Cập nhật lễ hội đặc sắc nửa cuối tháng 4 ở Singapore

World Gourmet Summit và Singapore International Festival of Arts là những lễ hội không thể không kể đến dịp nửa cuối tháng 4 ở đảo quốc Sư tử. 
cac le hoi dac sac nua cuoi thang 4 o singapore Thêm kinh nghiệm du lịch Singapore thú vị 'cùng người mình yêu'

World Gourmet Summit

World Gourmet Summit là Lễ hội Ẩm thực Thế giới ở Singapore nhằm mục đích tôn vinh các món ẩm thực tinh tế, những loại rượu hảo hạng, và những trải nghiệm ăn uống tuyệt vời. Đây là một lễ hội ẩm thực cao cấp của Đông Nam Á, nơi bạn có thể tận hưởng hàng loạt các trải nghiệm đầy thú vị, từ bữa tối phục vụ kèm rượu, cho đến các bữa ăn theo chủ đề và bữa ăn do đầu bếp nổi tiếng thực hiện.

Thời gian: từ 02 tháng 04 đến 29 tháng 4.

Giá vé: 65 USD - 128 USD

cac le hoi dac sac nua cuoi thang 4 o singapore
Lễ hội Ẩm thực Thế giới (World Gourmet Summit) hàng năm là một biến tấu mới lạ của những lễ hội ẩm thực, chủ yếu tập trung vào các món ẩm thực cao cấp nhất. (Ảnh: Awards)
cac le hoi dac sac nua cuoi thang 4 o singapore
World Gourmet Summit là nơi quy tụ sự kết hợp giữa những đầu bếp Singapore và các tên tuổi ẩm thực khác từ khắp nơi trên thế giới. (Ảnh: sethlui)
cac le hoi dac sac nua cuoi thang 4 o singapore
Lễ hội được tổ chức tại các địa điểm ẩm thực sang trọng trên khắp cả nước như nhà hàng Mezza9 của khách sạn Grand Hyatt, The Lighthouse - khách sạn The Fullerton, Pontini - khách sạn Grand Copthorne Waterfront Singapore, Inagiku - khách sạn Fairmont Singapore và nhà hàng Brasserie Les Saveurs của khách sạn St Regis Singapore.
cac le hoi dac sac nua cuoi thang 4 o singapore
Tại đây bạn sẽ được nếm thử sản phẩm từ các vùng sản xuất rượu hàng đầu như Bordeaux, Burgundy và Tuscany. Hoặc bạn còn có thể nếm thử các loại rượu nho ngon nhất dùng kèm trong những bữa tối được chuẩn bị bởi các Vua Đầu Bếp khách mời. (Ảnh: herworld)
cac le hoi dac sac nua cuoi thang 4 o singapore
Những bữa ăn thịnh soạn cùng các món ăn đặc sắc của các đầu bếp nổi tiếng trên Thế giới. (Ảnh: intertour)

Ngoài ra, tới đây các bạn còn có thể lắng nghe các buổi tọa đàm về chủ đề này với sự góp mặt của các đầu bếp đã được Michelin xếp hạng nổi tiếng thế giới, hoặc tham gia vào các lớp dạy nấu ăn trực tiếp.

Singapore International Festival of Arts

Singapore International Festival of Arts là một sự kiện nghệ thuật dành cho tất cả mọi người. Từ các chương trình biểu diễn đường phố cho đến các buổi chiếu phim công cộng.

Thời gian: từ 26 tháng 4 đến 12 tháng 5

Giá vé: khoảng 150 USD - 155 USD

cac le hoi dac sac nua cuoi thang 4 o singapore
(Ảnh: visitsingapore)

Được tổ chức và quản lý độc lập bởi đơn vị Arts House Limited, Singapore International Festival of Arts (Liên hoan Nghệ thuật Quốc tế Singapore - SIFA) hội tụ những nghệ sĩ địa phương và quốc tế giỏi nhất để trình diễn các tác phẩm sân khấu, nhảy múa và âm nhạc có chất lượng, với mục đích truyền cảm hứng cho những nhóm khán giả đa dạng thông qua những trải nghiệm nghệ thuật tuyệt vời.

cac le hoi dac sac nua cuoi thang 4 o singapore
Là một liên hoan nghệ thuật quốc gia được khởi xướng vào năm 1977 nhằm tôn vinh nền nghệ thuật địa phương đến từ khắp các cộng đồng đa dạng trên cả nước. (Ảnh: youngntuc)
cac le hoi dac sac nua cuoi thang 4 o singapore
(Ảnh: hypeandstuff)

---

# Singapore

cac le hoi dac sac nua cuoi thang 4 o singapore Ấn tượng lễ khai mạc chương trình Giao lưu văn hóa – Thương mại các nước ASEAN 2018 tại Tp Hồ Chí Minh

Nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 50 năm thành lập khối ASEAN và 22 năm Việt Nam gia nhập ASEAN, sáng nay chương trình ...

cac le hoi dac sac nua cuoi thang 4 o singapore Cặp vợ chồng già trồng rau sạch ở Hội An lên báo Singapore

Dù ngót nghét 100 tuổi, đôi vợ chồng già vẫn tinh tường và khỏe mạnh, hàng ngày trồng rau sạch bán cho các nhà hàng ...

cac le hoi dac sac nua cuoi thang 4 o singapore Khám phá phố mua sắm khiến chị em 'rút ví cực nhanh' ở Singapore

Kampong Glam là điểm mua sắm lý tưởng cho người muốn tìm đồ đẹp độc với giá hợp lý.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.