Cặp vợ chồng có 10 con tốn hơn 1.000 USD mua thực phẩm mỗi tháng

Vợ chồng người Anh cùng 10 đứa con sống trong hai ngôi nhà và đi bằng hai ôtô mỗi khi ra ngoài nhưng vẫn muốn có thêm con thứ 11. 
cap vo chong co 10 con ton hon 1000 usd mua thuc pham moi thang
Đại gia đình gồm 12 thành viên của vợ chồng Clive. Ảnh: The Sun.

Vợ chồng Clive và Louise Andrews ở hạt Lincolnshire có 7 con trai, ba con gái nhưng vẫn muốn thêm nhân khẩu. Gia đình đông con này hiện sống trong hai ngôi nhà thông nhau và tốn hơn 1.300 USD tiền mua thực phẩm, tạp hóa mỗi tháng, trong đó có 15 hộp ngũ cốc, 10 kg khoai tây và 28 can sữa. Mỗi khi cùng nhau ra ngoài, cả nhà họ phải di chuyển trên hai ôtô. Một xe do người con cả Bradley, 17 tuổi, lái, còn xe kia do bố Clive điều khiển.

Theo The sun, nhà đông con nên bà mẹ 34 tuổi, Louise, vừa phải cân bằng việc nhà với công việc kinh doanh. Trong khi Louise ra ngoài kiếm tiền, chồng cô chịu trách nhiệm ở nhà trông nom và chăm sóc con cái.

Vợ chồng Clive từng xuất hiện trong chương trình Những giá trị của đại gia đình: Nhiều con hơn nhiều tiền của Channel 5. Lần đó, Clive và vợ tiết lộ vẫn muốn sinh thêm con. Louise từng bị bệnh về tim mạch trong ba lần mang thai trước. Bà mẹ đông con thừa nhận, sinh con thứ 11 có thể khiến sức khỏe cô gặp nguy hiểm. Cô và chồng sẽ thực hiện ý định "phình to" số lượng thành viên trong gia đình nhưng trước hết cần phải cải thiện tình trạng sức khỏe.

cap vo chong co 10 con ton hon 1000 usd mua thuc pham moi thang
Ông bố 50 tuổi thấy hạnh phúc khi có nhiểu con. Ảnh: The Sun.

Đồng tình với ý kiến của vợ, người chồng 50 tuổi nói thêm: "Ngay khi chuyện đó được thu xếp ổn thỏa, chúng tôi sẽ có thêm con. Có 10 đứa con là một niềm hạnh phúc vô bờ. Bận bịu 24/7 nhưng tôi không cảm thấy ngại", Clive nói.

Tuy nhiên, ý tưởng thêm thành viên mới của vợ chồng Clive dường như không nhận được sự ủng hộ của các con.

"Cháu thấy gia đình mình đã có đủ trẻ con trong nhà rồi. Nếu có thêm một em bé nữa, cháu nghĩ bố mẹ sẽ rất vất vả", Frankie, 8 tuổi, cho hay.

Các bác sĩ cho rằng mang thai sẽ là gánh nặng lớn đối với sức khỏe của Louise. Bởi vậy, cô nên đợi tới sau khi phẫu thuật tim xong mới nên có bầu.

cap vo chong co 10 con ton hon 1000 usd mua thuc pham moi thang
Mỗi khi ra ngoài, gia đình Clive di chuyển bằng hai ôtô. Ảnh: The Sun.

Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Taseco Land nắm bao nhiêu đất tại Hà Nam?
Taseco Land hiện đang đầu tư hai dự án lớn ở Hà Nam gồm KCN hỗ trợ Đồng Văn III (223 ha) và Khu đô thị mới phía Nam trung tâm hành chính thị xã Duy Tiên (115 ha), tổng mức đầu tư hơn 7.000 tỷ đồng.