong cách thể thao, khỏe khoắn.

Hệ thống chiếu sáng phía trước của Sirius nguyên khối gồm cả đèn pha halogen và đèn xinhan. Đèn hậu của xe cũng là loại nguyên khối với đèn chiếu hậu thiết kế dạng bức xạ sáng tối và đèn xinhan phản quang đa diện.

Khóa mở yên được bố trí ở ốp dè chắn bùn phía sau.Yamaha Sirius RC được trang bị vành đúc thể thao, đi kèm phanh đĩa, giúp tăng độ an toàn khi sử dụng xe.

Hệ thống treo trên xe bao gồm cặp phuộc ống lồng trước và giảm xóc lò xo trụ đôi phía sau. Phiên bản RC sử dụng bộ tem phong cách trẻ trung, lo xo giảm xóc sau lộ ra và được sơn màu đen, mang lại vẻ cứng cáp và thể thao cho tổng thể xe.

Sirius sử dụng động cơ xylanh đơn 4 thì, SOHC, dung tích 110cc, làm mát bằng không khí. Đi cùng là hộp số 4 cấp, hệ thống phun xăng điện tử hoặc chế hòa khí, sản sinh công suất 8,8 mã lực tại tua máy 8.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 9 Nm tại tua máy 5.000 vòng/phút.

Hiện tại, ngoài các phiên bản trang bị động cơ đốt trong và chế hòa khí truyền thống, Yamaha Sirius còn có phiên bản trang bị hệ thống phun xăng điện tử FI, giúp tiết kiệm tối đa nhiên liệu.

cap nhat gia xe yamaha ngay 810 sirius giam nhe so voi de xuat Cập nhật giá xe Yamaha ngày 5/10: Các mẫu xe đồng loạt giảm sâu, Exciter 2019 tăng nhẹ

Trong khi hầu hết các mẫu xe khác của Yamaha đều vẫn đang giảm giá thấp dưới mức đề xuất thì “ông Vua” côn tay ...

cap nhat gia xe yamaha ngay 810 sirius giam nhe so voi de xuat Giá xe máy Yamaha ngày 6/10/2018: Xe ga Grande giảm mạnh

Với thiết kế sáng tạo, kiểu dáng độc đáo và ít tiêu tốn nhiên liệu, Grande đang là dòng xe ga tầm trung được nhiều ...

cap nhat gia xe yamaha ngay 810 sirius giam nhe so voi de xuat Cập nhật giá xe Yamaha Janus 2018 ngày 5/10/2018: Giá bán tiếp tục giảm so với đề xuất

Yamaha Janus hiện đang là mẫu xe tay ga gây chú ý trong thời gian gần đây với giá bán thấp hơn đề xuất của hãng ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.