Cập nhật lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh mùa giải 2018-2019

Lịch thi đấu vòng 1, Ngoại hạng Anh mùa giải 2018-2019: Mùa giải mới của giải đấu số 1 thế giới sẽ bắt đầu vào cuối tuần này, với trận đấu đầu tiên là màn đối đầu giữa MU vs Leicester City.

Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh mùa giải 2018-2019.

Như vậy, sau bao ngày chờ đợi, giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh - Ngoại hạng Anh cuối cùng cũng đã trở lại với NHM bóng đá trên toàn thế giới.

MU sẽ đá trận mở màn của Ngoại hạng Anh vào lúc 2h ngày 11/8 (theo giờ Việt Nam) khi tiếp đón Leicester City tại sân nhà Old Trafford.

Một đội bóng khác trong hàng ngũ của những đội cạnh tranh chức vô địch là Tottenham cũng sẽ ra quân vào ngày 11/8, khi làm khách của Newcastle trên Saint James Park.

cap nhat lich thi dau vong 1 ngoai hang anh mua giai 2018 2019
Ngoại hạng Anh sẽ chính thức trở lại với khán giả yêu bóng đá vào cuối tuần này

Không giống như MU hay Tottenham, Chelsea có sự trên băng ghế chỉ đạo ở mùa bóng mới. Sarri lên nắm quyền điều hành đội chủ sân Stamford Bridge sau khi Conte bị sa thải hồi giữa tháng 7. Phong độ hiện tại của The Blues tại mùa giao hữu là không tốt, nhưng việc chỉ phải làm khách trên sân của đội bóng được đánh giá thấp hơn là Huddersfield vào 21h00 ngày 11/8 là cơ hội khá thuận lợi để nhà cầm quân người Italia có chiến thắng đầu tay tại giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới.

Một đội bóng thành London khác là Asenal cũng đón chào HLV mới. Đây sẽ là mùa giải đầu tiên sau 22 năm, Arsenal không còn được dẫn dắt bởi "Giáo sư đầu bạc" Arsene Wenger, mà thay vào đó là tân thuyền trưởng Unai Emery. Pháo thủ sẽ có trận đấu đầu tiên được dự đoán rất khó khăn khi phải đương đầu với đội đương kim vô địch Prermier League: Man City vào ngày 12/8, dù được thi đấu trên sân nhà Emirates.

Trước trận cầu được coi là Super Sunday giữa Arsenal và Manchester City sẽ là màn so tài của Liverpool của những Salah Mane với đội bóng có biệt danh "Búa tạ" luôn gây khó chịu cho những ông lớn - West Ham United.

cap nhat lich thi dau vong 1 ngoai hang anh mua giai 2018 2019

Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh mùa giải 2018 - 2019

cap nhat lich thi dau vong 1 ngoai hang anh mua giai 2018 2019 Chuyển nhượng quốc tế ngày NHA khóa sổ (9/8): MU loay hoay, Premier League 'dễ đi khó về'

Chelsea có thủ môn đắt giá nhất thế giới, Boateng ra "phán quyết" với MU, Arsenal chuẩn bị đón nhà vô địch World Cup .v.v.. ...

cap nhat lich thi dau vong 1 ngoai hang anh mua giai 2018 2019 Facebook độc quyền Ngoại hạng Anh tại Việt Nam, người xem nửa mừng nửa lo

Sau khi Facebook mua độc quyền giải bóng đá Ngoại hạng Anh tại Việt Nam, người hâm mộ nửa mừng nửa lo vì có thể ...

cap nhat lich thi dau vong 1 ngoai hang anh mua giai 2018 2019 TỔNG HỢP: Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa hè tại Premier League

Chuyển nhượng Premier League: Tottenham và Burnley là 2 đội duy nhất vẫn chưa thể sở hữu bản hợp đồng nào cho đến lúc này...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.