Cát Phượng đóng vai gì trong chuyện tình An Nguy - Kiều Minh Tuấn?

Cát Phượng vẫn luôn được biết tới như một mẫu ngôi sao nóng nảy. Chuyện cô gặp phải rắc rối bởi cái tật “thẳng như ruột ngựa” của mình vốn không hiếm lạ gì trong showbiz. Tới chính Cát Phượng còn phải tự nói về mình: Tôi nóng tính và háo thắng, không khi nào chịu thua ai!”

cat phuong dong vai gi trong chuyen tinh an nguy kieu minh tuan

Có ai như Cát Phượng, vẫn tin Kiều Minh Tuấn 100% dù rằng đã bị phản bội

Cát Phượng và những “giai thoại” về tính cách

Điểm lại những vụ ồn ào Cát Phượng từng gặp phải bởi cái tính nóng nảy, bộc trực của mình, người ta sẽ có ít nhiều cảm nhận về tính cách của cô diễn viên đặc biệt này. Còn nhớ trong Cặp đôi hoàn hảo, Cát Phượng chẳng ngại ngần chỉ trích luôn cả ban giám khảo khi cho rằng họ nhận xét thiếu công tâm về màn trình diễn của mình.

Thậm chí, cô còn sẵn sàng thể hiện sự chống đối bằng cách không thèm diễn ngay trên sóng truyền hình, trước hàng vạn cặp mắt. Chưa hết, những va chạm Cát Phượng sở hữu không chỉ giới hạn ở bạn diễn, ở người hâm mộ, mà còn cả với giới truyền thông.

cat phuong dong vai gi trong chuyen tinh an nguy kieu minh tuan
Cát Phượng thời "Cặp đôi hoàn hảo" vẫn còn nóng nảy, bộc trực. (ảnh: BTC)

Khi gặp chuyện không vừa ý, Cát Phượng sẵn sàng đốp chát thẳng thừng, chứ chưa khi nào cần khéo léo hay kiểm soát. Ngay cả Thái Hoà cũng bị lao đao với phát ngôn “Thái Hoà không coi tôi là đồng nghiệp” của vợ cũ, chỉ vì anh tránh không diễn cùng cô.

Hầu hết những vụ va chạm kiểu đó thường không gây hậu quả gì nghiêm trọng, nhưng nó cũng phác hoạ rất rõ tính cách của Cát Phượng: Nóng nảy, kiểm soát kém và ghét vòng vo.

Nhưng hình như, cá tính từng gắn liền với Cát Phượng hàng chục năm trời cứ đột nhiên mất tích trong câu chuyện tình giữa Kiều Minh Tuấn - An Nguy một cách đầy khó hiểu!

Cát Phượng bình thản một cách lạ lùng

Điều khó lý giải nhất trong câu chuyện tình Kiều Minh Tuấn - An Nguy không phải là tình cảm của họ, mà là cách phản ứng của Cát Phượng.

Người đàn bà nổi tiếng nóng nảy, thẳng thắn bỗng dưng lại khéo léo và rụt rè tới bất ngờ. Không một lời trách móc, không một động thái làm ầm ĩ, tất cả những gì Cát Phượng làm chỉ là... bênh vực Kiều Minh Tuấn một cách yếu ớt, thiếu thuyết phục.

Tất cả những điều đó không hề giống với tính cách của cô. Trong trường hợp bị phản bội, bị người yêu mình công khai bày tỏ tình cảm với người con gái khác, Cát Phượng như người ta vẫn biết sẽ khó lòng dịu dàng như vậy.

cat phuong dong vai gi trong chuyen tinh an nguy kieu minh tuan
Cát Phượng bỗng dưng im lặng ngay giữa lúc Kiều Minh Tuấn và An Nguy công khai tình cảm

Nếu không suy sụp, đổ vỡ, cô cũng không thể giữ được sự bình yên - ngay cả ở bề ngoài. Hãy nhìn trang facebook chi chít tâm sự lớn bé của cô từ trước tới nay, người ta rất khó lòng hiểu tại sao cô Cát “bình yên tới lạ” lần này.

Hoặc ngay trong trường hợp Kiều Minh Tuấn bị oan, cô cũng sẽ lập tức đứng về phía anh không chút ngại ngần. Sẽ là những bằng chứng “thép”, những câu tuyên bố mạnh mẽ, chứ không phải là những lời lấp lửng kiểu “không có chuyện gì đâu” như gần đây.

Sự trái ngược trong cách hành xử và tính cách của Cát Phượng đang đánh một dấu chấm hỏi rất lớn lên câu chuyện tình ồn ào An Nguy - Kiều Minh Tuấn. Rốt cuộc thì, Cát Phượng đóng vai gì trong câu chuyện lần này?

Người đàn bà bị dối lừa, người phụ nữ tội nghiệp hay người hiểu rõ nhất chuyện gì đang xảy ra với mình? Chẳng ai biết được chính xác câu trả lời, trừ Cát Phượng.

cat phuong dong vai gi trong chuyen tinh an nguy kieu minh tuan
Chẳng ai hiểu rõ "vai trò" của Cát Phượng trong mối quan hệ nhập nhằng này, ngoại trừ Cát Phượng

Cát Phượng đóng vai trò gì trong câu chuyện lần này?

Nhưng với những ai từng theo dõi, từng hiểu về con người cũng như tính cách của cô, sẽ không khó để họ nhận ra một điều: Cát Phượng đang bình thản hơn mức bình thường.

Không chỉ trong cách cô phản ứng với “tình địch” An Nguy, mâu thuẫn trong tính cách của Cát Phượng còn được thể hiện rõ trong cách cô thờ ơ trước những công kích kinh khủng hướng về Kiều Minh Tuấn.

Người nghệ sĩ từng xù lông với cả ban giám khảo khi bị đánh giá thấp đâu rồi? Ngôi sao từng không ngại dư luận đánh giá để đứng ra bảo vệ Minh béo - ngay khi diễn viên hài này bị cả xã hội công kích đâu rồi?

cat phuong dong vai gi trong chuyen tinh an nguy kieu minh tuan
Cát Phượng dường như bình thản giữa cuộc tình giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy

Người phụ nữ cá tính, không ngại va chạm và nóng nảy Cát Phượng đâu rồi? Nếu người đàn ông của cô bị oan, sự hững hờ và trốn tránh của cô nên được lý giải ra sao? Tính cách “thẳng như ruột ngựa” của cô đâu rồi khi vô số đồn đoán, rắc rối cứ đang làm phiền không chỉ Kiều Minh Tuấn - An Nguy, mà còn là chính mình và cậu con trai nhỏ?

Quá nhiều những mâu thuẫn không thể lý giải đang nằm ở vị trí của Cát Phượng, chứ không phải An Nguy hay Kiều Minh Tuấn. Tính cách của một con người không thể thay đổi một cách nhanh chóng trong chớp mắt và Cát Phượng cũng không ngoại lệ. Trừ khi cô nhập vai thành một ai đó không phải là mình. Hiện tại, Cát Phượng không hề lên tiếng trước scandal Kiều Minh Tuấn - An Nguy. Điện thoại của cô cũng tắt máy. Trên trang cá nhân không hề đả động gì đến chuyện tình tay ba oan trái, dù cách đây mấy ngày, cô khẳng định không có chuyện Kiều Minh Tuấn và An Nguy yêu nhau.

cat phuong dong vai gi trong chuyen tinh an nguy kieu minh tuan Có ai như Cát Phượng, vẫn tin Kiều Minh Tuấn 100% dù rằng đã bị phản bội

Nữ diễn viên Cát Phượng từng chia sẻ với truyền thông những suy nghĩ của cô khi chuyện tình của giữa Kiều Minh Tuấn và ...

cat phuong dong vai gi trong chuyen tinh an nguy kieu minh tuan Phản ứng của Cát Phượng sau khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy thừa nhận yêu nhau?

Việc Kiều Minh Tuấn và An Nguy công khai xác nhận chuyện "phim giả tình thật", nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự lo lắng và ...

cat phuong dong vai gi trong chuyen tinh an nguy kieu minh tuan Trước khi tuyên bố yêu An Nguy, Kiều Minh Tuấn từng 'thề non hẹn biển' với Cát Phượng

Câu chuyện “phim giả tình thật” của Kiều Minh Tuấn và An Nguy đang nhận nhiều luồng chỉ trích nặng nề từ dư luận, nhất ...

cat phuong dong vai gi trong chuyen tinh an nguy kieu minh tuan Cát Phượng và chuyện tình dang dở với 2 'phi công'

Liên tiếp những bằng chứng về sự đổ vỡ của mối tình chị em giữa Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn khiến khán giả không ...

cat phuong dong vai gi trong chuyen tinh an nguy kieu minh tuan Kiều Minh Tuấn: 'Nếu người thứ ba xuất hiện và có tình yêu đủ lớn, tôi sẽ lựa chọn'

Anh chàng diễn viên Kiều Minh Tuấn đã thẳng thắn chia sẻ về những câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm của mình.

chọn
Dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng có thể tìm đến đất nền
Theo các chuyên gia VARS, dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng bắt đầu tìm các kênh đầu tư đem lại mức lợi nhuận hấp dẫn hơn, trong đó có bất động sản, đặc biệt là sản phẩm đất nền giá không quá cao, tiềm năng sinh lời lớn.